Eunlu!!
____
Lee Luda đang ngồi phát sóng trực tiếp trên điện thoại nhằm muốn nói chuyện với Ujung cho đỡ chán. Đang hỏi đáp các câu hỏi hóc búa trên comment thì Eunseo gọi.
"Oh! Là Eunseo!"
Nàng liền nhấn nhấn vào thứ trên điện thoại, xong nhấc máy. Đầu dây bên kia nhanh chóng đáp lại.
"Chị đang vlive sao Luda Unnie?"
Giọng nói của nữ có chút tinh nghịch chắc là vừa cười vừa nói rồi.
Luda nhìn người trong điện thoại nhõng nhẽo nói: "Jani..~"
Eunseo ở đầu dây bên kia khúc khích cười vì sự đáng yêu của cô nàng cũng hùa theo đáp lại.
"Em không biết đó Dani~!!"
"Ohh...em không biết sao?~"- Nàng nói xong liền ngại ngùng che khuôn mặt mình nhìn màn hình đang live trực tiếp nói với Ujung.
"Aa!! Mọi người đừng nhìn mình!!"
Eunseo ở đầu dây bên kia chỉ biết khúc khích cười vì sự hài hước đáng yêu của nàng.
"Chị nhắn cho em, bởi vì chị nhớ em". Luda ngại ngùng nói.
"Ừm, tại chị chán quá"- Luda đáp. Nàng nói tiếp với các Ujung trên vlive:
"Không việc gì..mình nhắn với Eunseo rằng chị yêu em. Nhưng em ấy không nhắn lại cho mình!!".
"Mặc dù rằng mình đã cố gắng không rõ ràng về việc đó".
Eunseo ở đầu dây bên kia thì có vẻ đang cười chảy nước mắt, cô nói:
"Thực sự bây giờ rất buồn cười đó Unnie!!"
Luda tinh nghịch nói chuyện với Ujung.
"Hả..Mọi người hỏi mình tại sao lại chia tay Seola Unnie ư?"
"Là bởi vì Eunseo đó!"
"eunseo ah!! Hãy cho họ thấy vẻ đẹp của chúng ta!!"
Eunseo khúc khích cười nói:
"Tình yêu không phải là một cái tội phải không?"
Luda tinh nghịch đáp.
"Phải, tình yêu không phải là một cái tội."
"Được rồi chị hãy tiếp tục live đi em tắt đây!!" - Eunseo nói to.
Luda chĩa điện thoại về hướng mình rồi vẫy tay với em sau đó mỉm cười tắt máy.
////
Mình viết lại sự kiện moment EunLu trong Live của Luda, không nhớ rõ ngày nào lắm. Tại lâu rồi