8 (2)

43 3 0
                                    

_______

Từ ngày đó trở đi là mỗi lần Yeonjung đi đâu là đều có một cái đuôi theo sau, ngay cả lúc đi làm nhiệm vụ cũng đều xin được đi theo, hoặc là đi ăn cũng đi theo, thậm chí là đi vào nhà tắm cũng đi theo.

Vì làm công việc này mang tính chất bảo mật nên phải ở đây, nhưng cũng không đến nỗi tệ khi diện tích căn phòng lớn đủ chứa mười thành viên. Có các phòng riêng đủ cho mười người và có ba phòng tắm.

Yoo Yeonjung vừa đi vào nhà tắm định khoá cửa thì có một thân hình nhỏ con chui vào theo, cô cau mày hét to:

"YAH IM DAYOUNG!!!"

Nàng rùng mình khi nghe cô quát, định lên tiếng thì giây sau đã bị đá ra khỏi phòng tắm.

Mọi người ở bên ngoài ngồi chứng kiến ai nấy cũng đều dở khóc dở cười, Eunseo đi đến lôi cổ áo Dayoung đi còn nàng ở bên dưới bị kéo đi thì chỉ biết ngồi im cho thân xác trôi theo đi đâu thì đi.

"Nghịch quá nha con nhóc này!"- Seola lên tiếng khi nhìn cô em út này.

"Em không có!!"- Im Dayoung phản bác.

"Sao em lại đi theo Yeonjung vào nhà tắm vậy?! Có ý đồ gì sao?"- Dawon ngồi bên cạnh nâng mày nhìn Dayoung.

Nói đến đây chợt Im Dayoung im lặng khuôn mặt dần chuyển sang phiếm hồng.

"Mày mà cũng biết đỏ mặt?!"- Yeoreum nhìn cảnh tượng có một không hai mà thốt lên khuôn mặt có chút không tin được.

"Yah yah thế là có ai đó biết yêu là gì à?"- Bona kinh ngạc nói.

"Mày chắc không vậy em? Yeonjung hơi bị cứng nhắc đó"- Exy ngồi uống tách trà cũng lên tiếng nói.

"Yêu là gì?"- Luda hỏi một câu khiến mọi người câm nín liền.

"Thử làm cách này xem"- Eunseo đột nhiên lên lên tiếng rồi bàn luận với mọi người về kế hoạch của mình, ai nghe nấy cũng đều mở to mắt nhưng riêng Im Dayoung lại ngây thơ gật đầu tin lời.

Bona quay sang nói nhỏ với Eunseo.

"Em chắc không đó..?"

"Chắc mà, trăm phần trăm con nhóc này nó sẽ làm theo thôi. Nhìn cái mặt ngây thơ đó kìa".

Mọi người cũng ậm ừ rồi ai nấy đều đi về phòng của mình.

______

Yeonjung tắm xong thì đi về phòng ngủ của mình, cô mở cửa ra đã thấy một tấm thân nhỏ nhắn đang đứng trước mặt. Ánh mắt cô rung chuyển mở to, môi mấp máy không nói thành lời khi trước mặt là Im Dayoung đang mặc chiếc áo sơ mi của cô.

"N..này, ai cho mày vào phòng tao?! Với cả cái áo đó là sao chứ?!".

"Mày không thích sao Yeonjung?"

Aaaa! Eunseo, em thề sẽ giết chị! Yeonjung biết thừa là Eunseo bày trò cho Dayoung. Vì Nàng là một con nhóc ngây thơ nên việc này chắc chắc sẽ không thể làm được.

Im Dayoung nói rồi lại tiến thêm một bước, Yeonjung lùi một bước. Cứ thế tới khi lưng của cô dựa vào cửa hết đường trốn thoát.

"Ý của mày là gì?"

"Mày là một người thông minh, không cần tao nói mày cũng đoán được mà?"- Dayoung đưa tay miết lấy cổ của Yeonjung khi đang lên xuống.

Tim của cô đập dữ dội vừa mới tắm xong mà sao cảm giác nóng thế này?

Dayoung kiễng chân áp môi của mình lên chiếc cổ của Yeonjung, đôi mắt cô mở to hơi thở có chút gấp gáp đôi tay cũng đặt lên vòng eo nhỏ của Dayoung.

Dayoung làm xong cũng cảm thấy ngượng ngùng mà giấu mặt vô chiếc cổ của cô mà dụi dụi, Yeonjung thấy nhột cũng khúc khích bật cười.

Dayoung nhìn lên khuôn mặt của Yeonjung không nhịn được mà ngón tay miết lên đôi môi đó, Yeonjung như nhìn thấu suy nghĩ của Dayoung mà gạt tay nàng ra. Còn mình thì cúi xuống hôn lấy đôi môi của nàng.

Dayoung thấy Yeonjung có chút vụng về khi hôn khẽ thầm cười rồi lại đưa tay ôm lấy cổ của Yeonjung giữ chặt, cả hai cứ dây dưa đến gần giường rồi cô kéo theo nàng ngã xuống.

Cả hai nhìn nhau mà bật cười, Dayoung lí nhí nói: "Yeonjung, Dayoung thích mày".

Yeonjung nghe lời thổ lộ của Dayoung, mặt cũng đỏ bừng đến mang tai ôm lấy nàng dụi dụi vô cổ của nàng khiến nàng nhột mà bật cười.

"Tao..cũng thế Im Dayoung".

____


Another WJSN Day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ