Wesly's POV
Pinanood kung maghubad si Severn sa shirt nya habang pinipilit ang ginaw,ewan ko kung normal pa ba to sya o ano kasi talagang desperado syang mawala si Ling-Ling dito kahit na manginig pa sya sa sobrang ginaw.
Ngayon kasi ay hindi ko time para mag-topless, kami ng mga kasama ko sa grupong tinagala ni Severn. Kaya naman ay naaawa ako sa mga naka-toke ngayon kasi bakas sa mukha nila na nilalalamigan sila.
"Sev alam mo useless lang itong pahubad-hubad namin" Sabi ni Sebastien na kina-inis ni Severn.
"I mean is bakit pa kami magto-topless kung sa katawan mo lang naman naiilang at naka-fucos si Ling-Ling?" Dagdag nya pa at bahagyang natigilan naman si Severn at
Napangiti?
"How can you say that Sebastien? Do you have any evidence to proof that?" Tanong ni Severn na tila nagiging interesado na.
Eh?
"I don't have any evidences Sev but the whole Section Ruby is my witnesses" Sagot ni Sebastien at sinenyasan ang iba pag kaklase namin na um-oo.
Tsk kahit naman hindi sabihin halata naman na sa katawan lang ni Sev nakatingin si Ling-Ling!
At medyo naiinis ako sa thought nayon.
"So you want me to be topless alone?". Tanong ni Severn
"Mukhang ganun na nga.... And I suggest na para mas mapadali yung plan is tabi kayo ni Ling-Ling, don't worry I'll give you my seat". Suggest ni Sebastien na sinangayunan ni Severn.
Mukhang dito na talaga mapapalayas ni Ling-Ling...
Lynn's POV
6 PALANG ng umaga ay papunta na ako ng school, kung nagtataka kayo kung bakit ganito ako ka-aga ay dahil yun sa abs ni law ehehehe. Ewan ko pero mas ginanahan akong pumasok sa school with a thought na abs ni law ang makikita ko.
#inspired sa abs
Kahit na di naman ako nakikinig sa klase kasi todo lingon ako sa likuran kung saan si law naka-upo ehehehe.
PAGDATING ko sa room ay naghahanda na sila sa pagdating ni Sir, na-late kasi ako kahit ang aga kung umalis ng bahay kasi nasiraan ako ng bike sa gitna ng daan inayos ko pa yun.
Medyo nagtataka lang ako kasi hindi na naka-topless silang lahat except nalang kay law, Anong kaya ang nangyari? Pero mabuti na den yun para hindi na ako mailang pa.
Bumati kami kay Sir nung dumating sya at nung uupo na ako ay nagulat ako ng si Law na ang katabi ko at n-naka t-topless pa!. Kaya naman ay grabe ang lunok ko at pamumula ng pisnge.
Mas maganda pala tingnan pag nasa malapit!
Kaya naman ang resulta ay wala na akong nakikitang iba kundi ang abs lang ni law, pag lunch ay natutulala nalang ako sa kawalan habang iniisip lang abs ni law.
Baliw na ata ako!
Nagdaan ang ilang mga araw at ganun paden ang set-up, katabi ko si Law at palagi syang naka-topless at ilang beses na akong nate-tempt na hawakan yun. At napapansin ko sa sarili ko na yun nalang lagi ang nasa isip ko kaya hindi na to healthy.
YOU ARE READING
The Province Girl In Section Ruby
Teen FictionLynn Lesly Ocampo,a probinsyana girl who always been confused at the mystery of her family,will do anything to solve it even if she have to be the only girl on the most hated section... How far can she take if the so-called 'Law' didn't want her the...