- Mọi chi tiết đều là giả tưởng...
- Không áp đặt hay xúc phạm bất kỳ cá nhân, tổ chức nào...
- Có yếu tố ABO nhưng không nhắc về giới tính hay mùi hương đại loại. Chỉ là mang tình tiết đánh dấu và có thể mang thai...
• Chúc mọi người đọc fic dui dẻ dui dẻ...
______________________
PondPhuwin
Dunk và Pond có một lời ước hẹn vào năm 18 tuổi. Khi ấy, Dunk sẽ trở về gặp Pond. Thế nhưng, người mà Pond chờ đợi, mong ngóng từng ngày không thấy đâu. Còn người xuất hiện trước mắt đang tiến dần về phía Pond là Phuwin. Hai người sau đó liền tiến vào mối quan hệ yêu đương, nhưng khi biết Phuwin đã mạo danh Dunk, Pond liền rất tức giận... Liệu tình cảm của họ là quả ngọt hay quả đắng?
_____________________
JoongDunk
Joong là một người yêu chủ nghĩa tự do, không thích yêu đương và ràng buộc. Nhưng từ lâu đã đính hôn và luôn bị giám sát mọi hành động từ gia đình. Chỉ là không ngờ đến, có một ngày Joong hay tin kết hôn bất ngờ theo hôn ước của gia đình khiến Joong mất đi tự do mà Joong mong muốn. Nên quay ra, Joong đã rất khó chịu với người phải kết hôn với mình là Dunk. Vì thế mà đem hết mọi sự bức xúc của chính mình dồn hết lên người mà mình cưới về, khiến những ngày tháng sau này của cả hai đều là đau thương.
_________________
GeminiFourth
Gemini bị phản bội trong chuyện tình cảm và khi nhận ra mình bị lợi dụng Gemini đã mất đi tất cả. Gemini đã tìm cách cứu lấy sự nghiệp nhưng kết quả rằng như bằng không. Cuối cùng, sự xuất hiện đột ngột của gia đình Fourth giúp đỡ, cứu vãn tình hình làm nên một chuyển biến mới. Nhưng với điều kiện mà gia đình Fourth đưa ra là cả hai buộc phải kết hôn với nhau. Phải có sự ràng buộc họ mới có lý do cứu giúp hay là họ đang toan tính đều gì với Gemini? Dù nguyên nhân do đâu, điều đã khiến cả hai lâm vào cảnh bế tắc trong tình cảm...
____________________________
Sơ sơ mối quan hệ "đơn giản"
- Dunk thích Joong
+ Joong không muốn yêu đương.
- Pond thích Dunk
+ Phuwin thích Pond.
- Fourth thích Gemini
+ Gemini ghét Fourth?
Thể loại : đọc tóm tắt đoán ngược hay ngọt... 😋
- Có một điều là fic này quá trình truy thuê của cả ba anh nhà rất là dàiii...
____________________________
Lịch ra chap không cụ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] & << I. P. U >>
Fanfiction{I Promise You} - Cuộc đời của tôi, rốt cuộc thì có được gì? Tôi từng cho rằng mình hạnh phúc nhưng hóa ra là không phải.... JoongDunk PondPhuwin GeminiFourth Note: Rai can tọt bê ni,... (Mọi tình tiết, nhân vật, diễn biến trong câu chuyện đều là...