Đã hai ngày rồi anh không đến quán của Jam, cũng chẳng trả lời tin nhắn của cậu, không phải lại giận dỗi gì nhau đâu, chẳng qua tâm trạng của anh mấy nay khá tệ, công thêm số nợ từ trên trời rơi xuống bất thình lình khiến Film choáng váng chẳng kịp xoay sở. Không biết tại sao dù đã kiểm soát doanh thu rất kỹ nhưng tình hình công ty vẫn cứ ngày càng đi xuống, và có triển biến khá tệ, đã vậy còn phát hiện số nợ xấu từ ngân hàng. Khi hỏi chú thì lại bị ông ta chửi cho té tua mà chẳng giải thích với anh lấy một lời chỉ bảo anh đừng xía vào. Không những vậy ông ta còn đòi ra mắt anh với với ông bạn đối tác nào đó để nhờ sự giúp đỡ của bên công ty đấy, anh một mực không chịu, nói lại thì bị ông ta tát hẳn một bạt tay vì tội không nghe lời.
Film ôm một mớ tâm trạng buồn bã lững thững bước đến cái quán mà mình thường hay lui tới. Bình thường anh chỉ đến đây vào buổi trưa, giờ tối thế này không biết nó còn mở cửa không nữa. Thanapat dừng chân trước cái cửa đáng phát sáng. Chắc tại khu này không có nhiều gian hàng nên ở đây mới nỗi bật như vậy.
Anh chầm chậm mở cửa rồi lê thân thể mệt nhoài của mình vào quán. Ngồi vào vị trí mà mình yêu thích. Giờ này chắc Jam đã về rồi, trông mấy cậu phục vụ ở đây lạ hoắc chắc là làm thay ca.
Film kêu một chai rượu loại mạnh, nốc một lần hết nữa chai. Bụng thì vẫn đang sôi ọc ọc nhưng lại không buồn ăn cho lắm.
Khi rượu đã gấm vào cơ thể và ngà ngà say, anh mới từ từ ngồi dậy. Loạng choạng đến quầy thanh toán rồi ra về. Đi giữa đường thì bèn dừng lại tại một góc cây mà nôn thóc nôn tháo. Lúc quay người định đi tiếp liền bị một đám người nào đó đứng chặn lại, đôi mắt Film he hé, nhìn đám người lè nhoè kia một cái khó hiểu.
° Anh trai đẹp quá này đi chơi với tụi em một đêm không?
° Cút, tôi là Alpha
° Alpha á? không quan trọng đâu anh, em cũng là Alpha này
Film quơ tay dùng vài chiêu võ mèo để đánh đuổi cái bọn xấu xí, xấu xa trước mặt mình. Nếu không phải đang say chắc giờ này bọn nó có vào viện chứ không mong đứng vững ở đây đâu nhé.
° Không cần cố đâu anh, đi với tụi em một đêm thôi, anh sẽ thấy khác
Thấy tụi kia bắt đầu động chạm, anh liền nhanh chân tặng cho mỗi đứa một đạp vào vùng hiểm. Đám kia chỉ còn biết đứng ôm của quý mình mà suýt xoa. Lúc anh quay đi tính chạy sang hướng ngược lại, thì mặt liền đập thẳng vào lòng ngực ai đó đang đứng phía sau, đau điếng, súyt nữa thì ngã bệch xuống đất. Khi mà cả người đang chao đảo trên đất, ngước lên thì lại thấy Jam đang đứng phía trước mặt mình, dẫu biết là do mình đang say mà hồ đồ nhưng anh vẫn không kìm được, hai tay vô thức dang ra ôm lấy cái người đó rồi ngã vào lòng người ta thiếp đi chẳng thèm biết đến trời chăng mây gió gì.
Khi tĩnh dậy thì mọi chuyện đã là sáng hôm sau rồi. Thấy mình đang nằm trong khách sạn, Film liền tá hoả sợ đến mức tay chân run lẫy bẫy. Cái éo đau nhứt khiến anh không thể nào suy nghĩ tốt hơn được, không lẽ hôm qua bị đám kia lấy mất đời trai rồi? Một Alpha mà bị đè thì có phải rất nhục nhã không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAMFILM] BAD LIE
FanfictionCó một Alpha ngây thơ bị một "Omega" ranh mãnh dụ dỗ(~ ̄³ ̄)~ Vẫn là AOB thoai 😺: mặt trời có râu thì gọi là gì 🐶: ông mặt trời 😺: không có mắt mũi miệng! 🐶: ông trời? 😺: ơi chồng Xà lơ síu thoi:))