10

695 177 29
                                    

4k từ

Á á gãy lưng gãy lưng.

Đứa lào khum cmt đâu ra đây chú cho kẹo này

Cả đêm đó, Sakamoto Shinku ngồi canh hải tặc đến sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả đêm đó, Sakamoto Shinku ngồi canh hải tặc đến sáng.

Tới 9 giờ sáng, cuối cùng cũng thấy bóng dáng của chiến hạm hải quân xuất hiện từ xa.

Sakamoto Shinku thức cả đêm, hai mắt có quầng thâm nhợt nhạt. Thấy thuyền hải quân rốt cục cũng lết tới, Sakamoto Shinku nhịn không được, nắm tay cảm thấy ngứa, muốn đấm người.

Đã trễ rồi, còn trễ hơn dự định tận 1 tiếng. Đm, đi tàu đường biển chứ bộ đường cao tốc hay gì mà gặp tai nạn rồi đến trễ?

Sakamoto Shinku giật giật khóe miệng. Xong đó vuốt mặt, chấn chỉnh lại tâm lý của bản thân.

Bình tĩnh nào Sakamoto Shinku, sau này mày còn phải dựa vào hải quân để kiếm cơm. Không thể nào gây hiềm khích với đám này được, không thể bật sếp. Chừng nào nghỉ việc thì hãy bật. Xích mích một chút thì khó sống lắm, khéo lại bị hắt nước bẩn rồi phốt trên lệnh truy nã.

Tịnh tâm tịnh tâm, biết đâu họ chậm là do bận việc… Bận cái đách quần, hải quân gần nhất mà tốn hơn 6 tiếng mới lết tới đảo. Nói vậy ai tin? Bộ chém với hải tặc vui quá quên thời gian à?

Sakamoto Shinku hít một hơi thật sâu rồi thở hắt ra, điềm tĩnh cùng Koushirou đón hải quân lên đảo.

Thuyền hải quân… Hẳn là với gu thẩm mỹ đa dạng của thế giới này, chiến hạm của nó được trang trí hơi buồn cười. Nhưng Sakamoto Shinku sẽ không mở mồm chê, chỉ đánh giá lặng thầm mà thôi. 

Ngay khi thuyền được thả neo, một bóng dáng cao to, vạm vỡ đã nhảy từ trên thuyền nhảy xuống tới trước mặt họ.

Trong khi Kuina và Zoro nhịn không được mà bày ra tư thế cảnh giác. Koushirou và Sakamoto Shinku bình tĩnh hơn nhiều, cả hai người này chỉ khoanh tay, lẳng lặng nhìn vị hải quân mới tới thôi.

Xem nào, cơ bắp thế này, khí thế như vậy,… Xem ra không phải mặt hàng hạng xoàng xĩnh. Thôi, bỏ qua vụ họ đến trễ đi. Người như vậy, đến bắt máy thằng hải tặc cùi bắp thì thật sự là dùng dao giết trâu để mổ gà.

Người tới có bước đi… hơi hai hàng, nhìn tướng đi phát là biết ông ta thuộc kiểu đàn ông ăn to nói lớn. Ông ta tiến về phía bọn họ, gãi đầu và cười khà khà, phía sau lưng có binh lính hớt hải đuổi theo sau.

[One Piece] Công Lý Là...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ