3. Pháo hôi giai đoạn trước cốt truyện

4.6K 158 0
                                    

Chương 1: Vị vua không ngai, bán đảo Tây Phất.

Bán đảo Tây Phất.

Nơi án mạng, hắc ám cùng phạm nhân mang trọng tội tụ tập.

Nơi hội tụ tội phạm hung ác cùng cực trên khắp thế giới, là tập kết lớn nhất cho tội phạm trên cả đại lục.

Thế nhưng, tại địa phương nơi chính nghĩa và trật tự hoàn toàn bị cắn nát, lại có một vị vua không ngai —— Lạc Vân Đường.

Hơn ba mươi tuổi, thủ đoạn cường thế, tiếng nói có quyền lực tuyệt đối tại bán đảo Tây Phất.

Hơn nữa, là kiểu người chỉ gặp lần đầu liền khó có thể quên, nhân vật xinh đẹp đến nỗi không thể tưởng tượng được.

Giờ phút này, Lạc Vân Đường bên trong trang viên ——

"Ngài, ngài Đường, tôi không phải..... không phải tôi, tôi không để bọn họ tiến vào đảo! Xin ngài tha mạng!"

Người đàn ông giàn giụa nước mắt nước mũi quỳ bò trên đất, căn bản không dám ngẩng đầu, chỉ biết từng chút từng chút đập đầu, đến nỗi chảy máu vẫn không dám dừng lại.

Thật lâu sau, gã mới nghe được thanh âm của Lạc Vân Đường.

"Tôi biết không phải ông."

Thanh âm này dễ nghe đến khó có thể tin.

Ở bán đảo Tây Phất tiếng tăm lừng lẫy, uy chấn tứ phương, lại có người sở hữu loại thanh âm dễ nghe như vậy.

Đây là lần đầu tiên gã nhìn thấy Lạc Vân Đường, gã phạm phải điều sai, căn bản không dám ngẩng đầu, chỉ lo xin tha, nhưng khi vừa nghe được thanh âm mỹ diệu này, gã nhịn không được ngẩng đầu nhìn thoáng qua ——

Lạc Vân Đường nom thực trẻ tuổi, mặc một thân tây trang đen, quần áo chỉnh tề càng khiến dáng người thêm xuất chúng, rõ ràng đã hơn ba mươi lại thoạt nhìn chỉ mới đầu hai, khuôn mặt tinh xảo đẹp đến sáng trắng, không nói lời nào đứng tại đó như một bức tượng ngọc xinh đẹp. Nam nhân đẹp đẽ này có một loại áp bách đến từ trong ra ngoài.

Gã ta nhìn đến ngây người.

Nhưng chỉ trong một giây, đôi mắt gã trực tiếp bị một cây đao thấp cắt qua, máu tươi nháy mắt phun trào.

"A a —— cứu mạng, mắt tôi..."

Gã căn bản phản ứng không kịp, run rẩy che lại hai mắt.

Mà người cắt phải mắt gã lại vội vàng đuổi đến bên người khác, tên này thoạt nhìn 25 đến 26 tuổi, thân hình cao lớn, trang phục đơn giản, tóc đen mắt xanh, ngũ quan thâm thuý tuấn lãng, tư thái khiêm tốn.

Sau khi chọc mù mắt người ta, nam nhân bình thản thu hồi dao bên tay, quỳ gối bên chân Lạc Vân Đường, cúi người hôn lên giày y, thấp giọng nỉ non bên miệng.

"Chủ nhân."

Toàn bán đảo đều biết, đây là con chó hèn mọn thành tín nhất của Lạc Vân Đường —— Khảm Đặc.

Khảm Đặc không khống chế nổi kích động khi tái kiến chủ nhân, bên vai hắn đều đang run rẩy kích thích.

Chủ nhân.

[Hoàn|Edit|ĐM] Mỗi ngày mỹ nhân xinh đẹp đều bị cưỡng ép (Xuyên nhanh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ