Bố (b)ắt đầy với cặc của tôi.
Gọi là thổi kèn thì có vẻ hơi xúc phạm với việc thổi kèn thật sự nhỉ?
Mà thật ra thì nó gọi là gì cũng chẳng quan trọng với tôi lắm, ý tôi là dù nó gọi là gì thì tôi vẫn sẽ thích nó.Ông làm ướt nó trong giây lát và giây tiếp the0, ông ấy banh mông tôi ra và tấn công đít tôi bằng cái lưỡi điêu luyện của mình. Ông nhẹ nhàng hôn lên vết nhăn nơi đít của tôi.
Sau đó, ông ấy hung hăng xoáy cái lưỡi của mình vào nơi đó. Tôi nghĩ mình đủ thả lỏng để ông có thể trượt vào một cách thoải mái.
Tôi rít lên và vặn vẹo mỗi khi ông ấy vuốt ve tôi, cả bên trong lẫn bên ngoài
Bố cọ cái cằm ướt đẫm 0, miếng vào lỗ tôi để khiến tôi quằn quại trong cơn ngất ngây. Chẳng bao lâu, hai ngón tay của ông cũng tham gia vào bữa tiệc.
Cái lỗ của tôi giờ đây đã thấm đẫm nước bọt của
bố. Ông nở một nụ đười toc toét khi ánh mắt chúng tôi chạm nhau. Đồng tử ông giẫn ra vì ham muốn. Tôi đã từng tưởng tượng cảnh mình bú cặc ông hàng ngàn lần trong tâm trí, vì thế chắc chắn tôi biết ông cũng đã từng tưởng tượng khoảnh khắc này giống như tôi, có thể chỉ thoáng qua thôi, nhưng tôi khắc chắn là có.Bằng động tác nhanh nhẹn, bố lật tôi nằm sấp xuống. Ông đẩy chân tôi lên bằng đầy gối, cố gắng để đặt tôi trong tư thế ông mong muốn.
Con cặc ông ấy đang đặt trên cái lỗ của tôi.
Lông tơ tôi dựng đứng khi bàn tay ông ấy đặt dưới nách tôi trong khi phần thân dưới thì hạ xuống với hơi thở đầy mùi tình dục sau gáy tôi.
- Cổ lên nhé, sẽ không sao đâu.
Ông ấy thủ thỉ vào tai tôi.- Anh chắc chắn một khi anh (b)ắt đầy thì em sẽ Muốn cản anh lại, nhưng khó mà ngăn lại được, Vì sao? Vì anh sẽ đâm xuyên vào người em, và nó sẽ rất đau. Nhưng sau đó em sẽ trở thành của anh, cơn đau đó chẳng là gì cả. Em sẽ thèm khát tinh trùng của anh, khao khát đến mức em nghĩ rằng mình sẽ mang thai con của anh với đống tinh trùng em ngậm trong người.
Bố vuốt ve bụng tôi như thể trơng đó có một sinh mệnh, nhưng điều đó đâu thể nào xảy ra.
Con cặc của ông ấy đã nhanh chóng chà xát ngoài cái lỗ của tôi, dịch nhầy chảy ra bôi trơn cho cái lỗ sinh ra vốn không phải để bị đụ. Cái lỗ của tôi đã được bôi trơn khi tôi không chú ý.
- Mẹ kiếp!
Bố chửi thề khi con cặc ông đang cố gắng chui vào cánh cửa sau của tôi.
Tôi rên rỉ, điều này khiến tôi nghĩ về những thành phố cổ kính và những tiếng kẽo kẹt khi cửa thành bị đập mạnh bởi quân xâm lược. Tôi đang tìm kiếm một thứ gì đó, một thứ gì đó có thể giữ cho đầy óc tôi được thanh tỉnh.
Tôi luôn phàn nàn mọi chuyện.
Tôi quên nói với bố rằng tôi muốn được ông công trên lưng.Hãy nhìn ông ấy đi, người đàn ông này đang
Muốn tước đi trinh tiết của tôi, sau đó thì giam cầm tôi và sử dụng tôi như một công cụ giải tỏa tình dục.
Trước khi tôi kịp mở miệng để nói bất cứ điều gì, đầy cặc của ông đã (b)ắt đầy đâm vào lỗ của tôi, một lần, hai lần.- Nới rộng ra, Đạt!
Lần thứ ba là ra lệnh, đúng không?
Bản năng đã lấn chiếm tâm trí, nó đã mở rộng cửa để mời con cặc độc đoán của ông vào nhà.Tôi hét lên khi nghe tiếng háng ông dập vào mông tôi và tôi thề rằng mình sẽ bất tỉnh trong vòng tay ông nếu ông không nhanh chóng rút ra.
Bố nghiến răng.- Đụ mẹ! Đạt! Xin lỗi con!
Ông càu nhàu.
Chỉ với một cú đẩy, bố đã đâm con cặc lút cán vào mông tôi, như muốn tách tôi ra làm đôi.Một tiếng rên rỉ thoải mái phát ra từ bố tôi. Bố đã giữ nguyên tư thế đó.
Tôi nghĩ rằng ông muốn cho tôi thời gian để làm quen với con cặc khổng lồ của ông ấy, nếu không muốn nói là ông cần thời gian để mưu tính giết tôi bằng con cặc đó như thế nào.
Bố di chuyển sau một khoảng thời gian tưởng chừng như vô tận, trong thời gian đó ông cố tỏ ra nhẹ nhàng bằng cách vuốt ve tôi.
Tôi đã sớm biết ông là người dịu dàng và biết quan tâm người khác khi mà ông đồng ý để mẹ tôi rời đi.
Tôi cũng biết chẳng bao lâu nữa tôi sẽ trở thành một người khác sau khi bị ông địt bằng con cặc đó.
Tôi thút thít trong làn nước mắt, kiên nhẫn chờ đợi toàn bộ con cặc của bố xâm chiếm cái lỗ tội nghiệp của tôi một lần nữa, chờ đợi từng cú thúc của ông mà lòng không chút hối hận nào.Có thật thế không?
Chúa! Con xin lỗi! Con xin lỗi vì tất cả mọi thứ! Con vô cùng xin lỗi vì tội lỗi mà con đã gây ra! Đau quá! Con ghét điều này!
... Giá như tôi có thể nói thành lời!
Ông ấy sẽ làm gì nếu tôi nó thế, hả?Ông ấy đã bảo ông ấy sẽ bỏ ngoài tai lời cầu xin của tôi. Đó là điều chúng tôi đã thống nhất trước đó! Tổi đã đồng ý làm con chó của anh ấy. Tôi đã đồng ý cho ông ấy địt tôi thế này.
Tôi đồng ý việc ông ấy là cha tôi, là người đàn ông thống trị tôi và tôi là con chó cái của ông ấy! Tôi còn đồng ý rằng sau này mọi chuyện vẫn sẽ luôn như thế. Tôi đã đồng ý! Tôi đã đồng ý! Tôi đã đồng ý! Mẹ nó chứ! Tại sao tôi lại đồng ý một chuyện đau đớn khủng khiếp như vậy chứ?!