Lưu ý nho nhỏ , tui không tả nổi cảnh choảng nhau nên là nó được bỏ qua gần hết á '''. .)
Viết xong ròi nên đăng lẹ xong lặn típ:>>
______________________________________
Dưới tầng tầng lớp lớp kết giới được giăng lên , Hyouka cắn răng chịu đựng những cơn đau đớn liên hồi ập vào người. Bây giờ không chỉ đầu , từng ngón tay cũng đã trở nên cứng ngắt. Nếu không phải có khả năng hồi phục nhanh hơn rất rất nhiều lần người khác có lẽ cô đã chết vì cơ thể liên tục mất máu từ cái đời tám hoánh nào đó rồi. Huyết sắc nhuộm đỏ cả một mảng áo biến nó từ xanh đậm thành màu đỏ thẫm , dưới mặt đất cũng đã chi chít các vết cào kèm theo mấy vệt đỏ. Thật sự thì như thế này có hơi quá sức với một cô nhóc mới 8 tuổi đầu -- tất nhiên là không tính kiếp trước.
Những đoạn kí ức của ai đó liên tục tràn vào đầu cô , dù chỉ như là những khoảnh khắc vỡ vụn. Ở đó cô thấy một cô gái trạc tuổi tươi cười rạng rỡ , rồi lại thấy hình bóng cô bé lặng người nhìn cha mẹ bị giết chết. Thời gian như ngừng lại , nó chuyển sang cảnh tiếp theo. Đồng phục của các Ám Bộ , mặt nạ yêu miêu , mái tóc đen tuyền ngắn củn cỡn đầy gai góc. Lại một khung cảnh khác , bóng tối bao trùm , rồi một đôi mắt quỷ dị loé lên - Mangekyou Sharingan , hoa văn tương tự như một đoá sen vậy...
Cuối cùng , dù chỉ là một hình ảnh thoáng qua , nhưng Hyouka vẫn nhìn ra mái tóc đỏ thấp thoáng đâu đó... Ai ấy nhỉ...
Cảm giác quen thuộc nhưng không tài nào nhớ ra được... Thật sự rất khó chịu...
Clm đmm thứ hệ thống đã éo có uy tín lại còn--
Mặc kệ dòng đợi trôi như thế nào Hyouka không quan tâm nữa , cô gục mặt xuống , trước khi mất ý thức còn không quên cắm thẳng ngọn thương xuỗng đất làm trụ cho khỏi ngã sấp mặt , bẩn lắm:)
...
______________________
Chà... Mấy hôm nay không thấy nhóc Shira đâu cả. Con bé tập với ai được vậy ta? Sao nỡ lòng nào bơ luôn cô giáo Sheirin đáng thưn này cơ chứ T^T
Tôi , Kameno Sheirin , Thượng Nhẫn làng Lá kiêm dẫn đội của ba cô nhóc chuyên đi phá làng phá xóm , mà thực ra có hai đứa thôi đứa còn lại ngoài giờ tập hợp với làm nhiệm vụ thì nó như bốc hơi luôn vậy á , dò Chakra rồi mà vẫn tìm không ra. Mấy nay không có việc gì làm cả , chán chết đi được ( Sao không ai tìm đến tui học hỏi gì hết vậy , tui phế đến vậy à ༎ຶ‿༎ຶ _ nội tâm gào thét ) À , bây giờ tôi đang ngồi trong văn phòng lật lại sơ yếu lí lịch của mấy đứa nhỏ. Xem nào...
+ Hoshi Hayami , 12 tuổi. Hệ Chakra : Thổ , Phong . Tốt nghiệp loại khá , hạng 7. Một thường dân có bố mẹ đều là Shinobi , năm sáu tuổi từng bị bạn thân thao túng tâm lý nhưng không có gì đáng quan ngại. Trước lúc tốt nghiệp học viện đã đấm hai học viên khác nứt xương do các xích mích trước đó, bị đình chỉ học một tuần.
Ghi chú thêm : Thể thuật ở mức khá , có tiềm năng lớn.
+ Hanagawa Ayume , 12 tuổi. Hệ Chakra : Thủy , Hoả , Thổ. Tốt nghiệp loại khá , hạng 10. Bố là thương nhân , mẹ là tộc nhân Yamanaka. Năm sáu tuổi từng vô tình xâm nhập vào tâm trí của Hoshi Hayami nhưng đã dừng lại kịp thời. Sức ăn vô cùng khủng khiếp , từng dùng Hoả Độn chỉ để nướng cá , suýt làm cháy rừng và sau đó đã bị Y Nhẫn trong đội không chút lưu tình ném xuống sông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Gió
FanficMột đại gia tộc thực lực mạnh mẽ lại hết lần này tới lần khác đều bị kẻ này người kia đùa bỡn trong lòng bàn tay. Tỉ như , tổ tiên Indra , theo Hắc Zetsu lời nói khích tới lòng tự tôn , mở đầu cuộc chiến kéo dài liên miên ngàn năm không dứt. Ví...