Cmt nhiều nhóooooĐó là cách Sakamoto Shinku trả kiếm cho Zoro theo đúng kịch bản. Tuy sai công thức nhưng thôi, đúng kết quả là được.
Dù rằng trong mắt Kuina thì Shinku đã lừa Zoro, xoay cậu ta như xoay dế, đọc cậu ta như đọc một quyển sách.
[Hoàn thành nhiệm vụ ẩn: Vật Hoàn Nguyên Chủ.
Thưởng: 500.000 Belly; 20 EXP; Vật phẩm: Kính râm của Gojo Satoru. Mở khóa 1 kỹ năng bất kỳ.]
[Kính râm của Gojo Satoru: Ngoài việc đeo lên có thể che giấu đôi mắt. Khi đeo kính râm của Gojo Satoru, xuất hiện buff "Thiên Thượng Thiên Hạ, Duy Ngã Độc Tôn". Vừa khí thế, vừa đẹp trai.
Tăng: 1000 điểm DEF (phòng ngự).]
Ú hú, thầy Năm is the best! Mãi làm fan thầy Năm!
Lần sau mua thư mời đồng minh, nhất định phải mời được thầy Năm.
Sakamoto Shinku nắm chặt tay, hưng phấn đeo mắt kính lên rồi ngắm bản thân trong gương.
Sakamoto Shinku cắn môi, chết tiệt, kính râm cũng không thể che đậy được sự đẹp trai của mình.
Mình đỉnh vl.
E hèm, tém lại.
Sakamoto Shinku gật gù, không ngoài dự đoán, đây được tính là nhiệm vụ ẩn. Nhưng phần thưởng mở khóa kỹ năng thì đúng là bất ngờ. Không biết là mở khóa kỹ năng gì?
[Các hạng mục kỹ năng có thể mở khóa:
A - Kỹ năng diễn xuất: Làm gì cũng sẽ có người tin tưởng.
B - Kỹ năng giao tiếp: Dễ dàng kết bạn bốn phương, có thể sống theo phong cách Shanks Tóc Đỏ vì ai cũng sẽ nể mặt mũi.
C - Kỹ năng giao tiếp với động vật: Bao gồm cả quái vật biển hải vương.
D - Kỹ năng làm đẹp: Cho dù không xài mỹ phẩm, chỉ cần dùng đầu ngón tay xoa bóp cũng có thể khiến gương mặt giảm nếp nhăn.]
Sakamoto Shinku không do dự chọn cái số 4, D.
Kỹ năng diễn xuất? Sakamoto Shinku còn thấy mình không cần thiết phải diễn. Gương mặt này chỉ cần trơ ra, một biểu cảm duy nhất là đủ xài.
Kỹ năng giao tiếp kết bạn? Hmm, cũng có ích, nhưng nếu làm hải quân, có quá nhiều bạn bè sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống an nhàn của Sakamoto Shinku.
Kỹ năng giao tiếp với động vật? Rất bổ ích, có thể dễ dàng thu thập thông tin. Nhưng cậu không muốn làm công chúa Disney. Hơn nữa, ở cái hành tinh này, chỉ số thông minh của con người còn đáng quan ngại chứ đừng nói gì tới động vật. Giao tiếp với người chưa đủ khổ hay gì mà còn muốn giao tiếp với thú?
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Công Lý Là...
Fiksi PenggemarMỗi người trong hải quân đều có công lý của bản thân. Ví như Akainu, có phương châm là "công lý tuyệt đối", nghe rất ngầu, nhưng bản chất là "chơi cả lò hải tặc", "múc cả lò đứa cản trở chính phủ và hải quân". Ví như Kizaru, phương châm là "công l...