Tiếng chuông báo hiệu giờ tan học vừa vang lên Pa đã vội vàng cất hết tập sách rồi chạy một mạch xuống sảnh trường, đến nỗi giáo viên bộ môn khi ra khỏi lớp còn bị khựng mất một nhịp vì vật thể lạ nào đó vừa mới vụt ngang qua tầm mắt. Thôi nào, con bé đã mất ngủ cả đêm vì ngày hôm nay rồi, chẳng phải vì có cuộc hẹn với P'Ink đấy sao.
Thật may rằng lớp em hôm nay lại được ra về đúng giờ hơn so với mọi khi, nếu không có lẽ em sẽ phải để chị dâu tương lai đợi mình rồi. Pa ngồi dưới hàng ghế đá ở sảnh trường mà không khỏi thấy hồi hộp. Hôm nay Som có lớp học thêm Tiếng Anh vào buổi chiều nên không thể cùng đợi với em, nó còn có ý định nghỉ học cơ đấy, nhưng sớm biết em chỉ là cái cớ nên đã đuổi nó về từ lâu rồi.
P'Ink với anh hai em vẫn chưa ra dù bây giờ đã hơn 4 giờ chiều, lớp 12 thường phải học nặng hơn rất nhiều so với các khối khác mà, vậy mà thế nào P'Ink có được thời gian nghỉ ngơi lại chịu giành nó cho em vậy nè. Em biết thế ấy chứ mà sao vẫn không thể từ chối chị ý được vậy? Chỉ trách P'Ink vừa nhiệt tình lại còn dễ thương thế kia thì làm sao em dám đây...Ôi chị ý cười trông nghịch xỉu ý~ cưng quá~ Asaaaaa dừng lại đi!! Kì cục quá!! Trời ơi mày nghĩ cái quái gì vậyPa!!
"Pa"
"Ui P'Ink!"
Pa vừa thấy Ink xuất hiện hai mắt liền đã sáng rực lên, miệng cười xinh gọi chị.
"Đợi chị có lâu không?"_ Thấy em nhỏ từ xa đã nở nụ cười rạng rỡ chào đón mình, Ink nhanh một chút đi đến gần em và như thường lệ xoa đầu cô em gái nhỏ đáng yêu này một cái.
"Không ạ, Pa vừa mới xuống thôi"_ Pa lắc đầu làm tóc em rối đi vì bàn tay ấm áp của ai kia vẫn chưa rời khỏi mái đầu nhỏ nhắn của em.
"Ồ hổ, xạo quá nha, chị thấy Pa ngồi đây lâu rồi~"_ Ink bật cười, cô bé nói dối để cô không thấy áy náy phải không, vậy mà lại bị cô trêu cho đỏ mặt rồi, chẳng phải rất đáng yêu sao.
"Đâu-Đâu có ạ... mà sao P'Ink thấy em được?"_ Em nhỏ ngại rồi, làm sao cô biết được chứ, xấu hổ thật mà, còn bị chị ấy cười trêu nữa.
"Thì, đi giặt khăn lau bảng thấy Pa ngồi dưới đây rầu một cục luôn nè"_ Cô cười, tay đang từ trên đầu liền xuống nhéo lấy má em một cái.
"P'Inkkk"_ Cô chính là nhéo em không đau chút nào vậy mà sao cô em gái của Pat lại nhõng nhẽo với cô vậy nè. Coi kìa, chẳng phải không cần hiệu ứng "meow meow~" vẫn có thể trở thành mèo con sao.
"Không đùa không đùa nữa, cho Pa nè"_ Không trêu em nữa, cô ngồi xuống bên cạnh Pa, lấy từ trong túi ra thứ gì đó đưa cho em.
"Bánh dâu ạ"_ Pa vui vẻ nhận lấy, thật trùng hợp khi đó cũng chính là món em yêu thích, nhưng mà có lẽ dù cho đó là gì thì em cũng đều sẽ thích thôi, vấn đề vốn không nằm ở quà tặng.
Nhìn em cười cô mới thở phào nhẹ nhõm. Khi nãy thấy em nhỏ ngồi dưới sảnh Ink cũng không vội xuống ngay, thấy em có vẻ mệt mỏi nên cô ghé qua căn tin trường mua bánh cho em, cũng may là em thích nó.
"Ừm, Pa ăn đi ngon lắm"
Mấy loại bánh ngọt này có chút kì diệu, tuy không phải thuốc bổ nhưng mỗi khi thấy mệt mỏi ăn vào liền sẽ cảm thấy tốt hơn, vả lại còn rất ngon, dù sao thì cũng có thể vỗ béo cho cặp má của em phúng phính thêm một chút.
"Hihi Pa cảm ơn~"_ Pa cười tít mắt, lại bị chị giành mở bánh cho, đúng là không ai sướng bằng em mà.
"Ừm, à khoan để chị xem đã nào"_ Pa còn chưa kịp phản ứng gì Ink đã đặt tay lên trán kiểm tra thân nhiệt của em.So với trán mình quả thực là trán của Pa vẫn có chút ấm hơn, tuy nhiên lại không đến mức sốt.
"P-P'Ink?..."_ Pa đang yên đang lành lại bị cô làm cho muốn sốt thật đến nơi, thực tình thì mấy việc này chẳng phải là quá bình thường sao, thế nhưng sao với Ink em lại cảm thấy kì lạ như vậy...
"Không bị sốt, cơ mà sao người em nóng vậy?"
Không những nóng mà bây giờ còn đỏ ửng cả lên, là tại ai đây?
"Co-có ạ? Chắc là do trời nóng quá nên...haha"_ Pa cười ngốc phủ nhận, mỗi lần ngại em thường sẽ gãi đầu và quay đi chỗ khác, như vậy thì người khác nhìn vào sẽ liền phát hiện ra, thật mà mấy biểu hiện của Pa dễ đoán thí mồ.
"Thật không đó?"_ Ink vẫn có chút nghi ngờ, cô chỉ muốn chắc chắn rằng em có thực sự ổn hay không thôi.
"Pa bình thường mà, bộ... trông Pa nhợt nhạt lắm ạ?"_ Em bây giờ mới thấy kì lạ, không hiểu vì sao Ink lại đi kiểm tra thân nhiệt của em trong khi em thì vẫn còn khỏe mạnh như trâu. Không lẽ là do em nhợt nhạt quá sao?? Chết thật, nay em quên bôi son mất tiêu! Chắc là lúc này trông em phải xấu lắm, P'Ink nãy giờ đang nhìn một Pa xấu xí sao! Pa nghĩ vậy thì vội vàng lấy tay che mặt mình.
Ink vì hành động của em mà làm cho bật cười.
"Không nhợt nhạt"_ Cô cố nén cười, lắc đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng lẽ mà đến ||INKPA||
FanficChỉ là mình muốn biết thêm về InkPa thôi:)) Và cho cả những ai luỵ InkPa như mình :)))