4

83 12 5
                                    

Mấy ngày sau đó mọi việc Film đều phải chiều theo ý Jam, chở cậu đi ăn, đón cậu về, đưa cậu đi làm, ăn trưa cùng cậu. Tình cảm của anh cũng ngày một nhiều hơn khi phải tiếp xúc với Jam gần như là mỗi ngày như vậy.

Thật ra được bên cạnh Crush anh vui lắm chứ. Anh được đường đường chính chính chăm sóc cho cậu ta, giúp cậu ta thay áo, giúp cậu ta kiểm soát bữa ăn và công việc của mình. Dù anh có bỏ bữa đi chẳng nữa thì người yêu của anh nhất định phải ăn uống đầy đủ. Bận cỡ nào thì bận cuối tuần Film vẫn cố dành ra cho Jam một ngày để cùng cậu đi chơi, theo như tâm nguyện của cậu.

Chỉ là...trong lòng anh vẫn cứ canh cánh, người Jam yêu đâu phải là anh, anh phải làm sao để thôi suy nghĩ đến việc này?

Da trắng, môi hồng, mắt to, chẳng khác gì anh cả. Thật lòng anh không muốn làm người thay thế cho Jam đâu..

° Sao trông anh buồn vậy?

° Không có gì, anh mệt rồi, chúng ta về thôi

°  anh có sao không? Sao không nói em

Rachata vội vã khuỵu xuống phía đối diện vị Alpha cao cao thượng thượng của mình, cậu chau mày tay nhẹ nhàng áp lên trán Film một cách lo lắng. Trước dáng vẻ của Omega trước mặt Film cũng chẳng đành lòng bèn nhẹ giọng trấn an. "Không sao chỉ là dạo này công ty có vấn đề nên anh suy nghĩ hơi nhiều thôi"

- Để em lái xe đưa anh về

Jam cũng giống như anh vậy cậu dịu dàng, quan tâm, chăm sóc anh từng li từng tí. Nhất là mấy ngày trời trở gió, lưng của anh đau buốt tới thấu xương Jam chính là người ở bên cạnh ân cần dỗ dành, chăm sóc cho anh, có đôi lúc anh cũng suýt bị cách quan tâm của Jam cho ảo tưởng.... đành là vậy thì trong thâm tâm Film vẫn chẳng thể nào yên tâm nỗi. Cả hai chưa ai nói với ai lời yêu thương nào, mối quan hệ hoàn toàn chẳng có tí danh phận này thật lõng lẽo..

Nhưng rồi một dần về sau thì Film cũng quên luôn cảm giác ấy. Anh đã có thể mở lòng mình hơn với Jam và cũng không còn lo cái thứ tình cảm kia sẽ nhấn chìm mình nữa. Vì.. anh có thể cảm nhận được tình cảm của cậu dành cho mình. Hơn nữa anh tin một ngày không xa dù muốn hay không thì Jam chắc chắn cũng sẽ phải rung động với anh thôi.

Hôm nay công ty Film có cuộc hợp mặt với đối tác nên chẳng thể đến quán Rachata ăn trưa được, trước đó anh cũng đã bảo cậu ấy một tiếng để cậu ấy không chờ. Sau khi hợp xong thì lại nhận được tin nhắn của Jam, cậu ấy bảo anh đem giúp cậu chiếc áo sơ mi đến quán, vì cậu lỡ làm đổ cafe vào.

Film nghe vậy liền tức tốc chạy về nhà lấy tạm chiếc áo sơ mi của mình, gói lại thật kỹ rồi đem đến cho Jam, trên đường đi thì trời đổ mưa khá to, nhìn thấy mưa trong đầu Film đột nhiên lại chợt nhớ đến cái quán ăn khoái khẩu của Jam mà hôm bữa cả hai vô tình đã chạy vào trú mưa. Vừa hay hôm nay lại mới mở thêm chi nhánh mới gần đây, định bụng sau khi giúp cậu thay đồ thì sẽ cùng Jam đi hẹn hò một buổi.

Thanapat ôm một tâm trạng đầy háo hức bước vào quán, các nhân viên cũng đã quá quen với việc này nên thấy Film đến họ liền chỉ chỗ của Jam cho anh biết. Lúc vào đến phòng thay đồ anh lại chỉ nghe thấy mấy tiếng động sột soạt chứ chẳng thấy Jam đâu, đi sâu hơn một chút thì mới thấy có bóng người đang lấp ló.

[JAMFILM] BAD LIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ