pok...đơn giản là có 1 người avarta hồng in chữ Sanzu dấu tên kêu rằng có thể cho P ế chổng mông. Vì bản thân tui là 1 coan ngừi hiền lành nên tui cho Poppy cùng Player độc thaanh chung cho zui,vả lại thì về chả 1006 sẽ có một oc do tui tạo nên lm ny. Đơn giản là tui chỉ muốn Player và Poppy cay lòi lìa khi thấy kẻ thù có ny...z hoi~ nếu như các cậu không thích...thì mình sẽ hạn chế cho 1006 x oc lại ạ >v<...nếu như cậu khó chịu về chap này hoặc đọc đến đây cậu muốn bỏ không đọc nữa ấy...cậu có thể nói với Kin nha!!Kin sẽ xóa chap này và loại bỏ tư liệu về User cho...dù gì thì tui cũm hăm thích charxoc cho lắm...
tư vẫn vẫn chưa bt oc tên gì nạ...oc sẽ làm nii-chan của Player...có lẽ tên User?chèo...tui thấy Player làm ăn phát đạt ghê...bùm phát cho chả mắc bệnh tâm lý chơi~
chap này khẳng định suy nghĩ của CN với DD~
hầy...tự dưng muốn vt pỏn của NapDay a...đọc pỏn của ngkhc thấy không đủ thỏa mãn cơn lứng sảng =))
------------------------------------------------------
"Trả thù gì cơ?"
"Trả thù cho anh hai"
"Anh nào...ý mày là baby User?"
"Đúng,mấy năm trước anh hai có nói mi mất dạy bóp đích anh hai.."
Nhận thấy một cái lườm sắc lạnh,gã cũng chập chờn quay đầu sang nơi khác tránh né ánh mắt đầy căm thù của kẻ nào đó. Sao gã lại quên mất một chi tiết quan trọng nhỉ...Player là Brocon ngầm(?). Chuyện từ đời nào rồi mà còn nhớ được hay thế?
"Mà...User có còn..."
"Từng làm ngành nghề khoa học trong 10 trước chưa?"
"Rồi?"
"Mi có sự tiếp thu và làm mọi thứ tốt hơn cả ví dụ,có lẽ sẽ được?"
Dogday hoang mang nhìn hai kẻ này luyên thuyên về cái gì đó,cái gì đó khoa học và một chàng trai nào đó tên User?Tên gì lạ thế?
"Angel.."
"À...xin lỗi vì đã bơ anh nhé cún mặt trời"
"Cún?"
Catnap đi tới nhìn xuống Player với ánh mắt sắc lẹm. Dogay cao hơn cậu 2 cái đầu,Catnap cao hơn anh 1 cái đầu -> Catnap cao hơn cậu 3 cái đầu lận. Nước mắt lưng tròng không giám nhìn thẳng kẻ kia a...nếu mà cậu có thể hóa lớn như hắn,cậu đã cạp hắn một phát rồi ngoạn lấy Dogday chạy ra khỏi đây rồi...số giời chết tiệt...
"Catnap,đừng dọa Angel nữa...còn Angel...em giải thích chuyện gì đó liên quan tới User được chứ?"
Player có hơi trầm ngâm,sau đó khẽ thở dài rồi nhìn anh. Chất giọng cậu cất lên có chút gì đó....ảo não và nuối tiếc?
"User à...anh ấy là anh hai của tôi...một người ôn hòa và hiền lành...giống anh á Dogday..nhưng ảnh lại nhây nhây với lại có gu thẩm mĩ xấu hoắc...chẳng hiểu sao có thể đồng ý làm người yêu của tên nào đó..."
Gã thấy bị nói xéo liền quay ngoắc đi huýt sáo. Đừng hỏi tại sao gã lại không phản bác lại nhé!Kẻ này là người nhà...là người nhà ngoại duy nhất của người yêu gã. Nếu không phải tên này là thằng em trai của bé yêu,gã đã cạp cho phát mất luôn cái đầu rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
hối hận...
Fanfictionyeah..........đẻ hàng đẫy vô...mốt k bt đủ khả năng lấp k nx...trời ơi là trời... tiêu đề đánh lừa người xem,yên tâm,he...happy ending chứ k phk huhu ending đâu văn phong tui bất ổn,thông cảm nho~