ExYoung
_____
Cả ngày hôm cô cùng với Dayoung và Eunseo đi ăn lẩu với nhau, vì vẫn còn ở trong kí túc xá nên việc nhìn mặt nhau mọi ngày đã như một hình thức.
Một ngày bình thường như mọi ngày, buổi tối Im Dayoung sẽ theo thói quen mà chạy sang phòng cô.
"Exy Unnieeee~"
"Unnie!"
"Unnie!"
Con nhóc ấy sẽ tới trước cửa phòng cô mỗi ngày và đập cửa hoặc làm bằng mọi cách chỉ để vào được phòng của cô.
"Unnie mà không mở cửa là em đi lấy đũa cạy cửa á!!"- Dayoung thấy gọi mãi không được nên đã mở miệng đe doạ kẻ trốn bên trong.
Cạch!
Exy đứng trước cửa thở dài nghiêng người qua một bên cho Dayoung vô rồi mới đóng cửa, con nhóc này nói là làm thật nên không thể trêu ngươi được.
"Sao?"
Exy khoanh tay nhìn kẻ đang nằm trên giường một cách rất tự nhiên.
"Quay video với em"
Vâng và Exy không thể cãi lại được nên cả hai đã quay video nhảy cùng với nhau, tưởng chừng thế là xong nhưng lúc cô đang đánh răng nhỏ cũng lôi cô ra ngoài chỉ để quay video nữa.
Nhìn con nhóc đang nhún nhảy trước mặt và đang dần dần sáp lại gần mình, Exy không nhân từ liền giơ chân đá vào mông nhỏ kia.
Đúng đến giờ đi ngủ cả hai nằm bên cạnh nhau, Exy xoay lưng về phía Dayoung nhắm mắt, mở miệng nói:
"Không về phòng à?"
Dayoung bên cạnh vẫn giơ điện thoại quay video mặc dù Exy đang không biết gì, nàng đáp lại.
"Không!"
Trả lời xong Exy bên cạnh liền thở dài một hơi, Dayoung nhìn cô rồi lại khúc khích cười mà sáp vào ôm lấy tấm lưng ấy đúng lúc video cũng tắt đi.
____
Buổi đêm bỗng cửa sổ mở gió đêm thổi từ ngoài vào trong phòng, Exy đang ngủ cũng phải lơ mơ tỉnh dậy mắt nhíu lại, cô ngồi dậy đi tới bên cửa sổ đóng lại tiện kéo rèm che đi. Quay lại đằng sau thấy có một thân hình nhỏ bé đang nằm co ro trên đấy.
Exy nhìn Dayoung đang ngủ say nhưng lại co ro vì rét, Exy nở nụ cười dịu dàng đi tới nằm xuống chỗ của mình rồi lại quay sang phía bên kia kéo chiếc chăn lên đắp cho nàng. Nhìn khuôn mặt lúc ngủ của Dayoung rất dễ thương, nhiều người đã nói khuôn mặt lúc không trang điểm của Dayoung rất đẹp mà. Và Exy tin vào điều đó nó là sự thật.
Chợt cô hồi tưởng lại thời gian những lúc còn là thực tập sinh, thực sự khoảng thời gian đó rất khó khăn đối với các thành viên. Nhất là Im Dayoung, khi ấy nàng còn là một cô bé chỉ mới mười ba tuổi và một mình từ Jeju đến đây để lập nghiệp. Vào thời gian ấy một mình Dayoung rất khó khăn nhưng đã có thành viên bên cạnh là Chu Exy. Dayoung sống cùng với mẹ, cô chưa từng nghe em nhắc về cha. Nhưng cô cũng sẽ không vô duyên đến mức đi hỏi, cô tôn trọng em.
Không biết từ lúc nào Exy đã nhận ra..
Gần như là cô đã ở bên Dayoung từ lúc con bé vào công ty cho tới tận bây giờ, ở bên cạnh con bé vào quãng thời gian của tuổi dậy thì như một người chị chăm sóc cô em gái. Nhớ lại hồi xưa cô bắt con bé lau dọn nhà vệ sinh, lúc ấy Dayoung cũng cam chịu mà đồng ý lau dọn nhà vệ sinh nhưng lúc Exy đi vào thì nghe tiếng con bé đang mắng mình. Mặc dù rất muốn cười nhưng Exy đã đi đến và mắng con bé, lúc ấy thực sự Im Dayoung đã bị cô mắng đến gần khóc.
Nghĩ lại tự nhiên cảm thấy có lỗi.
Exy quay sang nhìn Dayoung đang ngủ ngon lành, thở ra nhè nhẹ như em bé vậy. Trông rất đáng yêu. Không kiềm được liền cúi xuống hôn lên trán của em, tầm bốn giây là rời ra. Khuôn mặt Exy ửng hồng đưa tay bóp nhẹ má của em rồi mới thoả mãn. Nghiêm túc nằm im nhắm mắt ngủ.
Một lúc sau nghe tiếng thở đều đều của Exy, Dayoung mới mở mắt ra nhìn cô, toàn thân Dayoung căng cứng khi nghĩ lại cảnh vừa rồi. Mặt em đỏ bừng hai bàn tay vò nát ga giường từ lúc nãy giờ mới thả ra.
Có chút suy nghĩ không đứng đắn, nàng liền lắc đầu rồi nhắm mắt lại cố ngủ.
______
Sáng ngày hôm sau, đôi mắt của em lim dim thấy ánh mặt trời bên ngoài rọi vào trong phòng chiếu lên chiếc giường nơi em đang nằm.
Ngồi dậy một lúc rồi mới bắt đầu đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.
Khi em bước ra khỏi phòng thì thấy mọi người đã tụ tập đông đủ ở phòng khách, có vẻ là nay không ai nấu ăn vì mọi người đang ăn đồ ăn đặt về.
Yeonjung và Eunseo thấy Dayoung xuất hiện thì vẫy tay gọi em tới.
"Yah Im Dayoung! Tới đây ăn nè".
Dayoung cũng hưởng ứng vui vẻ đáp lại.
"Từ khi nào tui có họ là Yah Im Dayoung vậy?"
Nói thế thôi chứ em cũng đi đến chỗ trống bên cạnh Exy mà ngồi xuống, nhận lấy đồ ăn mà Bona đưa ăn lấy ăn để.
"Ăn chậm thôi không mắc nghẹn giờ"- Exy bên cạnh nhắc nhở.
Dayoung định nói kệ em thì lời nói Exy linh nghiệm thật, Dayoung bị sặc thức ăn ho khù khụ.
"Ấy, cẩn thận chứ!"
"Không sao chứ bobbi?"
Exy bên cạnh thấy em sặc thì nhíu mày đưa tay vỗ lưng em rồi đưa cốc nước tới trước mặt.
"Chị đã nói là ăn chậm thôi mà"
Dayoung nhận lấy cốc nước rồi uống nó, một lúc sau mới ngừng mà thở lấy thở để. Exy cầm khăn giấy lau miệng cho con nhóc kia. Chợt bốn đôi mắt nhìn nhau, Dayoung ngượng ngùng quay đi lấy đồ ăn.
Exy cũng biết ý mà lấy cốc nước trên bàn đưa lên miệng uống thì bị hụt, nước trên cốc rơi xuống áo, Eunseo ngồi ở đối diện liền hét lên.
"Aaa hai người này bị sao vậy chứ? Hậu đậu quá đi mất"
"Ghét thật chứ?"- Bona
"Ai đưa bả đi trừ tà đi trời!"- Soobin
Dayoung bên cạnh cũng lấy khăn giấy lau chỗ ướt cho Exy. Dù cả hai hay chí choé với nhau nhưng cũng thương yêu nhau lắm đó.
____