Chương 7 : Kì Thi Chuunin (1)

67 10 0
                                    


 

  Sau khi đòi được một khoảng khá lớn từ chỗ bà bà , Hyouka cũng được một lời giải thích...tạm chấp nhận. Ngắn gọn là bà ấy đã vô tình có được một loại thảo mộc quý hiếm , thuộc loại trăm năm có một ấy. Và thế là bả bị dí theo vì cái này nó có giá cao ngất ở chợ đen. Để đảm bảo an toàn cho mình và cũng coi như là quà đền bù kèm theo , bả tặng hết đống đó cho cô luôn.

  Ok , ta đem luyện thuốc hết luôn cho bây khỏi lấy:)

  Số tiền từ nhiệm vụ vừa đủ để sửa lại hình nhân , vì giao cho cái màn hình xanh lè lè kia nên chỉ mất chưa đầy nửa canh giờ là xong. Nhưng vì ủy thác xảy ra việc ngoài ý muốn nên thời gian hoàn thành đã chậm hơn , cô cũng đã lỡ mất buổi hẹn với cả đội.

  Dù sao thì họ cũng đã nhận nhiệm vụ khác nên bây giờ chưa thể gặp ngay được nên sau khi trả nhiệm vụ Hyouka liền về phòng bệnh của mình. Tổng kết lại thì nhờ 'ơn' bà lão đó mà mình mở được Lôi Độn (mặc dù cô nhớ mình chưa từng có nó) , kĩ năng thực chiến cũng nhiều thêm một chút , à có cả lọ độc mới chế ra nữa. Không hiểu sao đây rõ ràng là dược phẩm cứu người mà qua tay cô nó lại thành thuốc độc cao cấp nữa , thật là vi diệu vl.

  Hình như ngài Đệ Tam có nói hai tháng nữa là tới kì thi Trung Nhẫn. Chắc mình nên kèm hai con mắm kia một thời gian rồi... Nhớ lần trước bắt có con lợn rừng thôi mà hai đứa nó sợ quá mém kéo mình xuống vực (_ _|||

  À quên , hình như Tả Luân Nhãn của mình mới có hai câu ngọc à. Chắc nên liều mạng vài lần nữa quá , ai biết ông anh đáng kính kia có phát hiện ra rồi cho mình một cái Tsukuyomi không chứ? Không biết làm sao để lên Mangekyou Sharingan nhỉ? Hình như là sang chấn tâm l... À nhầm , trải qua cú sốc tinh thần nào đó thì phải. Mà cái này thì bản thân mình cũng chả rõ nữa , đồng đội hi sinh ngay trước mắt mà mình gần như không có chút dao động. Haiz... Thôi thì mình làm người bình thường cũng được.

  [Từ cái lúc chào đời là ngài đã bất bình thường rồi á:)]

  Moẹ mài câm mồm ngay cho bà!

  ...

___________________

  ...

  Kì thi Trung Nhẫn đã bắt đầu được nửa buổi. Hiện tại đang là vòng 1 - Thi Viết , dù thời gian còn khá nhiều nhưng Hyouka đã làm xong từ đời tám hoánh nào rồi. Dù vậy cô vẫn không có ý định cho bất kì khứa nào copy bài mình đâu , che hết éo chỉ:)

  Quần chúng xung quanh: (⁠눈⁠‸⁠눈⁠) Chơi vậy ai chơi?!

  Về phần hai người còn lại chắc không sao đâu , cái tài quay cóp của hai người họ khá điêu luyện đấy chứ , cơ mà...

  Sao mình lại cảm nhận được Chakra của ông anh Kakashi đọc Icha Icha nơi công cộng ở gần đây nhỉ? Hơi ớn rồi á nha.

  Hôm trước ông xem sách cấm ngay trước cửa nhà tui chưa đủ hay sao mà bây giờ tới tận phòng thi người ta vậy? Bớ người ta biế--

  [Oan cho người ta lắm á nha má:)]

  Ổng có đọc thật mà ._.)

  ...

[ Naruto ] GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ