8 (1)

55 3 0
                                    

YeonYoung

Sát thủ AU‼️
____

"Này đó là thành viên mới đúng không?"

Bona đi từ đằng sau đến bên cạnh Yeonjung nơi Yeonjung đang ngồi trên các thùng được xếp chồng lên nhau.

"Hình như là thế"- Yeonjung nghe Bona nói cũng ngẩng lên nhìn theo hướng Bona nhìn thấy một cô gái tóc vàng dài qua vai một chút với đôi mắt to tròn xuất hiện ở cánh cửa phòng.

Cốc cốc!!

Một cô gái khác cao lớn đi đến trước cánh cửa phòng gõ cửa hai lần sau đó nhìn xung quanh phòng vỗ tay nói:

"Xin chào lại là em đây, Son Eunseo! Đây là Im Dayoung một thành viên mới được chọn vào ngày hôm qua. Hãy hoà thuận đừng ỷ đông bắt nạt yếu à không...cũng đừng coi thường cô nhóc này quá. Thế nhé!"

Eunseo nói xong liền đóng cánh cửa phòng lại, còn bên trong thì có tận mười bốn ánh mắt nhìn đăm chiêu có chút ẩn ý với thành viên mới.

Im Dayoung nhìn xung quanh nở nụ cười tươi vui vẻ vẫy tay với mọi người. Chợt có một cô gái cao bằng nàng đi tới cười thân thiện chào hỏi.

"Xin chào tôi là Lee Yeoreum, tôi đã nghe về sơ yếu lí lịch của cậu. Có vẻ chúng ta bằng tuổi nhau đấy".

Yeoreum đi tới chỗ Dayoung thân thiện đưa tay ra, Dayoung cũng nắm lấy tay Yeoreum ánh mắt có chút ẩn ý sâu xa.

CẠCH!!

Đúng như nàng nghĩ Lee Yeoreum từ cổ tay rút ra một con dao nhỏ động tác nhanh nhẹn liền kề dao vào cổ nàng, Dayoung ngược lại không sợ liền dùng tay không đánh nhưng Yeoreum đã mất hút trước mặt.

Dayoung đứng yên nhìn xung quanh căn phòng không thấy Yeoreum đâu trừ mọi người ra, nàng mím môi sau đó bất ngờ chộp lấy cánh tay từ đằng sau rồi gạt chân đối phương quật mạnh xuống sàn rồi đá bay con dao kia đi. Nhưng Yeoreum cũng không phải dạng vừa, mới như thế mà đã thua thì sao mà vô được chỗ này chứ? Dù sao thì Yeoreum cũng là thành viên của nhóm được mấy năm rồi mà.

Yeoreum nhanh nhẹn xoay người nhờ cơ thể dẻo dai nên đã tận dụng nó mà trượt dài dưới đất, sau đó liền đứng phắt dậy nhìn Dayoung nhưng có chút sửng sốt.

"Đ..đâu rồi?"

BỘP!!!

Có một cú đấm giáng xuống từ phía trên đằng sau Yeoreum, Yeoreum nhanh nhẹn quay lại dùng hai cánh tay chống cú đấm ấy. Vì sức đẩy quá khoẻ nên đôi chân của Yeoreum đã có chút trượt.

Dayoung thấy đối phương chặn được cú đấm của mình liền cong khoé môi.

Yeoreum thấy đối phương cười mình nên cong khoé môi, thấy sơ hở nên đã né đi đòn của Dayoung và chạy qua phía bên kia lấy con dao thủ sẵn. Dayoung ngược lại không cảm thấy sợ hãi hay gì khi đối phương chơi dao còn mình chơi tay không nhưng có vẻ nàng đã hơi coi thường đối thủ rồi..

Yeoreum chạy lên tới chỗ Dayoung giơ chân đạp mạnh vào ngực nàng. Dayoung mặc dù nhìn thấy Yeoreum giơ chân đá, bàn tay nàng đã đỡ được nhưng lại chênh lệch về độ mạnh. Chợt Yeoreum lại hất nàng đi, Dayoung liền ngã rầm vào đống thùng gỗ ở đằng sau.

Another WJSN Day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ