Thông báo đề thi tuyển chọn thành viên mới của clb nhiếp ảnh năm 2015 ✨:
Đề tài: chụp ảnh tự do.Hình thức: các bạn học sinh chụp ảnh và chọn ra 5 tấm ảnh mà các bạn cảm thấy tâm đắc nhất, sau đó đăng tải trên link google from bên dưới kèm theo thông tin cá nhân. Những bài thi trúng tuyển sẽ được đăng lại trên trang Fanpage chính thức của clb nhiếp ảnh.
⏰ Thời gian mở cuộc thi: 17:00, 5/8/2015
⏰ Thời gian kết thúc cuộc thi: 23:59, 10/8/2015
Lưu ý: không sao chép hay lấy ảnh trên mạng, yêu cầu ảnh tự chụp, không sử dụng lại ảnh đã qua các cuộc thi trước đó, nộp bài đúng thời đúng hạn, không nhận thêm bất kì yêu cầu nào sau khi đã qua thời gian đóng link dưới mọi hình thức.
Link nộp bài:***
Đôi lời gửi đến các thành viên tương lai:
Các thành viên tương lai ơi! Hãy cố gắng hết mình nhé các bạn iu. Clb của chúng ta có rất nhiều các hoạt động vui và ý nghĩa lắm đó, bật mí nhỏ nhỏ là hàng năm trường còn đặc biệt hỗ chợ cho clb của chúng ta đi du lịch nữa đó nha! Vậy nên hãy cố gắng nhé, mong là các bạn sẽ có thể trở thành một phần của clb. Lời cuối, chúc các tềnh yêu hoàn thành bài thi thật tốt! Mãi iu❤️
.
Cuối cùng thì ngày này cũng đã tới, ngày cuộc chiến chính thức bắt đầu. Nếu mọi người nghĩ đó là cuộc chiến tranh giành vị trí thành viên của clb thì nhầm rồi nhé, vì đó là cuộc chiến tranh giành P'Ink thì đúng hơn!
Không biết sẽ có bao nhiêu vệ tinh ở xung quanh muốn tiếp cận chị ấy và sẽ có thêm bao nhiêu "Pa" nào khác muốn chị trở thành chị dâu nữa.... Thật khó để tưởng tượng được rằng một cô bé nhỏ con như em có thể một mình đấu tranh với những đối tượng muốn theo đổi P'Ink của em khi ở trong clb....
Liệu em sẽ có đủ khả năng giành chiến thắng để có được chị không P'Ink?
Làm sao mà được chứ! Kể cả việc trúng tuyển vào clb Pa còn chẳng nghĩ mình sẽ có hy vọng. Nhưng vì cái gì mà em vẫn cố chấp tham gia cho bằng được vậy?? Bộ em muốn P'Ink trở thành chị dâu đến mức đó sao??Mặc dù hơi kì quặc thật, nhưng biết làm sao được, ai mà lại chẳng muốn có một người chị tốt như P'Ink chứ. Chỉ tiếc là P'Ink thì chỉ có một thôi. Vậy nên bằng mọi giá em phải giành được chị ấy!
Nhất định P'Ink phải là của Pa! À không... Nhất định P'Ink phải là chị dâu của Pa!! Nhất định đó!
.
"Nhất định cái gì con khỉ ấy...."
Chỉ mới có 5 phút trôi qua thôi mà bao nhiêu niềm tin và hy vọng của em tự động xách dép chạy đi đâu hết cả...
Pa nằm ì trên giường nhìn ngắm cái trần nhà trong vô vọng, chẳng là em vừa vô tình lướt qua mấy tấm ảnh mà mình đã chụp được trên điện thoại trước đó, và nó làm em phát hoảng với tài nghệ của chính mình, hoảng đến nỗi đóng băng tại chỗ luôn rồi.
Có lẽ Pat nói đúng, em chẳng có chút năng khiếu nào trong việc này cả....
Trông này, mấy tấm hình này có khác nào mấy đứa con nít bấm bậy bấm bạ trên điện thoại rồi chụp được không đây.
Nghĩ đến cái cảnh điện thoại của em mà bị ai đó lấy đi mất thì chắc chắn mấy tấm ảnh ở trong đó sẽ bị đem đi làm meme mất. Trời ạ, mọi người mà xem được chắc giết em quá, nhất là Som đấy, cơ mà ai bảo nó suốt ngày nhờ em chụp ảnh hộ làm gì, hoi có chơi có chịu y, Pa không biết gì hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng lẽ mà đến ||INKPA||
FanfictionChỉ là mình muốn biết thêm về InkPa thôi:)) Và cho cả những ai luỵ InkPa như mình :)))