.
.
Uỳnh!!
" Quý khách!!"
Một người bị ném ra đập vào kính của cửa hàng tạo tiếng động nhức tai.
"Cậu...cậu không sao chứ, may quá tấm kính chưa vỡ..."
Chị quản lí quán kem có vẻ sợ hãi tấm kính sẽ vỡ, vội vội vàng vàng kéo Akio sang một hàng ghế khác.
Akio híp mắt nhìn phía xa trận xô xát, ở đó có khuôn mặt của một kẻ mà anh không lường trước được.
Suzuri Shuuhei.
Cậu ta đứng đó, lạnh lùng chỉ huy một tốp người xô đến, va chạm, đấm đá đẩy lùi nhóm người Roppo Ichiza bằng số lượng đáng kinh ngạc.
Vẻ mặt đó thật đáng ghét, lần nào nhìn thấy cũng thấy ghét.
Sau đó, cô ca sĩ Shizuka không biết từ đâu bất ngờ xuất hiện, hai bên ngừng giao chiến trong chốc lát.
"....bắt lấy Shizuka!!"
"Mọi chuyện chẳng giống câu truyện cổ tích đâu, nghe thấy không Shizuka? Nếu muốn chuyện này dừng lại thì hãy chạy tới đây đi!"
Tsubakino đã đến.
Cốc kem lớn bị bỏ lại trên bàn đã chảy, rớt một giọt lên bàn, âm thanh bên ngoài càng thêm ồn ã.
Akio chưa gì đã thấy cơn đau đầu trở lại, tay chân cũng run rẩy đau nhói.
Đi về thôi, ở đây lâu không ổn chút nào.
RẦM!! CHOANG!!
Tấm kính cửa hàng lần nữa bị đập vào, sức lực lớn đến nỗi bị vỡ ngay lập tức, Akio vội ôm lấy chị quán lí bên cạnh kéo người vào sâu bên trong cửa hàng.
"Em xin lỗi...chị không bị thương chứ?"
Nếu không phải do anh cố chấp muốn ở lại xem thì cũng không đến nước này.
"Không...tôi ổn, nhưng mà Akio-san...cậu..."
Akio liếc qua chiếc gương trang trí của cửa hàng, trong gương phản chiếu một chàng trai với khuôn mặt bị xây xát nhẹ và một bên vai áo trắng thấm đẫm máu.
Một miếng thủy tinh lớn tầm hai đốt ngón tay dăm vào đó, Akio liếm môi.
Đau, nhưng chưa tới nỗi.
"Đợi chị chút, để chị gọi xe cứu thương!!"
Akio áp tay lên bàn tay luống cuống của chị quản lí, anh nói không cần.
"Em biết sơ cứu tạm thời, cửa hàng có hộp cứu thương khẩn cấp chứ? Em cần ít mảnh khăn sạch nữa!"
"Có có!!"
Akio nhận lấy hộp cứu thương từ bàn tay run rẩy của chị gái.
"Chị có thể quay đầu đi nếu sợ."
Hít một hơi dài, Akio rắc thuốc tê, bình tĩnh cầm khăn cuốn vào tay rồi nắm miếng thủy tinh rút mạnh ra.
"A!...ha...."
Làm sao mà không đau được? Có vẻ thuốc tê chưa ngấm sâu, Akio áp tay lên vết thương, chớp vội mắt để nước mắt nhanh chóng rơi xuống bớt cản trở tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân WBK ] Kẻ Yếu
Fanfiction"Người yếu như anh thì cần được bảo vệ." "Vậy...cảm ơn mấy người nhiều." . . Main yếu, tính nết kì quái khó ưa, quan hệ rộng, buff hào quang, np.... Truyện viết chủ yếu để tác giả đọc nên các yếu tố phi logic rất nhiều. Ý là dạo này mê các anh ở Win...