Đôi mắt tôi mở to đầy hoài nghi rồi nhắm lại, tôi biết rõ điều gì sẽ xảy ra tiếp the0 với mình.
Tôi liếm ngón tay dính tinh dịch của bố.
- Một đứa trẻ ngoan sẽ không bao giờ để lãng phí bất kỳ giọt tinh nào. Nhất là tinh của bố nó, hiếu không?
Tôi gật đầy.
- Khi tao nói, "Hiểu không?" thì mày phải trả lời tao như cái cách nào tao đã dạy mày.
- Vâng thưa ngài.
Tôi nói và nhận được nụ cười hài lòng của ông ấy.
- Giờ thì, hãy đảm bảo cặc của tao sạch sẽ khi mày xong việc nhé! Con điếm nhỏ của tao!Tôi chăm sóc nó thật kỹ lưỡng! Tôi nhiệt tình liếm sạch từ gốc tới ngọn, đảm bảo không bỏ sót bất cứ chỗ nào.
Điều làm tôi ngạc nhiên hơn cả là tôi bị kích thích khi nghe ông ấy ra lệnh cho tôi, và cả khi tôi vâng lời ông ấy như một con chó nữa.
Tôi đã rất háo hức, rất mong chờ để được... vâng lời.Nhưng điều quan trọng nhất với tôi hiện giờ là ông ấy vừa gọi tôi là con điếm của ông ư? Liệu tôi có thể được làm con đĩ của ông thật không?
Tôi chỉ mới làm ông ấy xuất tinh vào miệng mình được hai lần.Tôi đứng dậy.
Bố đánh vào mông tôi một cái trước khi tôi bỏ chạy về phòng, ông cười khúc khích và lắc lư trên chiếc ghế tựa của mình.
Mông tôi hơi đau một chút.
Tôi chạy đến cửa phòng ngủ và nghe thấy bố hét lên:- À, con trai! Tắm và để cửa mở.
Thay vì bước vào phòng ngủ thì tôi lại quay đầy qua phòng tắm.
Cảm giác khá kỳ lạ khi cởi quần áo và tắm khi cửa vẫn mở. Nó khá mới lạ với tôi.Trong phòng tắm, tôi cố gắng tổng hợp lại mọi chuyện đang diễn ra, tôi bị bố ra lệnh phải bú cặc bố và tôi thích thú với chuyện đó, tôi được bố gọi bằng một cái tên dâm dục và tôi vẫn thích thú với điều đó. Sau đó thì nghe lệnh bố đi tắm và để cửa mở.
Ngay khi tôi nhận ra những điều này hOàn toàn có thật và nó vừa diễn ra mới đây thì bố trần truồng bước vào sau lưng tôi.
- Đạt.
Ông kêu tên tôi bằng giọng nghiêm túc, như thể ông đã tỉnh táo hơn một chút.
Tôi im lặng, và ông cũng vậy.
- Con có muốn giải thích gì về chuyện xảy ra ngoài kia không?Giọng điệu của ông ấy đã khác trước, không còn mang dáng vẻ của người cấp trên nữa, thay vào đó là giọng điệu nhẹ nhàng hơn, quan tâm hơn.
- Con không biết phải nói gì cả, thưa bố. Con nghĩ điều con làm đã được hiểu rõ rồi chứ ạ.Tôi cảm thấy kỳ lạ. Tôi muốn lấy sữa tắm thoa lên người, nhưng tôi không muốn rửa đi bất cứ thứ gì trên cơ thể cả, hơn nữa việc ông ấy đứng sau lưng tôi trong phòng tăm thật sự... chà...
- Bố xin lỗi nếu bố hơi thô lỗ với con, con trai.
Bố không thể tự giải quyết sau khi con chuyện tối qua với bố!Bố có vẻ hơi ngại khi nói ra những lời đó.
Tôi nhìn vào những lát gạch trong phòng tắm và nói to:
- Không sao đâu. Con thích nó!
Tôi cảm thấy ông đã bình tĩnh trở lại khi nhận được câu trả lời của tôi.- Dù bố là bố con hay bố là một người quân nhân thì con cũng không thấy có vấn đề gì hết.
Ông ấy tóm lấy cánh tay và xoay tôi lại đối diện với ông, tất nhiên là tôi sẽ đối diện với cây kiếm to bự của ông nữa.
- Nghe này.
Bố cúi đầy xuống nhìn tôi.
- Bố Muốn cảm ơn vì con đã giúp bố. Bố biết điều đó không hề dễ dàng... Bố đôi khi...
Không như con nghĩ đâu.
Tôi đỏ mặt vì cặc mình đang dần cương lên trước mặt ông.
- Con biết.
- Con biết?
Bố bối rối hỏi. Ông ấy bối rối trước câu nói của tôi, hoặc có thể ông ấy bối rối vì thấy cặc tôi cương lên.
- Con biết.
Tôi lặp lại bằng giọng điệu đáng tin nhất có thể.Bố (b)ắt đầy lẩm bẩm cái gì đó. Tôi đoán là ông ấy đang tìm cách để chối bỏ, nhưng sau hai lần được con trai bú cặc mà ông còn tận hưởng điều đó thì tôi nghĩ ông ấy không còn đường nào chối cãi được đâu.
- Sao con biết?
- Con đã nghe bố và mẹ nói chuyện trước khi mẹ chuyển đi. Mẹ bảo điều mà bố mẹ tìm kiếm giống nhau... chỉ là đối phương không phải đối tượng phù hợp nữa... với việc mẹ muốn bỏ đi và nhiều thứ khác nữa!
Bố cười khúc khích.
- Điều này không bình thường đâu con trai.
Con biết không Đạt? Một người đàn ông thì phải lấy vợ... sinh con đẻ cái và chăm sóc chúng. Nhưng bố đã phạm tội! Phạm tội loạn luận với chính con trai mình!
- Đó đâu phải loạn luân? Đó chỉ là gia đình giúp đỡ nhau thôi mà bố.
Tôi cố gắng làm dịu bớt tâm trạng của ông khi thấy mặt ông tối sầm lại trước mắt.Tôi quên một điều quan trọng là giờ đây tôi đang ở một không gian kín và một người lính đã trải qua huấn luyện như ông có thể dùng tay không bóp chết tôi để xóa đi nỗi ô nhục mà tôi đã gây ra.
Bố ôm vai tôi và nói với giọng nghiêm túc nhất.
- Thành thật đi, con biết điều này là không bình thường đúng không? Một người cha sẽ không bao giờ làm việc như thế với con trai ông ấy và hiến nhiên con trai cũng vậy.Tôi gật đầu.
- Con biết giữa bố và con thì không được làm điều đó cũng như nhiều thứ khác. Con đoán là con đã quá mệt mỏi, vì thế mà con đã có những hành động không đúng với bố,... Thưa bố.