1. Pháo hôi mỹ nhân trong thế giới trinh thám gay cấn

7.2K 309 20
                                    

Chương 4: Bại lộ bí mật, cầm tù nhạc dạo.

"Đường Đường, chúng ta là bằng hữu, phải không?" Tề Kha Dư nghiêm túc nhìn Lạc Vân Đường, mắt y sáng rực lên.

"Phải."

"Vậy sai chỗ nào chứ, tớ quan tâm bạn tớ thì có gì sai?" Tề Kha Dư nhìn qua cao lớn kệch cỡm, nhưng nói chuyện lại từng bước hướng dẫn anh, "Tớ chẳng qua là lo lắng cho cậu, tớ thấy cậu bị thằng đó khinh nhục, trong lòng cũng khó chịu, không tự mình xem thì không thể nào yên tâm được."

Tề Kha Dư đau đớn vỗ vỗ ngực mình.

"Tớ không yên lòng, mỗi ngày sẽ không ngủ được, Đường Đường không muốn tớ như thế chứ?"

Tề Kha-tự xưng là thẳng-Dư cũng không lí giải được vì sao bản thân nhất định phải xem đầu ngực của bạn tốt, chỉ biết y đang thấy rất mông lung, mơ hồ phấn khích.

Đầu còn chưa kịp load, y đã nhanh miệng nói ra ý muốn của mình.

"Cái này.... " Trong mắt Lạc Vân Đường nhoé lên tia do dự, lời Tề Kha Dư nói cũng có đạo lí.

"Phải không phải không." Tề Kha Dư bắt lấy nó, vội nói tiếp, "Tốt nhất là để tớ xoa xoa cho cậu, làm sao cậu lại bị người khác đụng vào chứ, tớ còn chưa liếm qua chỗ đó đâu...."

Có lẽ thấy bản thân nói không đúng lắm, y nhanh lẹ bổ sung "Đương nhiên là tớ không trách cậu, đều là thằng đó sai."

Đuôi mắt Lạc Vân Đường đã hơi phiếm hồng, bằng hữu nói đến việc bị sàm sỡ ban nãy khiến anh xấu hổ không thôi, lông mi khẽ run, khuôn mặt diễm lệ càng thêm sinh động.

"Tề Kha Dư!" Thấy y còn muốn nói tiếp, Lạc Vân Đường nhanh chóng cắt ngang, "Cậu đừng đùa nữa, trên người cậu vẫn còn thương tích, bôi thuốc cho cậu vẫn quan trọng nhất."

Lạc Vân Đường nhấp miệng, nom rất tức giận, thấy vậy y liền cuống quýt.

"Được được được, đều nghe Đường Đường, cậu không cần tức giận."

Lạc Vân Đường cũng không thật sự tức giận, Tề Kha Dư là bạn anh, nếu không phải y trở về kịp thời, bản thân anh cũng không biết sẽ bị tên khách hàng kia chọc thành bộ dạng như nào.

Y đã giúp anh, còn bởi vậy mà bị thương, anh sẽ không vì một hai câu lảm nhảm của y mà tức giận.

"...... Không giận cậu, nhưng không được như vậy nữa, ngoan ngoãn bôi thuốc nào."

Tề Kha Dư nghe được lời này liền yên lòng, nở nụ cười ngây ngốc.

Lần thứ hai Lạc Vân Đường gặp Tần Khanh là ở trước cửa nhà của anh.

Lạc Vân Đường trốn ngay tức khắc, thế nhưng ai biết được Tần Khanh "Bịch" một tiếng quỳ xuống, còn nhanh chóng nhét vào tay anh một bó hoa bự chảng.

[Hoàn|Edit|ĐM] Mỗi ngày mỹ nhân xinh đẹp đều bị cưỡng ép (Xuyên nhanh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ