Seolbin
_____Lâu lâu cả nhóm được ngày nghỉ nên cả đám đã bày đi tới đảo Jeju chơi cũng là nơi quê nhà của em út- Im Dayoung.
Cả bọn nhất trí rồi ngày hôm sau đã dậy từ sớm soạn đủ đồ rồi đi tới sân bay mất một tiếng để đi đến đảo Jeju. Xong bắt xe đi đến nhà của em út Im Dayoung.
"Mọi người tới nhà em đi, dù sao cũng nhiều phòng mà. Tối ngủ ở đây!!"- Dayoung hớn hở vui vẻ nói.
"Như thế có được không.."- Seola ngượng ngùng hỏi vì sợ sẽ làm phiền nhà em út.
"Được mà! Được mà".
"Dayoung đã nói thế rồi thì chúng ta cũng nên đi thôi!!"- Exy lên tiếng rồi cả đám cùng nhau xách đồ đi vào nhà, Bà Im đang trong bếp cũng đi ra thấy con gái cùng mọi người thì nở nụ cười hiền hậu. Cả đám thi nhau chào bác Im.
"Chà, mấy đứa đến rồi à, để đồ ở đây đi ta có làm vài món cho mấy đứa rồi đó!"- Nói xong bà đi vào bưng đồ.
"Dạ!!"
Nghe bà Im nói xong cả đám thi nhau cất gọn đồ đạc rồi chạy vào trong phụ bà Im, xong thì cùng nhau ngồi xuống ăn và ôn chuyện. Riêng Seola và Soobin ngồi cạnh nhau, Seola không biết nói gì nên chỉ ngồi ăn và gắp thức ăn cho em người yêu, tùy lúc nói chen thêm mấy câu rồi im lặng.
Cả đám ăn xong rồi nghỉ ngơi chút lên lịch đi công viên ở đây, Yeoreum đang yên đang lành thì bị Eunseo và Bona rủ lên trò chơi tàu siêu tốc mà không phải tàu bình thường mà cái ghế nó có thể xoay tròn được.
"AAAAAAA"- Yeoreum
"ㅋㅋㅋㅋ nhìn Yeoreum kìa"- Bona
" ㅋㅋㅋㅋㅋ"- Eunseo
Phía bên dưới thì có cặp đôi seola và soobin đứng nhìn, tiện lôi máy ảnh ra chụp lại khoảnh khắc này.
Bên phía đội Exy thì lại rủ nhau đi chơi trò cảm giác mạnh trên thuyền, Dayoung và cặp đôi DawonLuda và Yeonjung rất hưởng ứng mãnh liệt.
Nhưng khi bắt đầu chơi thì cả đám la hét rõ to nhưng Dayoung hét lớn nhất, Dayoung thề là lần sau sẽ không dám chơi nữa. Đúng là không nên tin những gì mà Exy nói.
Chơi xong cả đám thì cười khà khà riêng Dayoung thì lại ngồi thở hổn hển mồ hôi đầm đìa, suýt thì nôn thốc nôn tháo ra đây.
______
Đến buổi tối khi quay trở về nhà của em út Im Dayoung, mọi người tổ chức ăn lẩu xong thì lại tiệc tùng hát, chơi trò chơi.
"Thử thách hay sự thật nhé?"- Dayoung
"Nghe hay đấy, chơi đi"- Exy
"Thôi em xin rút"- Eunseo
"Chị mày cũng rút đ-đây, tạm biệt"- Seola
Hai chị em Eunseo và Seola định chuồn đi thì bị Soobin và Bona kéo lại ép vào chơi.
"Được rồi, vậy chúng ta bắt đầu nhé"- Exy
Exy nói rồi quay cái chai đặt giữa mọi người, ai nấy cũng đều lo lắng khi nhìn về phía cái chai rỗng kia.
"AHA!!"
"Này đúng kiểu tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.."- Yeoreum
"Có vẻ hôm nay là ngày không may mắn của em rồi Soobin-ssi"- Exy nâng mày cười khà khà nói.