" Ừm, cái này thì sao ta? "
Teieri Anri, đại diện của JFU, nhìn sang phía bên cạnh.
Ego Jinpachi, người đang bận đổ túi sốt mayonnaise nhỏ vào món mì yakisoba ăn liền của mình, cất giọng trầm, nói:
" Có vấn đề gì à, Anri-chan? "
" ...Không. Không có gì đâu ạ. "
Trong phòng giám sát của Blue Lock, 2300 cầu thủ dưới 18 tuổi hiện đang được xem xét phê duyệt.
Người đang được giám sát hiện tại đang đấu với đội mạnh nhất tỉnh Nagano, Cao trung Wasurenagusa.
Họ có gì? Có kỹ thuật, sức mạnh và ghi được rất nhiều bàn thắng.
Tuy nhiên, cầu thủ thu hút sự chú ý của Ego lại là tiền vệ bên họ.
( Hửm...Đây là dự án được thực hiện để tập hợp các tiền đạo xuất sắc mà? Cậu bé này thậm chí còn không phải là một tiền đạo cơ...Cậu ấy đã ghi được một bàn nhưng thú thực, chẳng phải khả năng sút của cậu ấy có hơi kém sao? )
Cậu ấy khá nhỏ con. Thông số thì thấp. Cũng chả nhanh nhẹn là bao.
Bạn cũng chả cảm nhận được bất kỳ nhiệt huyết tuổi trẻ hay sự tỏa sáng nào phát ra từ cậu ấy, càng không cảm nhận được bất kỳ cái tôi nào.
Có lẽ chọn một cầu thủ có khả năng sút tốt hơn có khi lại ổn hơn ấy chứ.
Rốt cuộc, đó chẳng phải là những người theo chủ nghĩ Vị kỷ sao?
( Nghĩ lại thì, ngày hôm trước Ego-san cũng đã chọn một cậu nhóc trầm tính ở Ichinan...Hừmmm.)
Cô có thể vắt óc suy nghĩ cả ngày, nhưng cuối cùng thì các lựa chọn đều dựa trên đánh giá và ý kiến của nhân của Ego.
Ego sì sụp mì của mình.
" Anri-chan, cô nghĩ nguyên liệu chính của mì ăn liền là gì? "
" ...Dạ? "
( Dĩ nhiên là phần mì rồi! Bởi đây là mì ăn liền mà. )
" Đó là nước sốt. "
" ...Ơ? "
" Bởi vì nước sốt chính là cốt lõi mang lại hương vị cho món ăn. Số phận của tất cả những món mì xào đều phụ thuộc vào nước sốt của chúng cả. Cái vị kỷ nhất của mì xào lại nằm ở chính phần nước sốt. "
" S-so sánh kiểu gì kì vậy? "
" Cái cậu để tóc mái kia cũng là nước sốt. "
" Sao cơ? "
Ego dùng đôi đũa để chỉ vào Niko trên màn hình.
" Những bàn thắng mà đội bóng này ghi được đều xuất phát từ ý tưởng của cậu ta. Cậu ấy chính là người mang lại hương vị cho tất cả. "
Anri lập tức bắt đầu chú ý tới lối chơi của Niko.
Đúng rồi...! Không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn để tâm tới những tình huống tắc bóng và những vị trí thuận lợi để tạo cơ hội ghi bàn. Niko chính là điểm khởi đầu cho mọi thứ.
" Chỉ số IQ bóng đá cao và đôi mắt thần sầu, quý ngài tóc mái coi bộ không giống như vẻ bề ngoài đâu. "
Ego vừa nói vừa ăn nốt miếng mì cuối cùng của mình.
" Tôi muốn nó, một cái tôi chưa được khai phá triệt để, ẩn sâu trong đôi mắt bị giấu kín đi ấy. "
Anri gật đầu và thêm dấu kiểm " Đã chấp nhận lời mời " vào bảng dữ liệu của Niko.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Blue Lock ) Spin-off Novel Niko Ikki: Đắm chìm
Ficción GeneralSPIN-OFF NOVEL là ngoại truyện bảng tiểu thuyết về các nhân vật trọng yếu trong Blue lock mà nếu chỉ ở mạch truyện chính thì không thể khai thác hoàn toàn được. Bản dịch tiếng Anh thuộc về: @carbunnyra Trans và type: Yashiro Truyện dịch đúng khoảng...