- Mệt quá đii
- P'Film, uống chút nước đi, dao này tình hình công ty sao rồi
- Ổn rồi, nhưng đang gầy dựng lại nên phải tốn nhiều thời gian
Film nằm ườn ra bàn như chiếc mèo lười đang kiệt sức sau một ngày dài bay nhảy. Jam nhìn anh người thương của cậu mệt thế cậu cũng sót nhưng cậu không thích kinh doanh cho lắm, chỉ còn cách ở phía sau ủng hộ tiếp sức thôi.
- Film, em ăn chút canh đi cho khoẻ
- mà anh đã hẹn ba mẹ anh chưa đó, em còn chưa cảm ơn họ nữa.
- rồi, rồi, ngay mai chúng ta sẽ đến gặp họ.
- Ô Khê! Đi ngủ thôi!
.....
Mong thì mong vậy chứ lúc thời điểm đó đến thì lòng anh như bị hơ trên đóm lữa. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên anh gặp mặt ba mẹ Jam, chẳng biết tính tình họ như nào. Chỉ biết mỗi việc nhà cậu làm ở một tập đoàn lớn với chỉ số cổ phần cao ngất trời.
So với cái doanh nghiệp nhỏ của anh chẳng biết chênh lệch bao nhiêu phần, chẳng qua Jam không thích lao vào mấy cái bề bộn ở chốn thương trường nên mới chọn nương vào quán ăn nhỏ kia để kiếm sống, chứ cậu ta nói không điêu tẹo nào, chỉ cần búng tay một cái thì tiền và quyền liền sẽ tự khắc dân đến. Rachata đúng thật với cái danh là hoàng tử ngậm thìa vàng.
° Nào, không phải anh cứ trông miết sao sao giờ lại lo lắng như vậy?
Bàn tay sẫm màu của Jam chẳng mấy chốc đã bao trùm lấy tay anh, tay cậu chỉ to hơn tay Film một chút, nhưng khi ôm vào lại trông rất vừa vặn, nhìn đôi bàn tay màu đồng của cậu bao quanh lấy bàn tay trắng dài của mình Film liền cảm thấy yên tâm hơn gấp bội.
° Ba mẹ anh có khó không vậy? Tới tay không như vậy em ngại chết đi được
° không khó, với cả ba mẹ anh không thiếu gì, giờ em đem quà tới chật nhà họ còn mắng anh dữ hơn, mà.. em lo vậy à?
° Em hơn anh tận 6 tuổi đấy! Lỡ họ cảm thấy em già quá thì sao
° Không già, rất đẹp trai, rất trẻ.
Trước lời khen khích lệ của Jam anh cũng chỉ biết thở dài đánh khẽ vào vai cậu. Cả hai còn chưa kịp tiếp thêm lời nào thì cánh cửa kia đã mở ra. Một người phụ nữ trung niên trạc bốn mươi lăm nhìn cả hai mừng rỡ. Chẳng nói chẳng rằng bà ấy nắm lấy tay Film rồi kéo anh vào, đến cả bàn tay đang dính cứng ngắt trong lòng bàn tay Jam cũng bị tuột ra.
Trong phút chốc anh như bị làm cho sốc văn hoá. Chỉ biết cứng đơ cả người nhìn người phụ nữ kia mà chẳng thể ú ớ lời nào.
° Cái thằng Jam này, đường đi nắng noi mà lại không kím nỗi cái nón cho người yêu mày đội vào!
° Ơ con..
° Ơ cái gì mà ơ, còn đứng đó nữa, lấy cho thằng bé nước với bánh đi nhanh lên!
Đúng là trời nắng thiệt, lúc nãy ra đường Jam cũng có bảo anh đội nón nhưng anh không chịu. Tại vướn víu, với cũng ngồi trong xe hơi thôi chẳng cần nón làm gì. Ai mà có ngờ lại vô tình để cậu ta bị mẹ mắng một trận oan uổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAMFILM] BAD LIE
FanfictionCó một Alpha ngây thơ bị một "Omega" ranh mãnh dụ dỗ(~ ̄³ ̄)~ Vẫn là AOB thoai 😺: mặt trời có râu thì gọi là gì 🐶: ông mặt trời 😺: không có mắt mũi miệng! 🐶: ông trời? 😺: ơi chồng Xà lơ síu thoi:))