1. Pháo hôi mỹ nhân trong thế giới trinh thám gay cấn

5.6K 234 1
                                    

Chương 10: Bị nam chính đụ quỳ bò trên đất.

Lạc Vân Đường gục lên vai hắn thở dốc, đối phương cũng khẽ rên rỉ rồi tỉnh dậy.

Anh cứng đờ người, điên cuồng nghĩ cách giải thích.

Làm thế nào để giải thích tại sao mình lại ngồi khóa trên đùi hắn ta, thậm chí còn chảy ướt một mảng lên người hắn đây.

Anh chậm rãi ngẩng đầu, lại thấy đôi mắt khẽ cong tràn đầy dục vọng của hắn.

Hắn vuốt ve mặt anh, nói thật dịu dàng: "Bé yêu ngoan quá, lo anh đang bị thương, nên mới tình nguyện cọ xát cặc lớn của anh sao?"

Hắn, hắn đang nói cái gì?!

Lạc Vân Đường không nói nên lời.

Thịnh Ngọc Hàn nói tiếp: "Bé ngoan, gã kia là sát nhân, em đừng ở bên gã, tên đó chắc chắn sẽ giết em. Làm vợ ngoan cho anh nhé, anh sẽ bảo vệ em thật tốt."

Hắn đang nói gì vậy...

Thế giới này điên rồi sao?

Lạc Vân Đường hoảng hốt.

Từ sau chuyện xảy ra tại tiệm hoa đó, mọi thứ bắt đầu rối tung một cách hoang đường.

Thậm chí ngay trước mắt, ân nhân vừa cứu mạng mình, một người xa lạ, lại đang nói muốn anh làm vợ của hắn.

"Tôi là nam." Lạc Vân Đường cau mày, nghiêm túc từ chối, "Tôi có thể bảo vệ được bản thân từ giờ rồi, cảm ơn anh đã cứu tôi, hiện giờ để tôi xuống xe là được."

Anh rõ ràng đang từ chối hắn ta, nhưng hiện giờ anh chỉ mặc một cái áo, đùi dưới đều là nước dâm, bộ dạng này thật sự không có chút thuyết phục nào.

"Bé ngoan đừng từ chối anh mà..." Thịnh Ngọc Hàn cầu xin, ngón tay lại bắt đầu mân mê lỗ nhỏ bên dưới, được nó tham lam hút lấy, "Bé yêu thử với anh một lần nhé, anh nhất định sẽ làm tốt hơn tên kia."

"Bé yêu thử một lần với anh sẽ biết."

Này có chỗ nào gọi là theo đuổi? Trực tiếp cầu xin người ấy dùng thử thứ bên dưới của mình.

Nghe những lời hoang đường này, Lạc Vân Đường sao có thể không rõ hắn muốn làm gì.

"Không... Không! Tôi không muốn!" Lạc Vân Đường giãy dụa, lại bị Thịnh Ngọc Hàn ôm chặt lấy, hắn cởi quần, ép Lạc Vân Đường chầm chậm ngồi xuống gậy của mình, miệng còn si mê lặp đi lặp lại: "Bé ơi, thử một lần nhé, sức của anh rất khoẻ, phía dưới cũng rất dài, có thể chịch em đến —— nơi này."

Ngón tay hắn cùng lúc chạm lên bụng Lạc Vân Đường.

Cảm giác bị xỏ xuyên thật chậm rãi khiến Lạc Vân Đường muốn phát điên, anh nức nở giãy trốn, thế nhưng không gian nhỏ hẹp như vậy, anh lại có thể chạy đi đâu chứ.

Thịnh Ngọc Hàn si mê, thân mật liếm mút cằm anh.

Sướng quá, nóng quá...

Sướng quá sướng quá sướng quá, bé ngoan đáng yêu quá.

[Hoàn|Edit|ĐM] Mỗi ngày mỹ nhân xinh đẹp đều bị cưỡng ép (Xuyên nhanh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ