Bởi vì có thêm Junghyeon tới nên họ đổi thành chơi Aram custom đối đầu 3-3. Lúc vào phòng chờ, chẳng hiểu sao mấy vị bên kia đều chọn cùng một bên, lẻ ra mỗi Juhyeon bên còn lại. Hắn cố tình vào chậm để không phải chọn bên, không ngờ Taeyoon cũng thế.
Tự dưng hai người lại chung team với nhau.
Mà Taeyoon vẫn duy trì cái kiểu hờn dỗi đó, không nói chuyện với hắn, chỉ luôn miệng kêu Juhyeon ngồi bên kia dãy máy. Chỉ đạo Juhyeon chọn tướng, đòi cậu ấy lấy hồi máu, yêu sách đủ kiểu.
Taeyoon thích đùa dai vậy đấy.
"Má mày tào lao quá," Juhyeon vừa cằn nhằn chọn tướng chọn bảng ngọc theo ý Taeyoon, sau đó mới nghiêng qua nhìn hắn qua kẽ máy, "Ê vậy Junghyeon chọn tướng gì? Thằng Taeyoon, mày ý kiến gì nữa không?"
"Nó chọn gì cũng được." Taeyoon vẫn không nhìn hắn cái nào.
Cậu khoá vào Nautilus, Juhyeon thì lấy TF rồi, hắn không biết nên lấy gì, cuối cùng chọn tướng mình thích là Master Yi.
Bên kia chọn Jayce, Jinx với Gnar. Hyeonmin thấy Junghyeon khoá vào Master Yi thì cười xì một tiếng, lầm bầm mấy câu gì đó mà hắn nghe không rõ.
Thật ra combo tướng mà đội họ xài cũng không tới nỗi nào, chỉ là lâu quá không chơi cùng nhau nên đánh hơi không ăn khớp. Mấy lúc hắn nghe cậu la hét than phiền Juhyeon, nhưng Juhyeon kéo sang mắng hắn thì cậu im bặt luôn.
Cảm giác ghét bỏ rất rõ ràng.
Junghyeon buồn bực trong bụng, tuy đã thừa biết và đoán trước được tình huống này nhưng vẫn không chịu được.
Hết trận, Junghyeon cầm điện thoại lên nhắn cho Song Hyeonmin:
[Có lẽ là em đi về trước đây]
[Sao thế? Lúc nãy anh bảo sẽ có em tới trông Taeyoon mong đợi lắm mà]
[Đm anh có nhầm không vậy??]
Junghyeon lén nhìn Taeyoon, chỉ thấy vẻ mặt hầm hầm khó chịu của cậu.
[Lỡ tới rồi chịu đựng thêm chút nha]
Tới nước này thì Kim Junghyeon nghi ngờ Song Hyeonmin đang có âm mưu gì quá.
Đúng lúc này, hắn thấy Hyeonmin ở đối diện nghiêng qua thì thầm rủ rỉ gì bên tai Juhyeon, thế là Juhyeon mới lên tiếng: "Mọi người ơi, hay là mình đi ăn nhé?"
Wooje hớn hở kêu lên: "Ăn Haidilao nha?"
Junghyeon cười khẽ, sau đó đứng dậy thu dọn đồ, tắt hết thiết bị.
Hắn vẫn muốn đi về hơn.
Không phải là không muốn gặp Taeyoon, nhưng mà hắn sợ nhìn thấy cậu khó chịu như thế này. Nếu như đã chia tay rồi mà chỉ đem lại cảm giác không tốt cho nhau thì hắn chẳng nên lượn lờ trước mặt cậu làm gì.
"Ê giữ đồ giúp anh nha, anh đi vệ sinh đã." Hyeonmin nói với mấy người bên bển, sau đó đánh mắt nhìn hắn ra hiệu.
"...Mình cũng đi nữa." Junghyeon ngờ ngợ nhìn ông anh, xách theo túi đồ rồi theo sau Hyeonmin ra phía nhà vệ sinh.
Hai người rẽ vào hành lang bên cạnh rồi mới dừng lại.
"Vẫn muốn đi về thật à? Khó khăn lắm mới gặp được người ta mà." Song Hyeonmin hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ♡ 14:00 | Lá thư gửi Mùa đông
Fanfiction-'♡ SEASON OF LOVE ♡'- | Event fanfic 24h for Willer & Burdol. Một mình nơi đất khách quê người, vẫn có một ai đó nơi quê nhà nhớ thương cậu, vẫn muốn nói một lời xin lỗi, một lời níu kéo. ♡ Tên truyện: Lá thư gửi Mùa đông ♡ Thể loại: Shortfic, rea...