Chapter 17

70 9 0
                                    

Chapter 17

Muli ko itong hinalikan. Kinagat ko pabalik ang labi nito ng kagatin niya ang akin. Naging mas marahas ang halikan namin. Mukhang magkakasugat ang labi ko, ah.



Nang ilayo ko ang labi ko sa kanya ay parang na bitin pa ito. 



"What?" mataray kung tanong sa kanya.



"I'm hard," parang inosenteng sabi nito.



"Well, that's your problem, hubby." Pang-aasar ko.



Huminga ito nang malalim. Mukhang pinapakalma ang sarili. 



"I'm really, really hard, Pussy Nut. Stop seducing me, Nutty." Nanghihina itong tumingin sa akin.



Problemadong-problemado si Emmanuel, ah.



"I can't help you with your problem. It's not like we are married to make love." Sambit ko.



Napa-ungot ito ng mabagal akong gumalaw, inayos ang pwesto na papaalis sana sa pagkaka-upo sa kanya. Mabilis naman akong napatigil ng maawa ao sa kanya. Sarehh po.



Gising na gising. 



Napalunok ako ng wala sa oras. Lagot. 



Mahina akong natawa at umalis na sa pagkaka-upo sa hita nito. Umayos ako ng higa at pinikit ang mata. May naglalarong ngisi sa labi ko.



"My love."



"Hmm?" Ungol ko. Tinakpan ko ang mukha ng kamay. 



"Wake up, my love." Gising sa akin ni EK.



Umungol lang ako ulit at hindi iminulat ang mata. Tinulugan ko pala siya habang naninigas ang alaga niya. Hindi ko man lang napansin. 



"My love, wake up now. Your one hour is done." Muling sabi nito.



Iminulat ko ang isang mata.



Heart's ResurgenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon