Film nằm trên chiếc giường lớn, nước mắt lăn ra từng mãn ướt đẫm cả gối. Anh cứ thút thít như vậy mãi đến một lúc thì ngủ khi nào chẳng hay, khi mở mắt dậy thì mặt trời cũng đã sắp tàn mất, chẳng rõ sao lại có thể ngủ lâu như vậy cơ. Film uể oải lòm khòm bò dậy. Bó chân vào một góc trường.
Lại một lần nữa rơi vào trầm tư.
Những ba mươi tuổi đầu mà lại chẳng có lấy một mối tình vắc vai, đến bây giờ thì lại bị người ta lừa cho thê thảm. Mất cả lần đầu, mất cả tình yêu đầu. Film thật không phục.. tại sao lại là anh, tại sao anh lại giống người mà Jam thương tại sao cậu ấy lại không thương anh..
Chắc đêm qua lỡ khóc nhiều quá nên mắt mới sưng húp như vầy, Thanapat bèn kiếm tạm một chiếc kính mát đeo vào, xong cũng chẳng quên chau chuốt một xíu cho mặt mình.
Tình hình công ty sa sút đã đủ khiến anh đau đầu rồi, giờ lại còn bị thất tình. Có phải năm nay là năm tuổi không nhỉ đủ thứ chuyện xui xẻo dập vào người.
Film mở cửa bước ra khỏi nhà khi áo quần đã chỉnh trang tươm tất. Vừa đặt chân ra đến cửa liền nhìn thấy một hộp quà nào đó đang treo lủng lẳng trên tay nắm. Anh có chút thắc mắc bèn cầm lên xem thử thì thấy mẫu giấy với chữ viết nghuệch ngoạt, khỏi cần đọc tên anh cũng biết thừa đây là của ai.
"Em tới tìm nhưng không thấy anh dậy, em không dám vào nên em để tạm ở đây, Em xin lỗi vì đã làm P'Film buồn"
Đọc sơ qua anh cũng thấy trái tim mình có chút rung chuyển nhẹ, nhưng vẫn cố kiềm chế lại cái cảm xúc ngu ngốc kia. Film ném tạm chiếc hộp kia lên sofa rồi đóng cửa lại, cũng chẳng có ý định sẽ mở ra xem.
Trưa hôm đó khi còn phải bù đầu bù cổ với đóng công việc thì chẳng biết từ đâu lại có hẳn một ly trà sữa to tùng đặt chễm chệ ngay trên chiếc bàn làm việc của mình. Anh cũng chẳng biết là của ai đem đến, chỉ biết rằng vừa đi hợp về thì đã thấy.
"Gửi người em yêu, anh không ăn trưa thì không tốt đâu, nên em mua cho anh chút quà mọn để anh có sức làm việc, tha lỗi cho em đi mà:<"
Trông cũng tội nghiệp, nhưng cũng là tội lỗi đầy mình. Dù bản thân cũng chẳng thiết tha gì mấy món đồ ngọt này, nhưng được người ta tặng quà thì không uống cũng uổng. Thế là cả buổi chiều hôm đó Thanapat ngồi vừa làm việc vừa vui vẻ nốc hết ly trà sữa mà enigma đã trao tặng.
Film ngồi làm miệt mài từ sớm đến tối rồi nằm gục luôn trên bàn lúc nào chẳng hay. Khi tỉnh dậy thì công ty đã tối mù, tối mịt, đang loay hay lo lắng không biết phải làm gì thì lại bắt gặp một cánh tay nào đó đang choàng qua người mình. Bị hù cho một vố sợ chết khiếp, anh liền quay ra phía sau nhìn.
- Ơ.. em xin lỗi làm sếp giật mình rồi, em chỉ muốn giúp sếp đắp áo vào cho ấm, ngoài trời đang lạnh.
Chẳng biết tại sao mà anh lại cảm thấy có hơi hụt hững khi nhìn thấy người bên cạnh mình, là một cậu nhân viên bên tổ dân sự. Không lẽ do anh đang đợi một người khác.. người mà anh không muốn gặp cho lắm.. dù là vậy nhưng Film vẫn không quên quay sang mỉm cười nhìn cậu nhóc đã đắp chiếc áo cho mình nhẹ giọng cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAMFILM] BAD LIE
FanfictionCó một Alpha ngây thơ bị một "Omega" ranh mãnh dụ dỗ(~ ̄³ ̄)~ Vẫn là AOB thoai 😺: mặt trời có râu thì gọi là gì 🐶: ông mặt trời 😺: không có mắt mũi miệng! 🐶: ông trời? 😺: ơi chồng Xà lơ síu thoi:))