Tiếng chuông vang lên không ngừng, đánh vỡ sự yên tĩnh vốn có bên trong căn phòng rộng lớn.
Chu Kim Ngưu khẽ đưa mắt nhìn qua dãy số xa lạ đang hiển thị trên màn hình mà không khỏi nhíu mày khó chịu, đây đã là lần thứ 15 dãy số này gọi đến cho cậu trong ngày hôm nay rồi đó.
Cạch.
Tiếng mở cửa vang lên.
Một người phụ nữ trẻ xinh đẹp bước vào, trên tay cô là một tập giấy tờ gì đó mà cậu nhìn chẳng hiểu gì hết.
" Đây là kịch bản mà công ty lấy được từ chỗ đạo diễn Uông, em xem qua đi."
Chu Kim Ngưu vừa nghe đến ba chữ " đạo diễn Uông " liền cau mày, cậu đưa đôi mắt khó hiểu nhìn người đại diện của mình như muốn hỏi " chuyện này là sao?"
" Chị chịu thôi, lúc nãy vừa mới đến công ty liền bị nhét vào tay tập giấy này, còn chưa kịp định hinh cái gì thì đã bị đẩy đến đây rồi. Cuối cùng, cũng chỉ nghe được mấy câu như " Kim Ngưu sẽ hợp tác với đạo diễn Uông sắp tới " vậy thôi." Cô vừa cầm lấy cốc nước trên bàn uống vừa giải thích cho cậu nghe.
" Em không muốn hợp tác với ông ta!!!" Chu Kim Ngưu gần như hét lên.
" Chị cũng có muốn em hợp tác với ông ta đâu cơ chứ!! Ai chẳng biết ông ta là cái loại yêu râu xanh gì chứ. Nhưng đây là mệnh lệnh của công ty chị còn có thể làm sao?"
" ... Nhưng mà em không muốn." Giọng Chu Kim Ngưu trở nên ỉu xìu.
" Chuyện này chị cũng không muốn mà... Công ty nói với chị điều kiện mà ông ta đưa ra rất dễ dàng, nhưng nó lại chẳng dễ dàng chút nào. Huhu, bé của chị ơi, ông ta muốn lăn giường với em, muốn quy tắc ngầm với em." Người đại diện vừa khóc huhu, vừa ôm lấy cậu khônh ngừng chửi rủa.
" Vãi cứt!!! Ông ta muốn làm thế với em!? Ông ta muốn chết đấy à, thân thể ngọc ngà của em mà lại phải giao cho ông ta? Đùa nhau chắc!!" Chu Kim Ngưu nghe xong mấy lời kia liền vứt hết hình tượng tiểu bạch ngọt qua sau đầu trực tiếp trở về với con người thật của mình.
" Tiểu tổ tông ơi, em không thể bé bé cái mồm lại sao? Muốn lên hotsearch đấy à?"
" Đệt mẹ, ông ta có biết mình động vào ai không đấy? Thiếu gia đây mà phải quy tắc ngầm với ông ta sao? Ông ta xứng?"
" Không xứng, không xứng. Tiểu thiếu gia nhà ta đương nhiên sẽ không phải..."
" Nếu có quy tắc ngầm thật thì cũng phải là Tiêu Thiên Yết hay Dư Cự Giải gì gì đó mới xứng với em chứ."
" ... Em không cảm thấy mình trèo hơi cao rồi sao? "
" Gì chứ? Em ngon thế này cơ mà." Cậu bĩu môi không phục nói.
" Đây là vấn đề sao? Người như Dư Cự Giải hay Tiêu Thiên Yết sẽ không bao giờ gắn với ba chữ quy tắc ngầm đâu, người ta có thực lực như vậy còn cần quy tắc ngầm?"
" Ò, cũng phải. Nhưng nói chung là em không quy tắc ngầm cũng không muốn tham gia vào đoàn phim của ông ta."
" Nhưng đây là cơ hội tốt, trong đoàn phim lần này có khônb ít người nổi tiếng còn có biên kịch Tố nữa."
" Không cần biết tốt hay không tốt, em sẽ đi tìm mối ngon hơn. Chị cứ tin tưởng vào em." Chu Kim Ngưu giọng điệu tự tin nói.
"..." Em nói như vậy chị mới không yên tâm đó.
---------------------------------------------------------------
lật đổ tư bản chủ nghĩa
nguoitinhmuadong
e vừa gặp chuyện bất trắc
đây mấy aethật kh thể tin nổi tên
yêu râu xanh họ uông
kia dám mang cái vọng
tưởng muốn quy tắc
ngầm với tarichu
cái lồn gì cơ?
ai dám mang cái vọng
tưởng chết tiệt ấy?tên khốn ấy muốn
rời xa trần thế này
đến vậy cơ à?top1sever
đạo diễn uông?ha, rất đúng lúc 2 ngày
nữa đến tiệc mừng phim
mới của ông tacta đến chúc mừng
ông ta 1 chút🤗hetdeptraithidoiten
cũng bt đạo diễn uông trc
nay đều như vậy chỉ là
kh nghĩ ông ta dám mang
cái dục vọng ấy đặt lên
ng bé nhà cta mà thhoangtuduongdua
ông ta muốn quy tắc ngầm
đương nhiên sẽ đưa ra 1
cái giá thích hợpvậy cái giá ông ta trả là gì?
nguoitinhmuadong
hừm...1 vai diễn có nh triển
vọng trg tlai và sự hợp
tác vs nh ng nổi tiếng?bacsituthan
đến cast vai diễn
trg bộ phim mới của
Đinh Xư Nữ đicậu ta cbi ra mắt 1 bộ
phim mới kết hợp vs
đạo diễn đàokh tồi chứ? 1 miếng mồi
ngon hơn đạo diễn uông
cho m rtop1sever
sao m lại bt chuyện
này? t nhớ nó khá bí
mật mà nhi?bacsituthan
đạo diễn đào quen bt
ba t hôm trc đến nhà
chơi có nói qua cái này
nên t bthetdeptraithidoiten
hợp tác vs đxn kh tồi
đâu, cậu ta là biên kịch
rất có tiếng trg giớihợp tác vs cậu ta tuyệt
đối sẽ kh chịu thiệt mà
điều qtrong hơn cả là cậu
ta sẽ kbh dùng quy tắc
ngầm để chọn dvien
cho phim chủa mìnharichu
vậy hợp tác vs cậu
ta đikh mong cậu ta có thể
chiếu cố quá nh chỉ
mong kh lm tổn hại gì
đến ckn thnguoitinhmuadong
hehe atrai cứ yên tâm
cậu ta mà dám động
vào e e tiễn cậu ta trc
1 đoạn luônthiếu gia đây sẽ kh bao
giờ chịu thua bất kì aihoangtuduongdua
thật lòng mà nói thì
m ăn kh có nổi đxn
đâu:))))nhg ksao cậu ta dám
động vào m t liền cho
cậu ta bt nhân sinh
gian khổ là cái gì😎top1sever
còn họ uông kia
2 ngày nữa tính sổ
vs ông ta🥰