CHAPTER 1 THE CLASS TRIP

45 13 2
                                    

SHERRON BUSH POV

Hi, I'm Sherron Bush 19 years old student ng Art. Isa akong bullied student, I'm not smart enough to compete. I was betrayed multiple times by the people I trusted but despite of those experiences hindi ko hinahayaang magmukmok sa ginawa nila. And yes I belonged to this weird Class. May OA, Bida-Bida, pick me, playgirl/playboy, f-boy, cold guy, feeling reyna basta mga weird peps pero matatalino.

And yes, meet my female classmates sila yung mga bestfriend ko dati na mga traitor except for Kanna. But good thing mahaba yung pasensya ko— so I decide to pretend weakling. These classmates of mine can ruin someone's mentality within a second, so kung mahina ka baka nag suicide kana just like Aine Lim. She was targeted by these bitches and because she's weak she committed suicide and that time I wasn't able to help her because I only saw her thrice and she died. I was a transferee and I met her, she became my first friend even though thrice ko lang sya nakikita. I didn't know she was bullied until ako na yung naging target. Nung una, close ko pa tong mga chaka na to and they changed. Sa una lang pala.

"Hoy Sherry ano na naman yang ginuguhit mo? Ang creepy!!" Tawa ni Angela sakin na agad namang sinuportahan ng pang asar ni Rhiane. Lagi silang ganito kala mo kung perfect e hindi naman.

"Edi ano pa? Kundi fantasy nya! HAHAHA" agad naman silang nagkatawanan.

"Hey look sinong matino yung guguhit ng skull? Ew what a creep!" Reklamo ni Maine. Isa talaga to sa pinakaplastic sa classroom.

"And another one may mga bloody bloody pa oh! Psychotic siguro sya HAHAH" tawa ni Rica.

"Ito siguro epekto pag di mahal ng mama!" Dagdag ni Jela. I sighed, medjo natamaan ako sa part na to hahaha.

"Can you guys keep your voice lower? Ang iingay nyo!" Reklamo ni Mary. In this classroom puro mga babae ang immature.

Nang biglang pumasok si Ma'am at pumunta sa harap kasama ang class president namin.

"Class makinig!" Sigaw ni teacher Laine sa kanyang mga estudyante.

"Ugh—what is this again?" Reklamo na sambit ni Maine.

"Everyone, mayroon tayong important event na dadaluhan." Sigaw ng Class President na si Lilia since hindi nakikinig ang mga kaklase nya sa kanilang guro.

"GUYSSSSSS!!!!! TAHIMIKKKKK!!!" sigaw ni Angela na syang ikinagulat ng lahat.

"Pwede ba Angela wag kang sumigaw? Para kang childish!" Reklamo ni Lexi sabay roll eyes.

"Hello? Ako pa talaga? Eh ang iingay nyo nga eh?!" Sagot naman nito.

"Oh my gosh Shut up! We can't hear the announcement mga bitch!" Sagot ni Mary. Kaya natahimik ang lahat.

"Everyone! Just like our Class President said mayroon tayong important event na pagdadaluhan. Of course dapat lahat tayo, walang maiiwan kundi lahat tayong 59 student." Masayang sabi ng teacher sa dead air na klase. Yup super dead air pero si ma'am lang yung bumubuhay dito.

"So let's go home and pack our things for tomorrow!"

Inayos ko yung gamit ko ng biglang nadapa si Rica sabay tapon ng tubig sa bag ko.

" Oh my gosh! It's your fault kaya ka nabasa dyan! " She blamed me and rolled her eyes. Hala ako pa talaga ang may kasalanan sa kalampahan nya?

" Oh poor girl! Look at your saggy bag, kawawa! "Mockery ni Angela sabay tawa.

" Sherry... Umm panyo? "Sabi ni Sev sabay abot ng panyo sakin.

" Thanks. " Tanging sagot ko ng biglang hilain ni Maine ang buhok ko.

MIND GAMES (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon