Chapter 2: Phòng y tế ngày hôm ấy

49 7 0
                                    

- A…em chào cô..!

- Không cần, không cần ngồi dậy đâu, em cứ nằm đi.

Chaeyoung khẽ gật đầu, nàng nằm xuống lại, kéo chăn cao lên thêm một chút. Cơn đau lại truyền tới khiến nàng phải nhăn mặt, tay ôm lấy bụng, khoé mắt còn chảy ra vài giọt nước nóng hổi.

Lisa định mở miệng nói gì đó, nhưng khi trông thấy vẻ đau đớn của cô nhóc trước mặt thì lại thôi.

- Phải rồi!

Cô đứng dậy, lấy trong tủ ra viên thuốc giảm đau và rót thêm cốc nước ấm, sau đó đưa đến cho nàng. Nàng gắng gượng nhận lấy, bỏ nó vào miệng rồi uống một ngụm nước, xong xuôi thì lại nằm xuống.

Thuốc giảm đau rất có hiệu nghiệm, chỉ một lát sau cơn đau của Chaeyoung đã dịu đi. Nàng nằm bất động trên giường, từ từ hồi phục lại tinh thần.

- Em...cảm ơn cô..!

- Cảm ơn gì chứ, cô chỉ lấy thuốc có sẵn em uống thôi mà. Mỗi lần tới kỳ đều đau như vậy sao?

Chaeyoung thở dài, nàng gật gật đầu:

- Vâng, rất đau….

- Xem ra cũng không phải là nhẹ nhỉ.... À, đợi cô một lát, cô sẽ quay lại ngay.

Cô đứng dậy đi đâu đó, khoảng hai mươi phút sau thì quay trở lại với một cái túi chườm màu hồng nhạt và nhét nó vào tay nàng.

- A.....kh-không cần đâu ạ, em…

- Không sao đâu, em cứ dùng đi.

Nàng mím môi lưỡng lự, trong thâm tâm vẫn không có ý muốn nhận. Dường như Lisa nhìn ra điều đó. Cô chầm chậm kéo chăn xuống, đặt nó lên bụng nàng.

- C-cô….

Nàng nhìn cô, với tay muốn lấy ra nhưng đã bị cô ngăn lại:

- Dù sao cũng đã mua rồi, chẳng lẽ em bắt cô phải mang nó đi trả sao?

Đến khi nàng chịu nhận túi chườm và đặt nó vào trong lớp áo, cô gật đầu hài lòng. Cô với cái túi xách trên bàn và lấy bình giữ nhiệt ra ngoài.

Cô rót trà từ trong bình ra cốc rồi đưa đến trước mặt nàng, mỉm cười:

- Trà gừng của cô vẫn còn ấm, em uống đi.

- Được sao ạ?

- Được chứ, em uống đi rồi ngủ một lát, sẽ bớt đau nhiều đấy.

Nàng chống tay ngồi dậy, cúi đầu cảm ơn cô một câu rồi cầm lấy cốc nước trà mà uống, xong rồi thì lại tiếp tục nằm.

Một người nằm, một người ngồi, hai người nói thêm được đôi ba câu nữa thì nàng cũng ngủ thiếp đi. Lúc này, cô đứng dậy, chỉnh chăn lại cho nàng rồi mở máy nhắn tin cho ai đó, cuối cùng thì rời đi.

- Vậy là sau lần đó cậu đã thích cô Lisa rồi à?

- Ừm…Cũng không hẳn. Lần đó mình chỉ là có ấn tượng thôi, sau lần này thì cũng…cũng thích thích…..

Giọng nàng cứ nhỏ dần, nhỏ dần, nhỏ đến độ Jisoo còn tưởng là tiếng muỗi vo ve. Em nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ của nàng thì bật cười:

Ngọt Ngào Dành Hết Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ