[Mashle]Valentine

405 9 5
                                    

!Warning! Couple: All x Finn, ngoại trừ Carpaccio x Finn (Mong những bạn đu Car x Finn thông cảm vì đây là NOTP cứng của mình...).
Có thể sẽ OOC!!!
________________________________________________________________________________
Q:Tưởng tượng nếu như vào ngày valentine thì các anh sẽ làm gì cho người yêu của mình?

Tác giả: Muốn tặng quà cho Finn thì con đường đi sẽ rất khó khăn, khi mà chỉ cần để Rayne thấy được là sẽ bị ăn mấy cây kiếm to của ổng chứ không phải chocolate đâu... Còn nếu các bạn muốn tặng quà cho Finn - aka nhân vật chính hôm nay, thì hãy xem thử các anh nhà sẽ làm như thế nào nhé.

Mash: May mắn do cậu ấy chung phòng ký túc xá nên tôi có thể tặng bất cứ lúc nào mà không bị nhìn thấy. Chỉ có lúc đi dạo bên ngoài cùng cậu ấy lúc đưa bánh thì thỉnh thoảng bị Rayne rượt thôi...

Lance: Tôi tính tặng mấy đồ lưu niệm hình Anna nhưng vì lễ valentine nên tôi muốn khác biệt chút, nhưng chỉ đặc biệt với mỗi Finn. Tôi hay đưa bánh tôi tự làm ngay sau giờ học và ở một góc khuất nên không ai biết bánh Finn cầm là của tôi.

Dot: Tôi thì tặng trà tốt cho sức khỏe cho cậu ấy, và tặng lúc đi ngang qua phòng của cậu ấy và Mash vì như vậy ai cũng sẽ nghĩ là quà cho bạn bè nhưng thực tế thì không.

Kaldo: Nhóc ấy rất tốt bụng và hiền lành nên tôi mua những thứ dễ thương để tặng, chứ nếu tặng nhóc Finn mật ong thì nhóc ấy sẽ giận tôi mất... Với lại tôi thường tặng lúc Finn đi ngang qua phòng tôi để học hỏi thêm về năng lực.

Rayne: Tặng ẻm mấy thứ dễ thương như thỏ, lúc ẻm qua phòng chơi hoặc lúc gặp nhau. Lâu lâu gặp mấy đứa khác có ý định tặng quà cho Finn thì phóng mấy thanh kiếm rượt chúng.

Wirth: Tuy ban đầu không quen biết mấy, nhưng sau thấy Finn dễ thương quá nên muốn được cạnh ẻm. Lễ Valentine tôi tặng một vài cuốn sách về năng lực vì nghe nói ẻm muốn nâng cao năng lực lên thêm, kèm với mấy cái bánh nhỏ hình con gấu để ẻm ăn lúc buồn chán. Thỉnh thoảng tôi hay gặp Finn ở thư viện nên tôi sẽ đưa quà ngay lúc ấy.

Orter: Khá hiền nên tôi chỉ tặng một cái bánh thôi, chứ nếu để ẻm nghe mấy điều luật tôi dạy thì sẽ không còn ý nghĩa của ngày lễ và ẻm sẽ bị ngất ngay lập tức. Thường tôi sẽ nhờ Rayne đưa quà hộ và nói quà cho học trò thôi, nhưng ai ngờ Rayne biết mà không nói cũng không rượt vì lúc Orter đưa quà là lúc mà mọi người họp xong nên nếu rượt sẽ mất hình tượng một thánh nhân với vì anh ta hơn tuổi Rayne.

Bonus:
Q:Vậy còn Finn có suy nghĩ như nào nè?

Finn: Được mọi người tặng rất nhiều quà nên tớ mang có hơi nặng, nhưng bù lại tớ cảm thấy rất hạnh phúc vào ngày này. Những ngày khác thì mọi người lại tranh giành tớ nên tớ hiện đang cảm thấy rất đau đầu vì điều này... Nói chung là tớ vẫn thấy rất vui khi mọi người đối xử với tớ như vậy. 

Oneshot OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ