Hôm nọ nằm lướt Instagram, em lướt được một video của một couple khá hay ho nên muốn thử làm với anh. Bình thường Yoongi chẳng mấy khi hưởng ứng mấy cái trò bắng nhắng này của em đâu, cơ mà em vẫn muốn thử cơ. Ami rón rén mở cửa phòng làm việc của anh ra, ngó vào bên trong. Yoongi vẫn đang cặm cụi làm việc bên bàn máy tính, chẳng thèm ngẩng đầu lên nhìn em một cái. Em nhẹ nhàng tiến lại gần, vòng tay qua ôm cổ anh, thủ thỉ:
"Nhiều việc thế à? Anh sắp làm xong chưa?"
"Sắp xong rồi, còn một chút nữa thôi", Yoongi vừa gõ phím lạch cạch vừa nói với em, "Đợi anh xong việc rồi anh làm mì xào cho bé nhé, hôm trướ-.... Này Han Ami!"
Yoongi đột nhiên ngừng việc đang làm lại, kéo tay Ami đang định lỉnh ra khỏi phòng. Anh nhướn mày nhìn em, hỏi:
"Em vừa nói gì đấy?"
"Nói gì cơ?", Ami tròn mắt nhìn anh, tỏ vẻ như mình chẳng biết gì thật, "Em chỉ hỏi anh sắp xong chưa thôi mà"
"Không không, sau đấy cơ. Cái câu em nói thầm với anh ngay vừa nãy ấy"
Yoongi đứng dậy, vẫn cầm chặt tay của em để em không chạy đi mất. Ami nhoẻn miệng cười, nhìn cực kì vô tội.
"Câu nào cơ?", em vòng tay qua cổ anh, giả bộ thì thầm như vừa nãy mình đã làm, "Em yêu daddy nhiều lắm á?"
Ami nghe được tiếng cười khẩy của anh vang lên bên tai mình, eo dưới dường như đang bị người ấy hung hăng nhéo một cái.
"Chết tiệt thật", Yoongi vỗ vào vòng ba của em một cái thật mạnh, "Ami hư mất rồi"
Ami tự dưng bị đánh liền nhíu mày tỏ ra không vui. Em co chân lên, quắp ngang hông anh như con gấu koala, nũng nịu:
"Sao đánh em đau thế", em phụng phịu, "Em yêu daddy vầy mà..."
Yoongi biết thừa Ami lại đang bắt đầu giở cái trò mèo của em ra với anh. Em là một cô bé nghịch, nghịch ngầm. Bình thường ngoan yêu là vậy nhưng thi thoảng vẫn có thể bày trò chọc anh rồi chạy mất, và có vẻ như điều đó làm cho em rất vui, tuy rằng mỗi lần như vậy Yoongi lại cực kì tức tối.
Cơ mà lần này, có vẻ như Ami không có ý định chạy trốn nữa. Đu trên người anh được một lúc, em bắt đầu thấy mỏi chân, liền vặn vẹo người muốn xuống.
"Bỏ em xuống đi, em mỏi chân rồi"
Yoongi nhìn em, chẳng nói gì. Anh xốc em lên làm em giật mình, ôm chặt lấy cổ anh. Anh đỡ em lên cho em khỏi ngã, nhằm thẳng hướng phòng ngủ mà đi vào.
"Lát nữa gác lên vai anh cho đỡ mỏi"
Có vẻ như Min Yoongi đã quyết định kết thúc một ngày làm việc của mình bằng cách làm một việc khác thú vị hơn.
****
trước mình có lướt được cái reels insta thế này í, nhưng mình bị lạc đâu mất rồi nên k tìm đc lun TT.