- chồng mà em bảo đấy à?
- tưởng sếp mới là chồng em?
thôi được rồi nhé, moon hyeonjoon chịu thua, miệng lưỡi em không chỉ giỏi khi ở trên giường, mà ngay cả lúc bình thường cũng khiến gã cứng họng. gã định mở lời nói gì đó, sanghyeok lại thong dong tiếp lời.
- thế mà sếp hay bắt em kêu bằng chồng lắm.
- hóa ra là cũng chẳng thích người ta.
nhưng mà hyeonjoon có biết gì đâu, thậm chí gã còn chưa mời được em đi hẹn hò một bữa đàng hoàng, thậm chí còn chưa thể tỏ tình được nữa. sanghyeok cứ tự nhiên như mèo ngồi vào lòng chủ, một hồi rồi quần áo cũng rơi vãi ra hết, xong rồi cũng chẳng kịp cho moon hyeonjoon trở tay. mắt em lại ươn ướt long lanh, môi mèo bĩu nhẹ ra vẻ hờn dỗi, moon hyeonjoon cuống quít hết cả lên, vội vàng chạy đến dỗ dành.
- em chẳng thích sếp nữa đâu.
- em về với chồng cũng được.
- nào.
chặn miệng em bằng cái chạm môi, gã chẳng muốn nghe thêm mấy lời phù phiếm.
hoặc, em ưa được chặn miệng bằng thứ lớn hơn chăng?
có lẽ thế, sanghyeok đâu nào phủ nhận, nhưng trước mắt vẫn thích nói mấy lời khó nghe, thăm dò phản ứng người lớn hơn. gã vừa buông ra, miệng em lại tiếp tục hoạt động, đam mê nhất đời là thích đâm chọt, càng khó chịu em lại càng thích thú ra mặt.
- sếp thanh toán đi, em gọi chồng đến đón ạ.
- nào.
- đợi anh thanh toán rồi anh đưa về.
- đừng gọi nó là chồng nữa.
- vì sao ạ?
- em cưới nó không?
- thì định thế ạ.
- không được.
- thì sếp có thích em đâu.
- thích em nhiều mà.
sanghyeok ngoan ngoãn ngồi trên xe sau khi thỏa mãn vì được sếp moon nịnh nọt. môi mèo kéo cao chẳng thể hạ xuống. em chống cằm tựa cửa số xe kéo thấp, gió lùa thổi bay tóc bông. gã lái xe đến đâu đó em chẳng rõ, nhưng rồi đột nhiên dừng giữa nơi vắng vẻ.
- sao lại dừng ở đây ạ?
- mình nói chuyện chút nhé?
sanghyeok vừa "vâng" vừa luồn từ ghế phụ sang ghế chính, lại tiếp tục trèo vào lòng moon hyeonjoon ngồi yên vị. em cho rằng mình muốn trêu gã, chứ nào muốn thừa nhận em thiếu hơi gã đến mức không chịu được. nhưng lần này sanghyeok ngoan ngoãn hơn, em chỉ ngồi đó, ôm lấy gã, áp mặt vào ngực lớn, và chẳng làm gì hết.
em nghe cái bình yên của tim đập, nghe đêm vắng và nghe thấy cả tình yêu. sanghyeok đã từng tự hỏi, không biết rằng em thích gã nên mới làm tình, hay làm tình xong não em tạo ra hiệu ứng giả. nhưng giờ đây, khi hương thơm gã quẩn quanh chóp mũi, khi cái ôm siết của gã khiến em an tâm và thoải mái, em đã biết rằng mình thích người này. thích đến da diết dẫu tình có mới, thích được ôm và thích được hôn. em thích cả khi gã tỏ ra ghen tuông, vì khi ấy em biết gã cũng để sanghyeok trong lòng.