Reumyoung!!!
_____
Cô kéo nàng vào căn phòng của cả hai, bây giờ mọi người đều đã đi ngủ hết rồi trời đã sớm tối. Hiện tại đang là mười một giờ đêm.
Đáng lẽ là cả hai sẽ không có gì đâu nhưng Dayoung là người khơi gợi trước! Nàng cố tình ăn mặc hở hang đến quán bar rồi gọi mấy thằng cha phục vụ để cố ý khiến cô tức điên.
Khi nghe chủ quán ở đó gọi cô mới biết nên mới lôi được nàng về. Vào phòng chốt cửa sau đó ném nàng lên giường, Dayoung khẽ kêu đau.
"Ah..mày không thể nhẹ nhàng chút sao Yeoreum?!"
Cô liền đi tới cởi áo khoác vứt xuống sàn nhà rồi áp nàng xuống giường ánh mắt có chút hung dữ nhìn nàng.
"Mày muốn tao tức chết sao? Nghĩ gì mà lại mặc đồ hở hang đến đó?! Nếu tao không đến kịp thì có phải mày sẽ..."
"Tao bị làm sao thì liên quan gì đến mày?! Dù sao cũng chỉ là người yêu cũng không phải là vợ chồng. Tao muốn đi đâu hay đi với ai là việc của tao!!"
Yeoreum sững sờ khi nàng lại thốt ra câu trả lời như thế với mình, lòng cô gợn sóng suy nghĩ hỗn loạn không thôi. Cô chỉ mỉm cười ừm một cái rồi đứng dậy nhặt áo khoác rời đi.
Nhưng đến cửa thì cô quay lại nói: "ngủ ngon."
Sau đó đóng cửa rồi rời đi, cô không muốn ở lại sợ sẽ nói gì đó khiến nàng tổn thương, cố nén nước mắt lại.
Dayoung đang dần chán mình sao? Cậu ấy có phải đang thích ai đó không? Cậu ấy ghét mình ư?
Vô số nhưng suy nghĩ nảy lên trong đầu Yeoreum. Cô cố không nghĩ đến nữa liền cầm chìa khoá xe rồi lái đi trong đêm, không rõ đi đâu cứ lái đến khi tâm trạng ổn định hơn. Cô dừng lại ở ven đường gục đầu xuống vô lăng thở dài một hơi.
Nhưng cơn khó chịu đó không nguôi càng ngày nó càng lớn dần, cô tức đến nỗi liền đập mạnh vào vô lăng khiến bàn tay đỏ dần lên và chuyển sang màu tím.
...
Sáng hôm sau, vì cãi nhau với Yeoreum nên Dayoung cũng không ngủ được, nàng thấy hối hận khi đã nói thế với cô. Aiss cái miệng này thật ngu ngốc khi không thể kiềm cái mỏ lại được.
Nàng cứ nằm trong phòng mãi cho đến khi Eunseo phải lên gõ cửa.
"Ya!! Im Dayoung!! Không xuống ăn sáng à? Còn Yeoreum đâu? Có trong đấy không?"
Nghe lời thúc giục nên nàng cũng bật dậy mò xuống phòng bếp ăn cùng các thành viên thấy mọi người đều hỏi cô đâu. Nàng chỉ có thể đáp lại là không biết.
Đang ăn nghe tiếng mở cửa mọi người đồng loạt ngó ra ngoài thấy Yeoreum đi vào nhà. Seola thấy vậy liền hỏi: "Yeoreum!! Đi đâu từ hôm qua vậy sao chị không thấy em về?"
Cô nghe mọi người hỏi liền nở nụ cười đáp lại: "Nhà em có việc nên phải về gấp, nên sáng em mới quay lại. Mọi người cứ ăn đi em về phòng đây."
Mọi người cũng ừm mà ăn còn mỗi Dayoung từ lúc cô về đã nhìn rồi, cô để ý nhưng không nhìn lại cô còn giận nàng lắm.
Trên phòng của cả hai, Yeoreum mệt mỏi không thay quần áo mà lên giường nằm ngủ luôn. Dù sao phòng cũng có hai giường nên không cần lo việc bị thiếu chỗ nằm, nằm được một lúc cô liền thiếp đi.
Dayoung mở cửa bước vào phòng không thấy Yeoreum đâu, nhìn lên mới thấy một cục đang phồng trên giường. Nàng đi nhẹ đến chỗ cô thấy đã ngủ rồi thì thở nhẹ, nàng bò lên giường chui vào lòng cô nằm, đầu gác lên cánh tay của cô còn vươn tay ôm lấy chiếc eo của cô siết chặt cứ thế mà cả hai ôm nhau ngủ quên.
...
Yeoreum lơ mơ mở mắt tỉnh dậy cảm thấy cánh tay bị đè nặng quay sang nhìn thì thấy là nàng, còn cánh tay thì ôm eo mình chặt như sợ bỏ đi vậy. Nhìn cái cục bông nằm trong lòng mình còn cái môi cứ chu chu ra.
Cô nhìn mà chỉ muốn cắn một cái nhưng mà vẫn còn giận nàng lắm nên cô nhịn lại, nâng cánh tay nàng lên định đứng dậy thì bị nàng kéo lại đẩy xuống giường còn cô hoảng hốt kêu lên.
"A!"
Thấy Dayoung đang ngồi đè lên người mình, cô cau mày nhìn nàng hỏi: "M-mày làm sao?"
"Mày không được rời đi!!"- nàng ra lệnh.
"Mày có quyền gì chứ?! Dù sao cũng chỉ là người yêu không phải là vợ chồng gì hết!!"- cô giãy dụa nói to.
Dayoung nghe lời nói thấy quen quen mới nhận ra đây là câu mình đã nói với Yeoreum hôm qua. Liền xìu xuống bĩu môi mắt rưng rưng nhìn cô.
"Tao biết lỗi rồi mà.."
"..."
Chụt chụt.
Tiếng hôn vang khắp căn phòng của cả hai, Dayoung cố dỗ ngọt Yeoreum bằng cách hôn liên tục lên mỏ Yeoreum, thêm cả hôn khắp mặt.
"M-mày đừng nghĩ là-"
Chụt.
"Làm..như vậ-"
Chụt.
"Là tao tha-"
Chụt.
"DỪNG LẠI!!!"
Không để cô nói nàng cứ hôn liên tục thiếu điều muốn cô tắt thở, lúc sau nàng mới dừng lại đắc ý thoả mãn nhìn khuôn mặt cô mà khoé miệng cong lên.
Cô trừng mắt nhìn nàng thở lấy thở để. Khuôn mặt và môi toàn dấu hôn màu đỏ in khắp mặt.
Tục ngữ có câu 'yêu nhau lắm cắn nhau đau' nó không hề sai đối với cặp đôi YeoreumDayoung này.
Cô không chịu thua liền lật nàng lại đè xuống giường giữ chặt hai cổ tay nàng trên đỉnh đầu, cắn mạnh lên hàng xương quai xanh của nàng, cô cứ cắn rồi gặm nó. Xong lại di chuyển lên đôi mô đỏ ấy liền không nhân từ mà cắn nó rồi mút mạnh.
"Aaa!!! Đau quá..mm.."- Dayoung rùng mình cố đẩy cô ra nhưng lại bị giữ chặt lại.
Còn tay kia của cô vươn dần dần xuống dưới rồi bóp lấy mông nàng.
"Á-!?! M..mày!!!"
"Coi như là huề đi ha! Giờ chịu trận đi!!"
...