3. Mỹ nhân kế

123 10 0
                                    

"Hyungie, anh chẳng còn nhỏ đâu"

"Gukie hết thương anh rồi hả..."

"Ha..anh đúng thật là biết cách dụ dỗ người khác"

______________________________________

Hôm nay là Chủ Nhật nên cả hai đều ở nhà tận hưởng quãng thời gian cuối tuần.

Jungkook đã thức từ sớm để vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị thức ăn cho em thương của gã. Taehyung thì ngược lại, em ngủ đến 8h, rồi lười biếng nằm dài trên giường để đọc truyện.

"Hyungie, chừng nào thì anh mới chịu đi vệ sinh cá nhân vậy?"

Gã vừa hỏi vọng lên vừa đi vào phòng ngủ nơi có mèo con lười biếng đang nằm.

"Em bế anh đi.."

"Anh trẻ con thật đấy"

Dù ngoài miệng trách em như vậy nhưng vẫn không chịu nổi sự đáng yêu của người thương.

Gã bế em từ phòng ngủ đến phòng tắm. Rồi đặt em nhẹ nhàng xuống bồn tắm.

"Được rồi, khúc này để anh tự làm"

Gã nghe vậy thì ngoảnh mặt đi ra. Em xả nước vào rồi ngâm mình trong bồn tắm ấm áp thoải mái này.

Sau khoảng 15p thì Taehyung cũng đã tắm xong. Vừa bước ra khỏi phòng tắm thì nhận ra là quên lau chân. Vì trơn trượt nên đã ngã cái rầm.

Rầm!!

Gã hốt hoảng chạy ra. Thì thấy em đang không mặc áo, chỉ lấy chiếc khăn quấn che vùng kín.

"A..anh...có sao không?"

Dù hỏi như vậy nhưng mặt gã thì đỏ bừng bừng. Vì trước mắt gã là thân hình mỹ miều tựa thần tiên.

"Anh không sao"

Gã bước tới kiểm tra cẩn thận để xem mèo con của gã có bị thương chỗ nào không. Khi thấy đã không sao, gã bế em dậy đi đến phòng ngủ rồi lựa bộ quần áo thoải mái cho em.

"Anh không thích chiếc áo này"

"Sao lại không thích? Em thấy nó đẹp mà"

Đẹp của gã là chiếc áo có đường xẻ trước xẻ sau. Mặc áo mà cứ như lấy miếng vải quấn vài đường trên cơ thể mà gã có thể khen đẹp.

"Nó hở hang quá"

"Ở nhà mà, mặc đi cho em ngắm, nhé?"

"Ừm"

______________________________________

Reng reng reng

Tiếng chuông điện thoại của gã reo lên. Bật lên thì nhận ra người gọi chính là em thương của gã. Bối rối không biết em gọi làm gì.

"Alo? Hyungie đấy à? Anh ở đâu vậy?"

"Mm, anh đang ở nhà bạn anh dự tiệc sinh nhật, chắc là sẽ về muộn đấy, có gì em ngủ trước đi nha, đừng đợi anh"

"Mấy giờ anh về?"

"Để anh xem...chắc là 9h30 tối đấy"

"Anh dự tiệc ở đâu vậy?"

Kookv | Nụ cười của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ