Vừa trốn khỏi Konoha chưa được hơn 1 năm , trại trẻ lại bị một nhóm Phản Nhẫn ất ơ nào đấy tập kích thành một đống tro tàn. Điều này vô tình khiến Hyouka hoài nghi nhân sinh vì cái cảnh này quá sức quen thuộc rồi , cái nhà sáng nhất đêm mấy năm trước đây chứ đâu nữa! Tác giả "thảm kịch" gần nhất của làng Lá cho hay.Bạn đang thắc mắc từ giờ bé nhà ta sẽ ngủ ở đâu ư? Vậy thì hãy đoán xem , một chi nhánh gặp hoả hoạn thì những nhân viên ở đấy sẽ đi về đâu? Đáp án đương nhiên là về công ty mẹ rồi! Và từ đây , hãy áp dụng công thức với trường hợp này và theo đề bài được cho thì "chi nhánh" là cái nhà trẻ chị ấy đang sống , "công ty mẹ" là làng Lá và "nhân viên" là tất cả những người sống ở đây. Áp dụng và cho ra kết quả => Hyouka đang ở Konoha.
Chạy rồi mà sao cũng như không vậy?
Hiện tại , Shiraori Hyouka 6 tuổi đang mang vẻ mặt như thể cả thế giới này nợ cô ấy , hai lòng bàn tay thì nắm chặt lại không để chúng chạm vào nhau. Đấy là nỗ lực ngăn cản hết sức mình của lý trí khi con tim liên tục gào thét muốn dùng Hoả Độn để đốt nhà lần nữa.
Thật may , được giáo dưỡng từ nhỏ nên cảm xúc lúc này là không đủ để chi phối cô...
Một bên khác , cả tộc nhà họ U vẫn đang truy lùng ráo riết kẻ đã phóng hoả rồi phong ấn cả cái cổng khiến công chúa nhỏ nhà mình về gặp cụ Madara , lại không ngờ và cũng không hề hay biết ai kia vẫn đang sầu đời vì không ăn được món yêu thích. ( Con rối thì ăn kiểu gì nhỉ:)? )
Quay qua bên phía Thượng Tầng , cả các trưởng lão cũng buộc phải đồng tình với quyết định của ngài Đệ Tam: Tốt khoe xấu che , đem việc Uchiha Hyouka đã chết ém nhẹm xuống không để ai biết nữa. Về phần người dân , ai chưa biết thì không sao , ai đã biết thì đều bị phía trên cử Ám Bộ đi xoá hết kí ức liên quan tới vụ việc trên. Cho nên bây giờ ai ai cũng đều nghĩ Công Chúa Quạt Tròn còn sống nhăn răng.
Ừ thì , người ta đã nghẻo đâu?!
...
_________________
...
"Tập sách...đủ...Kunai...thiếu một cái , mà thôi kệ đi... Shuriken...đủ... Khoan đã , lọ độc đâu rồi!?"
[Nó ở trên tay ngài kia kìa] Khinh bủy - ing ←_←
Thật là , nó không muốn đi học chút nào cả. Vì đi học chắc chắn sẽ gặp Sasuke và THỈNH THOẢNG sẽ gặp lại "người quen" nữa. Nhưng bây giờ không đi thì sau này lấy cái gì mà ăn? Tiền mua dược liệu chỗ hệ thống quá chát , mà bản thân lại không thể tùy ý đi ra khỏi làng nếu không phải ninja thực sự. Nhưng mà , không có chúng quả thực cô không sống nổi a! Nên biết Hyouka là một đứa mê mùi thảo dược hơn cả đồ ngọt đấy!!
Thế mà , một chút lá thuốc thôi mà giá lại ngang ngửa hai tháng lương của một Trung Nhẫn đấy!! Bớ người ta , hệ thống tư bản kia kìa!!!
Hệ • Bán gần nửa cân Đương Quy với giá cực thấp • Thống:...
Một chút lá thuốc:)? Ha , ngài tốt nhất đừng có làm Y Nhẫn đấy nha Kí Chủ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Gió
FanficMột đại gia tộc thực lực mạnh mẽ lại hết lần này tới lần khác đều bị kẻ này người kia đùa bỡn trong lòng bàn tay. Tỉ như , tổ tiên Indra , theo Hắc Zetsu lời nói khích tới lòng tự tôn , mở đầu cuộc chiến kéo dài liên miên ngàn năm không dứt. Ví...