6

46 8 1
                                    

° Ai da!

Rachata chập chờn mở mắt sau khi đã đánh một giấc no say, nhìn thấy bản thân đang ở trong bệnh viện thì cũng không ngạc nhiên mấy, vì cậu nhớ hình như hôm qua mình có bị ai đó tông trúng. Jam không nằm thêm, mà bèn ngồi dậy, cậu muốn tìm xem cái người kia nhưng lại chẳng thấy ai chỉ có mình cậu với cái phòng trống trơn không một bóng ma nào.

Hôm qua lỡ uống nhiều quá nên giờ đầu cũng đau như búa bổ, cũng may là chiếc xe kia thắng kịp nếu không thì chắc đã không mở mắt được như bây giờ. Nghĩ đến sự việc hôm qua mà tim cậu cứ nhoi nhói, Film đi chơi với một người con trai khác, đã vậy còn cười nói vui vẻ với người ta.

Cậu còn nghe rõ họ nói thinh thích, thương thương cái gì đó nữa chứ. Có phải Thanapat đã không cần cậu nữa không? Cậu đã hết cơ hội rồi phải không...?

° Suy nghĩ gì đó, ăn đi rồi tự lếch về nhà

Jam còn đang quay cuồng trong mớ hoang mang của mình thì Film lại từ đâu xuất hiện, anh đặt lên tấm mền một túi da nhỏ, mõng, bên trong là một hộp thức ăn xinh xắn được xếp ngay ngắn cùng với chiếc muỗng bạc. Jam ngơ ra vào giây khi nhìn thấy người trước mặt mình. Có phải mơ không vậy?? Thanapat - Alpha của cậu đang ở trước mặt cậu, bằng xương bằng thịt.. không phải tưởng tượng!

Lúc Film chuẩn bị quay đi đã bị thì cái người kia nhanh nhảu chụp lại.

° P'Film, sao P'Film lại ở đây?

° Tại sao tôi không thể ở đây?

° Ý em là..

° Nói luôn đi, mắc gì uống nhiều dữ vậy? Rồi cậu chán sống hay sao mà đi lang thang giữa đường?

° Thì tại... Em thấy P'Film không cần em nữa, P'Film đã có người khác nên.. em buồn..

Thanapat cảm thấy có hơi cân cấn nhưng lại chẳng biết cấn ở chỗ nào. Tức là cậu ta đã thấy anh và người đồng nghiệp kia đi chung rồi hiểu lầm? Đúng là đồ ngốc, vừa mới khóc bù lu bù loa vì cậu ta hôm nọ thì lấy đâu tâm trí đi yêu một người mới ngay được, tình yêu chứ đâu phải cái áo mà muốn thay là thay.

° Cậu nghĩ tôi là con người tùy tiện muốn yêu ai thì yêu à? Mới thất tình đêm trước đêm sau liền có người mới? Đúng là đồ ngốc, biết vậy đã không yêu cậu!

° P'Film.. lo cho em hả?

Rachata nhoẻn miệng cười thích thú, khi bị con mèo đanh đá của mình mắng mỏ. Cậu thề là cậu rất thích bị Film mắng, à không Film làm gì cậu cũng thích cả. Anh càng mắng thì tức là anh càng thương cậu, càng lo cho cậu. Vả lại, mèo nhỏ của cậu mỗi khi mắng đều rất đáng yêu, dù có nghe mắng vẫn rất thoải mái a.

Nhưng... Film nói như vậy cũng đồng nghĩa là anh không có ai cả, Rachata cậu vẫn còn cơ hội!

° Nếu P'Film vẫn còn yêu em tại sao P'Film không tha thứ cho em

° Không - thích

Rachata bĩu môi trước sự phũ phàn kia của chiếc Alpha đanh đá trước mặt mình. Là một enigma cậu đương nhiên có thể nhìn ra chút bối rối trong suy nghĩ của Film qua câu hỏi vừa rồi, cậu biết anh thương cậu nhưng cũng biết anh rất giận cậu và chính Film cũng đang rất mâu thuẫn với bản thân mình. Vì vậy càng ép thì chỉ càng khiến Film thêm khó sử... thôi thì chỉ còn cách làm cho P'Film siu lòng để mà nguôi giận, cũng coi như là bù đắp lại nhưng gì mà cậu đã làm trước kia...

[JAMFILM] BAD LIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ