Chương 6: Nhiệm Vụ

49 7 0
                                    


  
  ...

  "Lại nữa à...?"

  Cả đội đã và đang quá mức chán nản với mấy cái nhiệm vụ cấp thấp. Nhổ cỏ , làm ruộng , bắt sâu , trông trẻ , vân vân và mây mây... Đã vậy , họ lại còn có cảm giác bản thân thua cả một cô nhóc mới có tám tuổi nữa cơ chứ!! Cỏ thì nhỏ làm một khắc là sạch sành sanh (toàn kinh nghiệm đi hái thuốc trong thời gian có hạn cả đấy) , mấy đứa nhỏ có quấy tới cỡ nào mà vào tay nó là ngủ hết trơn khỏi chăm luôn... Có điều , chính tụi con nít còn chẳng nhớ tại sao mình lại ngủ nữa , dù trước đó vẫn rất là tỉnh.

  Chưa kể , bắt mèo , cả đội mất nửa ngày trời đi tìm , tìm được là cái con mồn lèo kia nó đang ngủ ngon lành cành đào trong tay của ai kia...
 
  "Thì ra...Đẹp nó cũng là một lợi thế..." Nhưng mà bất công vờ cờ nhờ =.=

  "..." _ Hình như cụ tổ nhà mình có khá nhiều Nhẫn Miêu thì phải... Có liên quan không ta?...Thôi kệ vậy. _ "Còn gì nữa không sensei?"

  "Ừm... Xem nào , tiếp tới ta cũng có một nhiệm vụ cấp C là bắt một con sói hoang ở khu rừng phía sau làng. À , cái này là được phân riêng cho Shiraori Hyouka." _ Kameno nhìn vào sấp giấy trên tay _ "Còn những người còn lại trong đội ta được giao nhiệm vụ cấp C là hộ tống một người thầy thuốc từ chỗ biên giới Hoả Quốc về làng Lá"

  "A mồ... Tại sao cậu ấy lại được đi riêng?"

  "Bớt than vãn lại đi trò Ayume. Ngài Đệ Tam đang xem xét cho em ấy thi Chuunin vào hai tháng nữa đấy , nhưng nếu hai đứa không đạt đủ yêu cầu thì Y Nhẫn duy nhất của đội ta sẽ bị chuyển sang một đội khác đó nhá"
 
  Bả doạ đấy , đừng có tin. Mà hình như gần biên giới có mấy loại lá thuốc hiếm lắm...

( Hệ thống âm thầm gào thét , nụ cười của cô chủ nhà nó đang ngày càng mất nhân tính rồi kìa!! Mất hình tượng quá đi hai ơi!! )

  "Em muốn đổi nhiệm vụ"

  "Có vấn đề gì sao trò Shiraori?"

  "...Em sợ chó"

  [...Cô chủ nhỏ à , tôi xin thề đấy là cái lí do nhảm shit nhất mà tôi từng nghe...]

  "Hả... À ờ , được rồi. Nó cũng không quan trọng cho lắm."

  "Em thấy vậy cũng được ạ." _ Người đẹp thì nói gì cũng đúng hết aaaa!!!
 
  "Em không có ý kiến"
 
  " Giấy uỷ thác của em đây. Gặp nhau sau một tuần nữa ở cổng làng. Rồi , chúng ta xuất phát thôi!"
 
  "Dạ!!!"

  Hyouka không nói gì nữa , vì cô đã biến mất dạng ngay sau khi có được thời gian và địa điểm tập hợp rồi. Phong cách làm việc tiêu chuẩn là nhanh , gọn , lẹ , sạch sẽ. Phải tranh thủ chút thời gian để còn đi hái thuốc nữa , ai biết người ta liệu sẽ cho mình làm chút việc tư đâu cơ chứ.

  Đọc thông tin ghi trên tờ ủy thác thì cũng có thể nắm rõ đôi chút về nhiệm vụ lần này. Khách hàng là một bà lão dược sĩ đã rời Konoha để đến thăm một người họ hàng ở làng Thác Nước mấy tháng trước. Có vẻ là thăm bệnh hoặc tương tự như vậy nên mới phải phân thành hai lần nhiệm vụ chứ không phải là một. Mà , có nghĩ thêm nữa cũng chỉ tổ làm chậm tốc độ đến nơi thôi. Cô tập trung vào việc trước mắt , tăng tốc đi một mạch từ địa phận làng Lá đến ngày một gần nơi được chỉ định.

[ Naruto ] GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ