Ba nói rằng ba muốn ngủ với tôi đêm nay, tôi không ngần ngại mà chấp thuận theo ý của ba, cũng lâu lắm rồi hai ba con chúng tôi không nằm ngủ chung với nhau.
Tôi dọn dẹp lại giường thật sạch sẽ để ba tới ngủ cùng.
Lúc ba nằm xuống là lúc lòng tôi không hiểu sao lại như vỡ òa cảm xúc, nước mắt bất giác rơi, ba thấy vậy thì cũng vươn tay ra ôm tôi vào lòng, rốt cuộc là cũng không nhịn được mà khóc theo tôi.
-"Có lẽ con cũng biết hết rồi nhỉ..."
-"hic...tại sao?... hức...tại sao lại muốn giấu con??...hức....bệnh của ba đã nặng tới mức này rồi, tại sao lại vẫn muốn giấu???...hức..."
Ba ôm tôi vỗ về, giọng nói cũng có phần run rẩy.
-"Ba xin lỗi....chỉ là ba không muốn con phải buồn phiền về bệnh tật của ba...ba có lỗi, ba rất có lỗi với con và Gemini, nếu lúc đó ba biết giữ mình hơn, biết bảo vệ bản thân và sức khoẻ của mình hơn thì mọi thứ có lẽ đã khác, ba xin lỗi vì không thể ở bên con nhiều hơn... "
Hai ba con cứ vậy mà ôm nhau khóc, những tiếng nấc ngắt quãng không ngừng thoát ra từ khoang miệng của tôi, được khoảng một lúc thì tôi cũng bắt đầu ngưng khóc.
Tôi buông ba ra nhìn lên bóng dáng người đang ngồi trước giường thì thấy cha đã ngồi ở đó từ khi nào, ông ấy cũng không nhịn được mà khóc theo tôi cả ba.
Ba chúng tôi ôm lấy nhau rồi nằm xuống, có lẽ đêm nay sẽ là đêm khó quên nhất cuộc đời tôi.
Đêm nay ba chúng tôi ôm nhau ngủ, tôi nằm trong, ba nằm giữa và cha nằm ngoài, tôi và cha ôm lấy Fourth, dù mắt ai cũng đã nhắm nghiền, nhưng tôi chắc chắn rằng chưa có bất kì ai ngủ cả, chỉ nhắm mắt như vậy thôi.
Nằm chật vật với đống suy nghĩ trong đầu, tôi lại thầm khóc, đôi khi tôi muốn nấc lên vài tiếng nhưng sợ sẽ làm phiềm tới hai người nên lại cắn chặt môi dưới mà âm thầm khóc tiếp, tôi biết là hai người nghe được vài tiếng khịt mũi và cảm nhận được sự run rẩy khi khóc của tôi nhưng hình như họ không muốn làm phiền tôi mà vẫn nhắm chặt mắt.
--------------------
1 tuần nữa trôi qua.
Hoa đã nở rộ cả khu vườn nhỏ, cha tôi vui lắm, trông ông ấy nhảy cẫn lên vì vui sướng, còn hơn cả kí được những hợp đồng lớn.
Tôi đẩy ba đang ngồi xe nhìn được thì cũng bật cười thành tiếng lớn, chẳng mấy khi được nhìn thấy Gemini vui thế này, ba liền thủ thỉ vào tai tôi rằng.
-"Wednes, mau lấy điện thoại ra quay lén cha con mau đi..."
Tôi liền đồng ý làm theo ngay sau đó, hình ảnh cha tung tăng nhảy nhót giữa dàn hoa vì vui sướng được ghi lại trong điện thoại, ông ấy chạy từ bụi hoa ra với gương mặt hớn hở, nhanh tay cướp Fourth khỏi tay tôi.
-"Để tôi đưa em đi vào bên trong bụi hoa hướng dương này..."
Ông ấy đẩy ba đi mất tăm vào trong bụi hoa, tôi lưu lại đoạn ghi hình rồi cất điện thoại đi, xoay vào trong nhà tìm kiếm lấy chiếc máy ảnh của ba, tôi muốn gia đình mình có một bức ảnh chụp chung thật tuyệt vời.
Tôi cầm máy ảnh ra gọi hai người quay lại, họ nghe rằng tôi muốn chụp ảnh gia đình thì liền đi ra.
-"Được rồi, hai người đứng lùi vào với nhau đi..."
Ba đang chụp hình cho tôi và cha, có lẽ đây là bức hình thứ hai trong đời của tôi được chụp riêng với cha.
Chúng tôi từ chụp đơn, chụp đôi, giờ thì mới tìm vận dụng nào đó để kê lên chiếc máy ảnh mà chụp lấy một tấm gia đình.
-"Thử vào nhà lấy ghế ra kê thử xem..."
Tôi liền chạy vụt vào trong nhà để tìm ghế, tìm được rồi thì cầm nó trên tay tính chạy ra thì nhìn qua cửa sổ.
Hai người đang trao nhau một nụ hôn nhẹ nhàng đầy yêu thương, tôi không nhịn được mà lại lấy điện thoại ra chụp lén rồi mới vác ghế chạy ra.
-"Được rồi, cả nhà mình cười lên nhé..."
Chụp xong, tôi chạy ra thật nhanh để xem hình, có lẽ đây là tấm hình đẹp nhất mà tôi từng thấy.
Bỗng từ trong nhà nhìn ra ngoài cửa chính, thấy một chiếc xe đen 7 chỗ đang đi đến gần nhà chúng tôi sau khi chúng tôi đã chụp xong những bức ảnh. Cha tôi trở lên cảnh giác nói với tôi rằng.
-"Mau đưa Fourth vào trong..."
Tôi nhanh chóng làm theo lời cha, đẩy ba vào nhà mặc dù có hơi mệt khi phải đẩy ở lối dốc được làm riêng để đẩy xe lên thì tôi vẫn gắng sức làm sao nhanh nhất có thể để đẩy ba vào nhà.
-"Ba không nghĩ họ là người xấu đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Nguyện Vọng
FanfictionGóc của chiếc fic này được kể theo góc nhìn của Wednes, con trai của GeminiFourth về cuộc sống cùng với 2 người cha của mình. Khuyên mọi người nên đọc vào buổi tối, nhất là tầm nửa đêm😉✨ Đây cũng chỉ là một fic ngắn thôi nhưng vẫn mong sẽ được mọi...