because bắt đầu từ giờ truyện sẽ theo ý tưởng của tui nên là 3 ngày 1 chap. Vả lại...xin lỗi nếu như mọi người khó chịu với lối xây dựng của DD trong truyện của tui!Bé nó được xây dựng theo một chủ nghĩa tinh tế hiểu biết và chữa lành tâm hồn đến đáng tin!Là người chữa lành tâm hồn u ám của từng người(Bởi bé nó từng là một đội trưởng và trai qua cú sốc nên tinh thần bé nó luôn vững chắc chứ không lên bubba xuống dogday đâu nha!)kiểu để ý từng chi tiết nhỏ nhặt,luôn biết cách an ủi và vựng dậy tinh thần của mọi người...bla bla...nói chung là từ hoàn mĩ chưa miêu tả nổi 1/3 sự tinh tế của bé nhà!!..hehe..
Vả lại thì cp chính là ND nên mấy cp phụ hay tự tạo trong fic không có nhiều tình tiết lắm...hầy...bt sao đây?Tui simp ND mà...
-----------------------------------------------------
"Ôi chà...khóc xong là ngủ thiếp mất..em ấy giống cậu thật đấy Catnap"
Dogday cười khúc khích xoa xoa chiếc đầu nhỏ mang màu nắng bị đen nhúm và thẫm màu máu đã khô kia mà không khỏi dịu dàng. Người Dogday rất mềm mại và thơm mùi Vanilla dễ chịu...ngu mới không ngủ a!!
"Tớ không giống với nhãi ranh đó"
"Kitten!! Chú ý từ ngữ"
Dogday nhíu mày. Mặc dù nhà máy không còn mở cửa nhưng cái máu quản lý này ăn sâu vào máu rồi,anh không dứt nổi a!
"Biết rồi mà Dogday..."
Catnap thờ ơ gật đầu lấy lệ rồi nhìn vào cái bản mặt vừa khóc bù lu bù la một trận kia. Chẳng nhẽ lúc hắn khóc trong lòng anh cũng xấu xí vậy ư?Chắc chỉ có nhãi ranh xấu chứ hắn đẹp thế này,chắc chắn sẽ không xấu đâu!!
"Chuyện tầng hầm thịt người gì gì đó để sau vậy...có lẽ chúng ta nên nghỉ ngơi một chút.."
Poppy ung dung đi tới và chen vào giữa cậu và anh. Dựa người vào lòng anh và thiu thiu ngủ như đúng rồi. Thật tự tiện quá mà!!
"Haha,em cũng buồn ngủ ư?tôi ru em ngủ nhé?"
"Hương thơm từ anh đủ để em ngủ rồi..."
"Eh.."
------------------------vì không có gì nên time skip 1 tiếng sau ha!-------
"Oáp..~"
Tỉnh bơ như ruồi,cậu từ từ ngồi dậy rồi vươn vai ngáp một cái,tay gãi đầu rồi quay qua quay lại như một thói quen. Phải nói lâu lắm rồi mới đánh một giấc ngon như này,ấy thế mà ngay khi quay ra đằng sau...Vai phải của Dogday là Catnap đang ngủ,lòng anh thì bị Poppy ngồi yên vị nhắm mắt,Kissy thì dựa vào vai bên trái còn lại. 1006 thì...ờm...ổng tựa người vào tường nhìn về phía bên này một cách khó chịu. Nhưng nói chung là,cậu được nằm lên đùi Dogday a!!
Vui vẻ lay từng người dậy,riêng Catnap thì bị đẩy cho ngã sml. Ngắm nhìn Dogday vẫn còn thiu thiu ngủ,cả đám quyết định nhờ Catnap(Ổng tự xung phong) Cõng đến nơi đang nhốt baby của 1006
Lạch cạch
Tiếng cửa mở ra kẽo kẹt một cách rùng rợn,Prototype cố gắng dùng một tay bò ra phía công tắc rồi bật nó lên. Căn phòng thoáng chốc đã sáng trưng. Player lưu luyến đi ra chỗ một bồn kính giá lạnh. Bên trong là một chàng trai da bánh mật cùng mái tóc vàng cam đang nhắm nghiền mắt,bên cạnh là một chú robot trông không khác gì,chỉ có điều chú robot này có các khớp tay của Robot mà thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
hối hận...
Fanfictionyeah..........đẻ hàng đẫy vô...mốt k bt đủ khả năng lấp k nx...trời ơi là trời... tiêu đề đánh lừa người xem,yên tâm,he...happy ending chứ k phk huhu ending đâu văn phong tui bất ổn,thông cảm nho~