Cmt liền cho chị!
Xin chào, tôi là Sakamoto Shinku, đã được ba tháng kể từ ngày tôi tạm trú tại hòn đảo quê quán của Zoro. Tôi đã có cuộc sống vô cùng kỷ luật và healthy khi ở đây.5 giờ sáng dậy, chạy một vòng quanh làng.
6 giờ sáng trở lại, nghỉ ngơi, ăn nhẹ rồi bắt đầu tập trung tại võ đường học kiếm.
11 giờ trưa, ăn trưa.
12 giờ trưa, ngồi thiền.
2 giờ chiều, đọc sách.
4 giờ chiều, luyện kiếm gỗ với hình nộm.
7 giờ tối, ăn cơm tối, tắm rửa, thả lỏng cơ thể.
8 giờ, giả vờ đi ngủ nhưng thực ra là để vào Phòng An Toàn rèn luyện thêm.
10 giờ rưỡi, đi ngủ thật, kết thúc một ngày năng nổ.
Thề với chúa, nhìn vào cách cậu vận động ở mức độ cao, Sakamoto Shinku còn không tin rằng đó là cậu.
Tại vì sao? Cậu có tiền sử bệnh tim đó! Là hở van tim! Chạy quanh làng lúc 5 giờ sáng kiểu đó cho chết cmn hay gì?
Hơn nữa, mọi khi Sakamoto Shinku bị tư bản dí, bận tối tăm mặt mũi nên chỉ cần có thể ngủ thì cậu ta ngủ li bì, ngủ như bản thân bị hôn mê luôn. Cậu mà được ngủ thì chắc chắn không bao giờ tỉnh vào lúc 5 giờ sáng cả. Người Nhật Bản nổi tiếng với siêng năng dậy sớm, trừ Sakamoto Shinku ra.
Cho nên, suốt ba tháng siêng năng cày chay, Sakamoto Shinku đã tích lũy được rất nhiều EXP!!! Đồng thời bản thân đã lên tới level 20!
Để giải thích một chút về cơ chế thu nhập EXP.
Khi hoàn thành xong một cái gì đó, Sakamoto Shinku sẽ được thưởng EXP. Được chia thành hai loại, loại một EXP mặc định, sẽ được cộng thẳng vào level của Sakamoto Shinku rồi từ đó lên cấp. Loại hai là điểm EXP, có thể sử dụng bằng nhiều cách khác nhau.
Sakamoto Shinku siêng năng cày cuốc, thành công tích được 15.000 điểm EXP. Nhưng cậu không gấp gáp mà dùng liền, thay vào đó là trữ điểm.
Tại vì về cơ bản, thực lực cũng có thể tăng lên bằng cách rèn luyện chứ không nhất thiết phải dựa dẫm vào hệ thống.
Sakamoto Shinku trữ điểm EXP để sau này gặp nguy thì có cơ hội tự cứu mình.
Giống như tối nay, Sakamoto Shinku đang chill thì bắt gặp Kuina té bể đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Công Lý Là...
FanfictionMỗi người trong hải quân đều có công lý của bản thân. Ví như Akainu, có phương châm là "công lý tuyệt đối", nghe rất ngầu, nhưng bản chất là "chơi cả lò hải tặc", "múc cả lò đứa cản trở chính phủ và hải quân". Ví như Kizaru, phương châm là "công l...