Em từ nhỏ đã thiếu thốn tình thương của bố mẹ. Bố mẹ em lúc nào cũng chỉ biết lo đến công việc, không quan tâm em là mấy.
Rồi đến một ngày, bố mẹ em...họ...vì tai nạn giao thông mà qua đời, lúc đó em chỉ mới 8 tuổi. Những người thân trong dòng họ em, họ chỉ quan tâm đến tài sản của bố mẹ, mà không để mắt tới một đứa trẻ đã không còn bố mẹ đang phải khổ sở thế nào.
Rồi tài sản của nhà em bị người trong dòng họ lấy đi hết, em thì không có lấy một cắt. May sao, em được dì Syunjoon cưu mang, nên từ đó em đã có người yêu thương, chăm sóc em.
Và em tên là Han Jisung, hiện giờ em đang học cấp 3.
Vì vốn em khá rụt rè, nên em không có nhiều bạn. Nhưng em đã có người yêu rồi đó, hắn là cậu bạn lớp bên, Jisung vô tình gặp hắn vào đầu năm, cả hai từ đâu mà đã có tình cảm với nhau, hai người cũng mới chỉ chính thức hẹn hò mấy tháng nay. Hắn tên Choi Bam Young.
...
Hôm nay là một ngày sáng thứ hai nắng vàng, Jisung mang chiếc cặp trên vai lon ton tới trường.
Đi vào tới lớp, Jisung chào những người bạn của em, cất cặp sách rồi chạy sang lớp hắn. Vừa đi tới cửa, hắn đã đi ra nắm tay em. Và thế là vẫn như mọi buổi sáng, Jisung và Bam Young nắm tay nhau đi vòng vòng trường.
"Anh à"-Jisung
"Sao em? "-Bam young
"Hay là chiều nay hai ta đi chơi đâu đó với nhau đi"
"Ờ... Ờm anh có việc bận rồi, chắc không đi được"
"À... Dạ"
Cả hai vẫn đi vài vòng như thế đến khi chuông reo vào học mới tạm biệt nhau về lớp.
Ra chơi, em và hắn vẫn cứ nắm tay nhau xuống cantin như mọi hôm, vẫn đút nhau ăn, vẫn cười đùa với nhau.
Hôm nay ra về, Bam young không dẫn em về nhà nhỉ? Thôi kệ đi.
Tối, Jisung sau khi ăn xong thì nằm bấm điện thoại trên sofa thì dì Syunjoon từ trong bếp nói vọng ra, đại khái nội dung là dì kêu em ra tạp hóa mua giúp dì vài nguyên liệu làm bánh mà dì thiếu. Jisung nghe vậy cũng dạ vâng rồi lấy tiền đi mua.
Bước ra khỏi tạp hóa, Jisung kiểm tra lại mấy món đồ. Bỗng đi ngang con hẻm gần đó, em nghe được giọng nói quen thuộc, à hóa ra là giọng của Bam young, nhưng bên cạnh đó còn có một giọng nữ nữa. Vì tò mò mà Jisung nhìn vào trong đấy. Thì vô tình thấy cảnh cặp nam nữ kia đang hôn hít mê say, em thấy mà ngỡ ngàng lắm chứ, khi cặp kia rời môi nhau, Jisung nghe được những điều... Mà chắc chắn em phải nói lời chia tay hắn.
"Anh định bao giờ chia tay thằng ất ơ Jisung kia đây"
"Không sớm thì muộn thôi em"
"Mà tính ra anh cũng ngốc thật, tự nhiên đi cá cược với tụi kia chi ấy"
"Bởi anh thấy anh ngốc thật, khi không đi cá là sẽ cua được thằng Jisung kia, anh cũng đâu nghĩ là thằng ấy thích anh thật đâu"
"Jisung nó khờ ghê, anh yêu nó hời hợt thế mà vẫn đâm đầu vào"
"Ừ thật. Nhưng mà phải nói là yêu em anh vui hơn nhiều, thằng kia anh thấy nó phiền phức ghê luôn"