Những lời của anh Hyeonmin cứ xoay vòng trong đầu hắn suốt, liên tục gần nửa tháng. Chỉ khi họ chính thức bước vào mùa giải, Junghyeon mới hoàn toàn gạt mọi thứ qua một bên. Bây giờ phải đặt thành tích thi đấu lên trên tất cả.
Nhưng rồi họ đều nghỉ Tết, các tuyển thủ du đấu bên LPL cũng trở về nhà.
Chẳng nhớ rõ là ngày nào nữa, nhưng đêm Taeyoon bay về hắn có biết. Cậu đăng story còn gì, nhìn là biết từ Hàng Châu bay về Seoul rồi.
Có điều Junghyeon không ngờ ngay ngày hôm sau, Hyeonmin hẹn luôn Taeyoon ra net chơi.
Nói ghen thì cũng không phải, hắn chỉ bận tâm thôi. Kể từ lúc anh Hyeonmin thay đồ ra khỏi ký túc xá, hắn cứ liên tục cầm điện thoại nhìn giờ, suy nghĩ xem họ gặp nhau chưa, đang ở net nào, có duo rank acc phụ không...
Junghyeon muốn tranh thủ mấy ngày này cày rank tiếp, lại vì nghĩ nhiều quá mà leo rank không tốt, rớt nãy giờ hơn ba mươi điểm rồi.
Hắn vò đầu, quyết định về phòng ngủ một giấc.
Thế mà giấc ngủ cũng không dễ chịu gì. Junghyeon ngoài ý muốn mơ thấy bản thân tham dự một đám cưới, hắn ngồi ngay hàng ghế đầu. Khi hắn cố nheo mắt nhìn xem cô dâu chú rể là ai thì kinh ngạc nhận ra đó là Noh Taeyoon.
Trái tim Junghyeon gần như ngừng đập nửa giây rồi bắt đầu đau đớn khó chịu, hắn sững sờ và không tin nổi vào mắt mình. Nỗi sợ kỳ lạ nhấn chìm Junghyeon, khiến hắn bừng tỉnh ngay lập tức. Junghyeon bật dậy thở hổn hển, phải lấy tay xoa ngực vài cái để bình tĩnh lại.
Bây giờ hắn có muốn ngủ lại cũng không được nữa.
Junghyeon thấy hơi rầu rĩ rồi.
Tâm tình hỗn loạn rối bời kéo dài nửa tiếng, rốt cuộc thì Junghyeon đành phải giơ cờ trắng đầu hàng. Hắn phiền muộn nhắn tin lân la hỏi Song Hyeonmin đi net sao rồi.
Ông anh gần tuổi không đáng yêu này đọc tin nhắn xong trực tiếp gửi định vị qua, chẳng thèm nói năng gì khác.
Junghyeon thấy tiệm net đó cũng gần với gaming house nên dứt khoát thay quần áo, đi ra net để nhìn mặt Taeyoon một cái.
Cứ coi như là hắn không có chút tự chủ nào đi, nhưng giấc mơ đó đã doạ hắn sợ thật.
Junghyeon không phải là chưa từng tự doạ chính mình bằng viễn cảnh đó, nhưng khi hắn tưởng tượng ra chuyện này thì hai người còn yêu nhau nên hắn cũng không bận tâm lắm. Còn bây giờ thì khác.
Nỗi sợ đó thực sự làm hắn không chịu đựng được thêm nữa.
Tốt nhất là tới nhìn Taeyoon một cái, chào một câu, nếu cậu không vui thì hắn đi về cũng được.
Cảm giác hồi hộp cồn cào trong bụng khiến vài lúc Junghyeon hơi buồn nôn. Suốt từ gaming house đi bộ tới chỗ đó, hắn không ngừng phân vân mình có nên bước tới nữa không, hay là quay về? Có nên gặp không? Hay là thôi vậy? Cứ thế, Junghyeon đã đứng tần ngần trước cửa tiệm net hồi nào không hay.
Có thể là thôi đi...
"Bạn có vào không ạ?" Một vị khách khác đứng phía sau Junghyeon vì bị chắn đường nên nóng nảy hối.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ♡ 14:00 | Lá thư gửi Mùa đông
Fanfiction-'♡ SEASON OF LOVE ♡'- | Event fanfic 24h for Willer & Burdol. Một mình nơi đất khách quê người, vẫn có một ai đó nơi quê nhà nhớ thương cậu, vẫn muốn nói một lời xin lỗi, một lời níu kéo. ♡ Tên truyện: Lá thư gửi Mùa đông ♡ Thể loại: Shortfic, rea...