Chapter 16

69 9 0
                                    

Chapter 16

"Good morning, my love." Bungad sa akin ni EK nang imulat ko ang dalawang mata ko. Siya ang unang bumungad sa mga mata ko nang magising ako. At ang saya-saya ng puso ko.



Sana hindi na matapos ito.



Ginawaran niya ako ng matamis na halik. Nang lumayo siya sa'kin ay may mga ngiting nakaguhit sa labi nito. Hindi ko rin napigilan ang ngumiti. Ang aga-aga, eh.



Ang tamis. Isa pa nga.



Hinila ko ang ulo nito. At inilapit ang labi nito sa labi ko. At hindi ko napansin na nauubusan na pala ako ng hangin ng tumigil kami sa matagal at marahas na halik.



"Good morning too, Emmanuel," sagot ko sa good morning niya.



As always, nakatanggap na naman ako ang bulaklak galing sa kaniya. Inamoy ko ang rosas. "Thank you." Namamaos ang boseskung sambit dito.



"Are you still going to sleep, my love?" he asked and cuddled me tightly.



Ang bango niya talaga. Umagang-umaga pa lang, pero parang okay na ang araw ko, buo na. Corny man pakinggan, corny talaga. gano'n ba talaga pag in love? Parang bagong katauhan ang nabubuo. Like hindi ako 'to. "Hmm..." Ungol ko. "Don't know. I still want to sleep and not too."



He caressed my hair. Napapikit naman ako at dinama ang kanyang ginagawa. Pinapakalma ako nito sa ginagawa. Ang sarap lang sa pakiramdam.



"You're not hungry?"



"I am hungry. Feed me, Emmanuel." Malambing kung sambit habang nakapikit pa rin ang aking mata.



"You're being lazy every morning, My Pussy Nut," sabi nito.



Minulat ko ang mata ko at tumingin ng masama sa kanyà. Sino naman ang sisipagin kung malambing ang jowabells? I'm not in the mood. "So what?"



"Nothing. I will serve you as you want, my love."



I rolled my eyes at him. Tinalikuran ko ito. Agad naman akong hinila nito pabalik. Hinarap ako ulit sa kaniya. Shet! Magtatampo pa lang, eh, pero parang hangin lang na nilipad. Biglang nawala.



"Okay, I'm going to sleep again," sambit ko at ipinikit ang mata. Naging malalim na mata ko, pero namulat ang mga mata kung muli ng may text notifications akong narinig.

Heart's ResurgenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon