Từ lúc chia tay đến giờ cũng đã được ba tháng rồi.
Thật ra Taeyoon rất bận, ngày nào cũng vừa học tiếng Trung vừa leo rank, training, làm quen với đồng đội mới. Cậu không có hơi sức đếm ngày tháng gì đâu, chỉ có hôm nay chợt mở điện thoại lên, nhìn ngày tháng mới sực phát hiện chẵn ba tháng hai người chia tay.
Khi chia tay vẫn còn là đồng đội, thế nên không thể unfollow, không thể xoá số hay xoá khỏi Kakaotalk. Hộp thoại hai người vẫn giữ nguyên trạng thái cũ, không ai nhắn thêm gì, cũng không ai thay đổi bất cứ điều gì.
Cứ như một ngày đẹp trời người kia bốc hơi khỏi cuộc sống của mình mà thôi, mọi thứ vẫn ở đó, chỉ có người là không còn như cũ.
Taeyoon xem ngày xong lại cất điện thoại, cậu định ngủ rồi nhưng không ngủ nổi, thế là lục lọi tin nhắn cũ đọc lại từ đầu.
Từ những lời dặn dò, chúc may mắn, an ủi, dỗ dành, khích lệ, rủ rê đi chơi... Đã từng có với nhau nhiều như thế...
Taeyoon là người dễ thích nghi với hoàn cảnh, dù là đổi nơi ở mới, đổi đội mới, thay đổi cả khu vực thi đấu nhưng cậu không thấy quá khó khăn để hoà nhập. Ngoại trừ rào cản ngôn ngữ và cần thêm thời gian để tiếp nhận văn hoá nơi đây, cậu cảm thấy mình cũng sống khá tốt.
Mọi người đều rất tốt, ai cũng nhẹ nhàng, ai nấy đều nhường nhịn cậu. Trước kia anh Myungjun đến LGD rồi, tuy thi đấu không suôn sẻ nhưng mối quan hệ với đồng đội thì tốt, anh ấy cũng nói đội sẽ chăm sóc rất tốt cho cậu rồi.
Dẫu là thế, đôi khi cậu vẫn thấy hơi nhớ cảnh cũ, người cũ.
Vài lúc training cậu còn buột miệng gọi nhầm tên hắn, kể cả khi đã lâu lắm rồi không còn training với nhau.
Vị trí của cậu đã bị thay thế, chỉ có thể ngồi ngoài nhìn hắn cùng người khác thi đấu.
Taeyoon thở dài thườn thượt, tiếp tục lướt lên trên.
Hồi đó cậu đi ăn với hắn, còn nợ mấy ngàn won chưa trả, do số tiền không lớn nên quên mất. Bây giờ nghĩ lại thì Taeyoon cũng không thích thiếu tiền ai, nên cậu ngậm ngùi vào app ngân hàng chuyển trả lại cho hắn.
Đáng lẽ giờ này Junghyeon phải ngủ rồi chứ, vậy mà sau khi xong lệnh chuyển tiền, ngay lập tức cậu nhận được một tin nhắn "?" từ hắn.
Taeyoon sờ mặt, thấy hơi xấu hổ.
Thế này lại có vẻ giống như cậu muốn tìm chuyện để nói nên cố tình làm vậy.
Taeyoon bèn chuyển thêm vài won lẻ nữa, sau đó rep tin nhắn hắn: "Đốt vía."
Junghyeon: ?
Junghyeon: Đm
Junghyeon: Mình làm qq gì cậu mà phải đốt chỗ mình??
Taeyoon cắn tay, gửi bừa vài cái meme mèo rồi thoát ra.
Tin nhắn im lặng một hồi, Taeyoon đoán hắn không còn gì để nói nữa. Dù đúng là nên vậy nhưng cậu thầm thấy hơi thất vọng.
Cậu thấp thỏm lướt mạng một hồi, cuối cùng đành bỏ điện thoại xuống đi ngủ.
Vậy mà vừa đặt điện thoại xuống, noti Kakaotalk vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ♡ 14:00 | Lá thư gửi Mùa đông
Fanfiction-'♡ SEASON OF LOVE ♡'- | Event fanfic 24h for Willer & Burdol. Một mình nơi đất khách quê người, vẫn có một ai đó nơi quê nhà nhớ thương cậu, vẫn muốn nói một lời xin lỗi, một lời níu kéo. ♡ Tên truyện: Lá thư gửi Mùa đông ♡ Thể loại: Shortfic, rea...