7

769 67 1
                                    

Tiếng chuông điện thoại vang liên không ngừng, thanh thông báo tin nhắn nhảy lên liên tục chiếm hơn phân nửa màn hình điện thoại.

Cao Song Tử chẳng cần xem cũng biết là ai gửi đến, còn không phải mấy vị antifan của anh tìm đến tận nhà chào hỏi sao. Anh một tay cầm ipad, một tay kẹp điếu thuốc đang hút dở ung dung nhìn những bình luận ác ý của antifan về mình.

Chẳng hiểu sao Cao Song Tử lại có một loại hứng thú đặc biệt đối với việc đọc những bình luận ác ý này, dần dần nó như trở thành một thói quen khó bỏ mà ngày nào anh cũng phải thực hiện ít nhất 3 tiếng.

[ Mẹ kiếp, rốt cuộc Cao Song Tử đã trèo lên giường của bao nhiêu người để có vị trí như bây giờ thế? ]

[ Nghe nói cậu ta đạo nhạc của Tố Lẫm đấy mọi người, bảo sao mỗi lần nghe nhạc của cậu ta tôi lại thấy quen như vậy. ]

[ Cao Song Tử mặt dày thật đấy, dính một đống phốt mà vẫn ra vẻ như mình trong sạch lắm vậy á. ]

[ Cao Song Tử có thể tránh xa Trình Trình nhà chúng tôi ra không vậy? Cọ nhiệt với Dư Cự Giải chưa đủ hay sao mà còn muốn cọ nhiệt với nhà tôi nữa thế. ]

[ Tôi nghe mọi người nói Cao Song Tử đào hoa lắm, trai gái gì đó đều ăn được hết. Cậu ta khi còn đi học một tuần cặp năm cặp bảy là bình thường. ]

....

" Lại đọc bình luận ác ý à? Tao tự hỏi có phải mày máu M không đấy." Trần Sư Tử đi đến ngồi xuống bên cạnh anh tay cầm theo một tập kịch bản nói.

" Thế chắc sau này tao phải tìm một người máu S nhỉ?" Cao Song Tử vừa đọc vừa nói.

" Cần gì phải đi đâu xa để tìm, đăng bài lên nói muốn tìm một antifan về để được hành hạ kiểu gì chả có đứa nhận." Trần Sư Tử chẳng buồn để ý nói.

" Ê, ý hay đó nha. Vậy để tao đăng luôn cho nóng." Cao Song Tử cười cười đáp.

Mấy phút sau,điện thoại của Trần Sư Tử vang lên tiếng thông báo, cậu cầm lấy điện thoại lười biếng mở ra. Trong phút chốc Trần Sư Tử như cảm thấy mình sắp điên rồi lên mới nhìn thấy thông báo tìm antifan để " yêu " của Cao Song Tử, cậu đưa ánh mắt phức tạp khó nói nhìn sang người đang vui vẻ đọc bình luận bên cạnh mình.

" Mày thật sự đăng cái đấy lên à?"

" Ừ, mau vào tim với chia sẻ cho tao đi."

"... Thằng điên. " Trần Sư Tử ầm thầm mở máy ấn vào tài khoản của Lăng Bảo Bình, bệnh điên này chắc Lăng Bảo Bình vẫn chữa được nhỉ?

Không chỉ riêng Trần Sư Tử mà ai trong cái nhóm " Hậu cung của anh " khi đọc bài viết mới nhất của Cao Song Tử cũng đều đồng lòng gửi tin nhắn cho Lăng Bảo Bình, điện thoại của anh nhận nhiều thông báo đến nỗi mà anh còn cảm nhận được nó sắp nổ tung cái bệnh viện luôn rồi.

--------------------------------

hậu cung của anh

hoangtuduongdua
top những ng tôi luôn
tin tưởng :
top 1 : Lăng Bảo Bình

chuatebaochua
t cứ tưởng nhân mã
điên nhất cái hội này
r ai ngờ nó còn kh
bằng 1 góc của cst🤡

[ 12cs/ bl ] le bonheur Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ