4k từ, quá đãaaa
Cmt liền cho chị!
Zoro cúi đầu, uể oải không thôi: "Tôi thua rồi, nhưng mà! Nhưng lần sau tôi sẽ thắng!"
Zoro không phải người không biết đúng sai, thua có nghĩa là thua. Sakamoto Shinku mạnh hơn cậu, cậu thừa nhận, nhưng không có nghĩa là cậu dễ dàng chấp nhận bỏ cuộc.
Cậu sẽ không tiếp tục thua.
Sakamoto Shinku buông kiếm xuống, nghe Zoro tuyên bố, cậu không cảm thấy gì nên cũng không phản ứng nhiều, chỉ chớp mắt "À, ok." rồi thôi.
Cậu liếc sang màn hình hệ thống đang hiển thị.
[Kì thi lên rank Kiếm Thuật đã bắt đầu.]
[Đề bài:
Câu 1: Nhận được sự công nhận và tán dương của Shimotsuki Koushirou (đã hoàn thành).
Câu 2: Sở hữu thanh kiếm Wado Ichimonji từ tay Kuina. (chưa hoàn thành)
Thời gian làm bài: 24 giờ.]
Sakamoto Shinku trầm tư.
Kiếm gia truyền nhà người ta, sao lấy được??
Đề bài còn có thể tuyệt vọng hơn không ạ? Cho giải đồ thị hàm số có khi còn dễ hơn!
Sakamoto Shinku chuyển từ trầm tư sang trầm cảm.
Tan học, Sakamoto Shinku vẫn còn đang suy tư xem bản thân nên thó Wado Ichimonji như thế nào. Cậu không thể cướp, người văn minh ai lại làm trò đó. Da mặt cậu cũng không dày đến mức đi xin đểu cây kiếm gia truyền của nhà người ta.
Haizz, đúng là phiền muộn.
Sakamoto Shinku ngồi trên mỏm đá, thả hồn theo mây gió, bắt đầu bày mưu tính kế để xu nhẹ cây Meito của nhà người ta.
"Sakamoto."
Có tiếng gọi đằng sau lưng, Sakamoto Shinku quay đầu lại nhìn người gọi họ của mình. Sakamoto Shinku giả bộ kinh ngạc khi người tới bắt chuyện với cậu hôm nay là Kuina.
Thật ra cũng không bất ngờ lắm. Từ giây phút đánh bại Zoro, thể hiện ra năng lực kiếm thuật vượt trội, Sakamoto Shinku đã đoán được mình sẽ bị Kuina và Zoro thường xuyên tới tìm để thách đấu. Bởi đối với hai người theo đuổi kiếm thuật, Sakamoto Shinku là một bức tường mới mà họ muốn vượt qua.
Ừ, thay vì lựa một con đường khác không có tường thì họ quyết định rẽ trái rẽ phải và đòi đục bức tường tên Sakamoto Shinku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Công Lý Là...
FanfictionMỗi người trong hải quân đều có công lý của bản thân. Ví như Akainu, có phương châm là "công lý tuyệt đối", nghe rất ngầu, nhưng bản chất là "chơi cả lò hải tặc", "múc cả lò đứa cản trở chính phủ và hải quân". Ví như Kizaru, phương châm là "công l...