Chapter 6: Giáo viên nghiêm khắc nhất trường

36 5 0
                                    

- Em có thể làm bài kiểm tra bù sau cũng được mà.

- Vậy thì...để cô giúp em ôn tập nhé?

Chaeyoung hơi mất tự nhiên vì lời đề nghị đột ngột này, nàng đang định từ chối thì bị cô cắt ngang:

- Nếu không giúp được em thì cô sẽ cảm thấy rất áy náy đấy. Coi như là ôn tập cho cả kì thi sắp tới đi ha?

Cô đã nói như vậy thì làm sao nàng có thể từ chối ý tốt của người ta được nữa, thế nên đành phải gật đầu.

.

- Um...ngon tuyệt!

Jisoo nhìn về phía Chaeyoung, nàng vẫn không có bất kỳ phản ứng nào khiến em phải thở dài. Em muốn nàng nghỉ tay một lát để ăn gà cùng với mình, nhưng dường như hôm nay nàng không có hứng thú với đồ ăn, chỉ chăm chăm vào tờ bài tập mà Lisa đưa.

- Chaeyoung, giáo viên bộ môn sẽ cho cậu làm bài kiểm tra bù vào cuối tuần sau đấy, cậu biết chưa?

Chaeyoung nghe bạn thân hỏi thì cũng ậm ừ cho qua, mắt vẫn không rời khỏi quyển sách. Có lẽ vì đang gặp phải vấn đề khó nhằn nên nàng mới ngồi cắn bút nghĩ ngợi từ nãy tới giờ.

Jisoo thấy vẫn không lay chuyển được bạn mình thì đứng phắt dậy và đi đến gần Chaeyoung. Em kéo cái bút sắp bị cắn nát ra rồi đút một miếng gà vào miệng nàng.

- Xem này, nó sắp bị cậu cắn nát đến nơi rồi.

Nàng không rảnh rỗi để quan tâm đến cái bút đáng thương, giật lại nó từ tay Jisoo rồi để sang một bên, miệng nhai miếng thịt mà em đút cho.

- Oa, ngon thật đấy! Cậu mới tìm được chỗ mới hả?

Chaeyoung giơ ngón cái khen ngợi, hương vị này quả thật khác xa so với cửa hàng bán thịt gà mà bạn thân nàng hay mua.

Jisoo hài lòng đút cho nàng thêm một miếng nữa, cuối cùng thì em cũng có thể kéo nàng ra khỏi tờ bài tập đó rồi.

- Không phải, cái này là người ta tặng cho mình.

- Là Jennie unnie?

- Ờm thì....

- Đúng là ngoại lệ của Jennie unnie có khác, đến mình cũng chỉ được ăn cơm rang kim chi....Mà thôi, không nói nữa, mình phải làm xong bài tập đã.

Chaeyoung phải nhanh chóng giải quyết xong mấy bài tập kia, ngày mai còn đưa cho Lisa để cô kiểm tra giúp nàng nữa.

Jisoo ngó đầu vào xem nàng làm bài tập rồi ồ lên một tiếng.

- Chaeyoung, cậu thực sự để cho cô Lisa giúp cậu ôn tập sao?

- Ừm, cô ấy cũng dạy môn này mà.

- Vậy cậu có biết tin đồn về cô Lisa không?

- Phì...Jisoo, cậu quan tâm tới mấy tin đồn đó từ bao giờ thế?

Nàng và Jisoo rất ít khi để tâm tới những lời đồn đại trong trường, cho dù có nghe qua cũng không bao giờ tin. Ấy vậy mà hôm nay bạn thân của nàng lại nói về chuyện này.

- Vì mình nghĩ chuyện này là thật, chuyện cô Lisa cực kỳ nghiêm khắc với học sinh.

- N-nghiêm khắc??

Ngọt Ngào Dành Hết Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ