Không rõ là do lúc nãy hắn hùng hổ quá làm cho Taeyoon sợ hay thế nào, mà bây giờ cậu có vẻ tiu nghỉu lạ thường.
"Ở bên đấy ăn ngon không?" Junghyeon thấy cậu chỉ ngồi nướng thịt mà không đụng đũa mấy thì chủ động gắp thịt bỏ đĩa sạch rồi chuyển tới gần tay cậu.
"Cũng ngon." Taeyoon đáp, giờ thì lại cúi đầu ăn, "Dì giúp việc làm cơm ngon lắm."
"Giờ ngán đồ ăn Hàn rồi à?" Hắn hỏi.
"Không có."
"Vậy sao em ăn ít thế? Trước kia có ăn ít vậy đâu." Ngay cả đĩa salad cũng chỉ gắp mấy đũa cho có lệ.
Taeyoon thở dài, "Xin lỗi."
Hắn thật lòng cảm thấy khó hiểu, chẳng biết rốt cuộc trong lòng cậu nghĩ gì.
Nếu như thật lòng ghét bỏ người yêu cũ, thì đáng lẽ đã không chạy đến ngồi bên cạnh hắn làm gì, cũng đã không chậm chạp để vào chung đội Aram với hắn. Nhưng nếu nói cậu còn tình cảm thì hắn cũng thấy không chắc chắn nữa, vì chính Taeyoon là người nói hắn đừng liên lạc nữa, cũng là người bây giờ tỏ ra chán chường khi ở cạnh hắn.
Rốt cuộc là Noh Taeyoon muốn hắn tiến tới hay lùi lại?
Junghyeon vừa buồn bực vừa chán nản, ăn không vào nữa nên đặt đũa xuống.
Đã tốn công chạy đến net gặp cậu, cũng bỏ hết mặt mũi mời cậu ăn một bữa rồi, hắn cố hết sức rồi nên bây giờ, trước khi hắn buông tay, hắn vẫn muốn nói nốt những lời cuối cùng còn lại trong tâm can mà thôi.
"Anh không biết em có hiểu lý do hôm nay anh đến tìm em hay tìm cớ để ở bên em như thế này không, nhưng nếu em không hiểu thì giờ anh nói thật vậy." Junghyeon lấy hết can đảm nói thẳng.
Bàn tay đang gắp đồ ăn của cậu khựng lại, nhưng Taeyoon vẫn không ngẩng lên nhìn hắn.
Cũng tốt thôi, hắn sợ cậu thấy vẻ mặt chật vật này của mình.
"Anh đã rất hối hận, anh cũng hi vọng chúng ta có thể bắt đầu lại, hoặc có thể tiếp tục chuyện lúc trước. Anh biết bản thân anh cũng có nhiều điều thiếu sót..." Junghyeon có phần nghẹn ngào, "Anh có thể thay đổi, anh sẽ không lặp lại những điều đó nữa."
Noh Taeyoon nắm chặt đôi đũa đến mức khớp ngón tay trắng bệch, hắn sợ bản thân không kìm nổi nữa bèn đứng dậy.
"Xin lỗi vì đã làm phiền em." Junghyeon run rẩy nói, xoay người đi thẳng ra quầy thu ngân.
Nhân viên thấy hắn cầm ví đi đến thì mới tươi cười nói, "Tính tiền tại bàn ạ."
Nhưng cô nhân viên thấy viền mắt hắn đỏ hoe thì giật thót người, sau đó lúng túng bảo, "Anh đợi chút."
Junghyeon hít thở thật sâu, dẫu vậy cơ thể vẫn run rẩy nhè nhẹ, hắn nén cảm xúc hỗn loạn xuống, tay rút thẻ đặt lên quầy thu ngân.
Các nhân viên có vẻ là cũng sợ hắn tự dưng bật khóc ầm ĩ giữa quán nên cố gắng thanh toán nhanh hết sức có thể. Junghyeon gật đầu cảm kích với họ, sau đó vội vội vàng vàng bước ra ngoài quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ♡ 14:00 | Lá thư gửi Mùa đông
Fanfic-'♡ SEASON OF LOVE ♡'- | Event fanfic 24h for Willer & Burdol. Một mình nơi đất khách quê người, vẫn có một ai đó nơi quê nhà nhớ thương cậu, vẫn muốn nói một lời xin lỗi, một lời níu kéo. ♡ Tên truyện: Lá thư gửi Mùa đông ♡ Thể loại: Shortfic, rea...