1.

357 36 1
                                    

.

.

Sau khi trận thách đấu giữa hai thủ lĩnh Umemiya Hajime của Boufuurin và Tomiyama Chouji của Shishitouren, Chouji đã thua hoàn toàn, cậu ta nằm trên nền gỗ, toàn thân đau nhức khó chịu.

"Kame-chan...."

Cuối cùng cũng hiểu ra rồi....

Togame Jou đỡ Chouji lên.

"Cảm ơn Kame-chan nhưng tui ổn rồi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho mọi chuyện, từ đầu đến cuối."

Chouji đi đến trước mặt Umemiya cởi áo mình ra trước những ánh mắt khó tin của mọi người.

"Tui đã thua Ume-chan, giờ Shishitouren giao lại cho ông, xin hãy chăm sóc mọi người nhé."

Không khí trầm lắng, mọi ánh mắt đổ xô vào hai vị thủ lĩnh, song Umemiya trề môi đưa tay phẩy phây, ý từ chối rõ ràng.

"Ể, không muốn đâu."

"Ể?"

"Có mỗi ông đặt cược băng của mình chứ tôi đâu có nói mình sẽ nhận đâu, tôi không có hứng thú mở rộng băng nhóm đâu, bề trên bề dưới phiền lắm."

"Nhưng...nhưng mà..."

"Vậy thế này đi...."

Umemiya xoa xoa tóc mỉm cười.

"Chúng ta làm bạn nhé!"

Umemiya Hajime xoa cằm lẩm nhẩm rồi giải tán mọi người trong gian phòng.

"Phụt! Quả nhiên....Ume-chan thú vị thật đó!"

Không khí hoà noãn hơn hẳn, Umemiya đột nhiên xoay người nhìn vị trí ngồi trên tầng cao nơi mọi người đang đổ xô kéo nhau đi xuống để ra ngoài.

"Này! Anh không định ở lại chơi à?!"

Đoàn người xô đẩy cuối cùng cũng đi gần hết, chỉ còn vài người ở cửa ra chuẩn bị đi mất.

"Anh lạnh lùng quá nha!"

Thoáng chốc Hiigari Touma di chuyển giữ lấy một người trong số họ.

Umemiya nhe răng khi người đàn ông quay lại, mũ áo khoác đen rũ xuống để lộ khuôn mặt.

"Quả nhiên là anh ha....Akio."

.

.

.

"HAHAHA!! Party ngoài trời đúng là tuyệt nhất!!"

"Cạn ly nào! Mọi người vất vả rồi!"

"Ưm! Món nào cũng ngon hết!! Vắt chanh vào xem nào!!"

"Thằng ngu này đừng có dại!"

Mày đang bị thương ở mồm đấy!

"Tình...tình huống như vậy mà họ vẫn ăn được..."

Nirei Akihiko khép nép đánh giá.

"Nhỉ."

"Suou-san cũng nghĩ vậy sao?" May quá.

"À tớ đang ăn khiêng ấy mà?"

Suou Hayato mỉm cười nói.

"Ăn kiêng á?!" Nirei bất ngờ.

[ Đồng Nhân WBK ] Kẻ YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ